Những biệt danh độc lạ của dàn hot streamer Việt, người có nickname cực ngầu kẻ nghe tên thôi là muốn “độn thổ”

Độ Mixi

Cùng KenhTinGame tìm hiểu những biệt danh độc lạ của dàn hot streamer Việt nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Có lẽ fan của  đã quá quen thuộc với biệt danh "Tộc trưởng" của anh. Tên gọi này xuất phát từ việc nam streamer là người dân tộc Tày và anh cũng có một group fan lên đến gần 3 triệu thành viên mang tên “Bộ tộc MixiGaming”. Thế nên, cộng đồng đã lấy danh xưng người đứng đầu của bộ tộc là Tộc trưởng để đặt cho anh.

Vì tính cách hài hước của mình mà nam streamer còn có biệt danh khác là “Lươn Thanh Độ” hay “Lươn Cao Bằng”. Sở dĩ có tên gọi này là vì nam streamer thưởng xuyên có những màn diễn xuất vô cùng lươn lẹo chỉ để có thể trốn stream. Ngoài ra, từ những khoảnh khắc hài hước trên livestream, fan cũng đặt cho anh nhiều biệt danh khác như: "vua về nhì", "thần đồng toán học" vì tài tính nhẩm khó ai sánh kịp...

Là streamer được cộng đồng CS:GO lẫn Valorant Việt Nam cực kỳ yêu thích và quý mến. Vì thế, anh chàng được cộng đồng gọi với nhiều biệt danh khác nhau và quen thuộc nhất trong số đó là “Người Mìn”. Đây là tên gọi thuần việt từ cái tên "Bomman" và nó cũng biểu hiện trang thái “nổ tung” của anh chàng trong mỗi lần chơi game hay bình luận giải đấu.

Không những thế, Bomman cũng được fan đặt cho biệt danh “chiến thần” khi anh có những khoảnh khắc blame đồng đội cực gắt đến ngay cả cũng không dám chơi game cùng. Tuy nhiên, nam streamer ngoài đời là một người thân thiện và vui tính nên người hâm mộ thường gọi Bomman là “anh tôi” để bày tỏ sự mến mộ.

Không chỉ sở hữu ngoài hình xinh đẹp mà MisThy còn có cách nói chuyện duyên dáng nên cô được mọi người yêu thích đặt biệt danh là “Mẹ Mít”. Biệt danh này được đặt theo âm tiết đầu trong tên "MisThy" và cô nàng cũng được fan xem như một người mẹ trong group "MisThy's Vườn mít".

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn sáng tạo thêm nhiều biệt danh mới liên quan đến sở thích, hoạt động và thói quen hằng ngày của cô nàng như: Thy "Tha Thu", Thy Siêu Nhân, Thy Gái Nhật... Chính nhờ điều này, MisThy ngày càng có thêm nhiều tên gọi độc lạ và khiến nữ streamer trở nên dễ thương hơn trong mắt người hâm mộ.