Bom tấn nặng hơn chục GB của miHoYo chính thức ra mắt trên cả iOS, có cả bản PC nhưng sẽ cực nặng?

Tựa game mới của nhà miHoYo được cho là sẽ vô cùng nặng khi chơi trên PC.

Mới đây, “HoYoverse” đã chính thức thông báo rằng Honkai: Star Rail, tựa game mới nhất trong hệ sinh thái của miHoYo sẽ ra mắt phiên bản Closed Beta trên cả PC, iOS và Android. Tựa game này sẽ mang đến một câu chuyện mới với các nhân vật mới cùng gameplay theo lượt được tinh chỉnh để phù hợp với đại đa số người chơi đã và đang trải nghiệm các tựa game trong vũ trụ của miHoYo.

Bom tấn nặng hơn chục GB của miHoYo chính thức ra mắt trên cả iOS, có cả bản PC nhưng sẽ cực nặng? - Ảnh 1.

Theo miHoYo thì tựa game này chắc chắn sẽ thu hút cả những game thủ cũ của series Honkai. Game thủ có thể đăng ký Closed Beta trên trang web chính thức tại địa chỉ: https://hoyo.link/47enWFA6

Bom tấn nặng hơn chục GB của miHoYo chính thức ra mắt trên cả iOS, có cả bản PC nhưng sẽ cực nặng? - Ảnh 2.

Honkai: Star Rail có một thế giới với các yếu tố thần thoại và truyền thuyết hòa quyện vào câu chuyện khoa học viễn tưởng. Trong vũ trụ này, có các Aeon, hóa thân của các nguyên lý vũ trụ có thể tự do đi lại giữa các thế giới vô tận bằng cách sử dụng một số loại lực nguyên thủy. Nhân vật chính, người được cấy ghép Stellaron, bắt đầu chuyến du hành trên tàu Astral Express. Cuộc thám hiểm nảy sinh bước ngoặt khi nhân vật chính và phi hành đoàn tìm kiếm câu trả lời cuối cùng cho mục đích của cuộc hành trình và khai quật những bí mật bị chôn vùi trong truyền thuyết.

Bom tấn nặng hơn chục GB của miHoYo chính thức ra mắt trên cả iOS, có cả bản PC nhưng sẽ cực nặng? - Ảnh 3.
Bom tấn nặng hơn chục GB của miHoYo chính thức ra mắt trên cả iOS, có cả bản PC nhưng sẽ cực nặng? - Ảnh 4.
Bom tấn nặng hơn chục GB của miHoYo chính thức ra mắt trên cả iOS, có cả bản PC nhưng sẽ cực nặng? - Ảnh 5.
Bom tấn nặng hơn chục GB của miHoYo chính thức ra mắt trên cả iOS, có cả bản PC nhưng sẽ cực nặng? - Ảnh 6.

Được biết, dung lượng của Honkai: Star Rail sẽ rất nặng và cũng giống như Genshin Impact, khi chơi trên PC thì mọi thứ sẽ khác biệt khá nhiều, đặc biệt là về dung lượng so với phiên bản di động. Trước đó, thông tin chính thức của Honkai: Star Rail cho biết phiên bản Closed Beta có thể chơi trên hai nền tảng iOS và PC (không đề cập đến Android), với dung lượng khổng lồ lên tới 10 GB. Với một dung lượng được cho là “siêu to khổng lồ” ngay ở phiên bản Closed Beta, Honkai: Star Rail hứa hẹn sẽ xô đổ kỷ lục do chính Genshin Impact từng thiết lập về độ nặng của game.

http://kenhtingame.com/bom-tan-nang-hon-chuc-gb-cua-mihoyo-chinh-thuc-ra-mat-tren-ca-ios-co-ca-ban-pc-nhung-se-cuc-nang-20220501174015112.chn