Cô "vợ quốc dân" Tiểu Hý bị nghi vấn chỉnh sửa ngoại hình sau một năm vắng bóng

Tuy sức hút của cô "vợ quốc dân" Tiểu Hý không còn được như trước thế nhưng không thể phủ nhận được nhan sắc ngày một thăng hạng của cô nàng.

Nếu bạn là một người sử dụng mạng xã hội thì chắc chắc không thể không biết đến cái tên Tiểu Hý, cách đây tròn 1 năm cô trở thành cái tên được săn lùng trên mạng xã hội. Nguyên nhân của sự việc phải kể đến đoạn clip ngắn khi cô nàng mặc áo quây trắng cùng với vẻ rạng rỡ, tươi tắn khi nhảy trên nền nhạc "Hạ còn vương nắng" đang làm chao đảo mạng xã hội.

Sau hơn một năm vắng bóng cô nàng đã trở lại với đoạn video nhảy theo điệu nhạc sôi động. Qua hình ảnh mới nhất, có thể thấy nữ TikToker diện chiếc áo phông đen đơn giản và để mái tóc xoăn với những đường highlight ấn tượng. Không chỉ mái tóc mà ngoại hình của cô cũng được đánh giá là khác lạ khiến dân tình phải "dụi mắt" mới có thể nhận ra.

Nhiều người nghi ngờ nữ hot girl đã "chỉnh sửa" để nhan sắc được hài hòa, thon gọn hơn. Trước đó, cô gây ấn tượng với vẻ đẹp đặc trưng, tạo thành thương hiệu với khuôn mặt đầy đặn cùng cặp má bụ bẫm. Mặc dù được nhận xét là vẫn giữ được sự xinh đẹp, ngày một quyến rũ, trưởng thành nhưng không còn giữ được vẻ trong sáng, đáng yêu như thời diểm mới còn nổi tiếng. 

Còn nhớ tại điểm đoạn video nhảy trên nền nhạc "Hạ còn vương nắng", cô nhanh chóng nổi tiếng như một "hiện tượng mạng" chỉ sau 1 đêm. Cũng kể từ đó, cái tên Tiểu Hý được dân tình săn đón, những video được cô đăng tải đều dễ dàng thu về hàng triệu view cũng như được chia sẻ rộng rãi trên nhiều nền tảng.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng quá nhanh cũng khiến cho nữ TikToker phải đối diện với không ít thị phi. Hàng loạt đồn đoán kéo theo như PR bản thân quá đà hay nghi vấn "tiểu tam". Điều này khiến cho hình ảnh trong sáng, ngây thơ của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng khiến Tiểu Hý phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân. 

Ở thời điểm hiện tại, sau thời gian dài nổi tiếng, cô không còn giữ được sức hút như trước. Mặc dù những video được đăng tải vẫn nhận về lượng tương tác lớn nhưng không còn giữ được sự lan tỏa như trước. Với màn tái xuất "dày đặc" gần đây, nhiêu người cho rằng cô đang cố gắng làm mới hình ảnh và đi tìm hướng đi mới sau 1 năm im hơi lặng tiếng.