Bom tấn HIT 2 chính thức ra mắt với đồ họa đỉnh, sẽ là MMORPG, game thủ Việt liệu có được trải nghiệm?

HIT 2 được cho là sẽ kế thừa tất cả những tinh hoa mà phiên bản đầu tiên đã làm được.

Nhà phát hành và nhà phát triển trò chơi Hàn Quốc, Nexon gần đây đã thông báo rằng họ đã khởi động giai đoạn đăng ký trước cho MMORPG mang tên “Heroes Of Incredible Tales 2”, còn được gọi là “HIT 2” tại Hàn Quốc. Trò chơi là phần tiếp theo của game nhập vai hành động di động từng rất thành công mang tên HIT trước đó.

Bom tấn HIT 2 chính thức ra mắt với đồ họa đỉnh, sẽ là MMORPG, game thủ Việt liệu có được trải nghiệm? - Ảnh 1.

Phần game đầu tiên của Nexon đã gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi và nhận được sự khen ngợi từ cả giới game thủ lẫn phê bình. Nếu như HIT là một game nhập vai hành động thì HIT 2 đã chính thức được phát triển để trở thành một MMORPG trong khi vẫn kế thừa các tính năng của phần chơi đầu tiên. Các tính năng bổ sung cũng được đưa vào như trò chuyện cộng đồng và “xã hội thu nhỏ” tương tự như cách các bang hội hoạt động. HIT 2 sẽ có đồ họa đỉnh cao nhờ sử dụng Unreal Engine 4 và cũng sẽ có các tính năng đa nền tảng.

Bom tấn HIT 2 chính thức ra mắt với đồ họa đỉnh, sẽ là MMORPG, game thủ Việt liệu có được trải nghiệm? - Ảnh 2.

Giai đoạn đăng ký trước cho “HIT 2” đã bắt đầu ở Hàn Quốc. Nexon cũng cho biết sẽ chuẩn bị trước những phần thưởng hấp dẫn dành cho những người chơi đăng ký trước thành công. Nexon được cho là sẽ phát hành HIT 2 tại thị trường Hàn Quốc và cả toàn cầu.

Vì vậy trong tương lai, sẽ có phiên bản quốc tế được ra mắt. Đối với game thủ có kinh nghiệm sẽ hiểu rằng, các nhà phát hành lớn thường ra mắt trò chơi của họ trên sân nhà trước khi tung ra thị trường quốc tế. Tuy nhiên, vì là một MMORPG nên sẽ có khả năng game thủ Việt khó được trải nghiệm HIT 2 và rất có thể sẽ phải đợi một NPH trong nước đứng ra chịu trách nhiệm phát hành hoặc đồng phát hành.

“HIT 2” được thiết lập để ra mắt vào nửa cuối năm 2022 cho các thiết bị PC, Android và iOS có hỗ trợ đa nền tảng.

http://kenhtingame.com/bom-tan-hit-2-chinh-thuc-ra-mat-voi-do-hoa-dinh-se-la-mmorpg-game-thu-viet-lieu-co-duoc-trai-nghiem-20220704120723676.chn