Sao Nhập Ngũ 2022: Độ Mixi ý kiến đòi quyền lợi cho đội thắng nhưng lại "về bét" khiến người xem bật cười

Tuy luôn nói ngoài đời rất nghiêm túc nhưng Độ Mixi vẫn khiến người theo dõi Sao Nhập Ngũ 2022 phải bật cười

Cái tên Độ Mixi đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ Việt, là một streamer, một youtuber nổi tiếng, được đông đảo giới trẻ biết đến. Có được sự thành công như vậy không chỉ nhờ tài năng chơi game của anh mà hơn hết phải kể đến tính cách của nam streamer này khá hài hước và dí dỏm, đôi lúc còn hơi nhây.

Không lấy đâu xa, mới đây trong tập 9 của Sao Nhập Ngũ 2022 đã chính thức lên sóng và vẫn giữ được sức hút với đông đảo cư dân mạng Việt Nam.

Trong tập tuần này, các chiến sỹ phải tham gia một cuộc thi chuyền chanh đầy hài hước và thú vị. Trong đó, Độ Mixi đã cho thấy bản thân đúng chất là một game thủ - thi đấu là phải hướng đến giải thưởng cao nhất để đem về.

Tuy chưa rõ thắng thua nhưng Độ Mixi đã ý kiến với đồng chí Trung đội trường: "Ăn chơi phải có sản phẩm, thế thắng thua thì thưởng phạt như nào ạ?"

Nhờ đó, mọi người đã đồng ý rằng đội thua sẽ phải thực hiện một yêu cầu của đội thắng. Nhưng điều bất ngờ là Độ Mixi 'lanh chanh' đòi quyền lợi cho nhà vô địch, nhưng kết quả là đội của nam streamer này lại… bị loại ngay từ 'vòng gửi xe'.

Trong phần thi này, nhìn thấy cảnh Duy Khánh và Hòa Minzy làm rơi chanh đã khiến Độ Mixi và các thành viên khác phải bật cười.

Ngoài ra, nhận ra đối thủ của mình đang nhanh hơn nên Độ Mixi dù đang buồn cười nhưng vẫn phải thúc giục các đồng đội: "Tốc độ lên các em ơi."

Sau cùng, cộng đồng fan hâm mộ của Độ Mixi đều để lại những lời ca ngợi nam streamer và các chiến sĩ khác trong cuộc thi vì tinh thần 'fair play' sau khi thua cuộc. Bên cạnh đó, cũng có nhiều khán giả để lại lời ca ngợi chương trình khi tập 9 Sao Nhập Ngũ 2022 phát sóng đúng vào dịp lễ 30/4-1/5 đầy ý nghĩa này.