Bị sinh viên chụp trộm, nữ giảng viên xinh đẹp vẫn thần thái ngút trời, nhan sắc đỉnh cao không “góc chết”

Vì quá xinh đẹp nên lớp học của nữ giảng viên luôn trong tình trạng kín học viên.

Chủ động là tinh thần học tập cần có ở môi trường Đại học, tuy vậy những dự án nghiên cứu, bài tập, deadline,… là áp lực không lớn đối với các sinh viên. Nếu không có đủ động lực, việc cúp tiết là chuyện thường. Tuy nhiên với học sinh của cô giáo Lý Kỳ thì tình trạng này chưa bao giờ xảy ra, thậm chí nhiều người còn thừa nhận từ khi đăng ký môn học của cô giáo xinh đẹp này càng có nhiều tình thần đến lớp hơn.

Bị sinh viên chụp trộm, nữ giảng viên xinh đẹp vẫn thần thái ngút trời, nhan sắc đỉnh cao không “góc chết” - Ảnh 1.

Không khó để lý giải điều này bởi Lý Kỳ là giảng viên trẻ, có phong cách truyền tải kiến thức thú vị, gu thời trang ấn tượng đặc biệt là nhan sắc xinh đẹp tuyệt đỉnh. Đừng lo lắng điều này làm sao nhãng việc tiếp thu kiến thức bởi đông đảo học sinh của cô nàng đã khẳng định, những lời động viên của cô giáo giúp người nghe giảng cố gắng nhiều hơn.

Tên tuổi của Lý Kỳ thậm chí còn nổi lên rộng rãi hơn sau khi hình ảnh của cô nàng bị sinh viên chụp trộm nhưng vẫn cực thần thái được lan truyền. Dân mạng liên tục bình luận những lời “có cánh", khen ngợi nhan sắc đỉnh cao được ví như “không góc chết" của cô.

Bị sinh viên chụp trộm, nữ giảng viên xinh đẹp vẫn thần thái ngút trời, nhan sắc đỉnh cao không “góc chết” - Ảnh 2.
Bị sinh viên chụp trộm, nữ giảng viên xinh đẹp vẫn thần thái ngút trời, nhan sắc đỉnh cao không “góc chết” - Ảnh 3.
Bị sinh viên chụp trộm, nữ giảng viên xinh đẹp vẫn thần thái ngút trời, nhan sắc đỉnh cao không “góc chết” - Ảnh 4.
Bị sinh viên chụp trộm, nữ giảng viên xinh đẹp vẫn thần thái ngút trời, nhan sắc đỉnh cao không “góc chết” - Ảnh 5.

Về phía Lý Kỳ cô thừa nhận sự bất ngờ khi được dân mạng réo gọi trong thời gian gần đây, tuy nhiên nữ giảng viên xinh đẹp cũng nghiêm khắc hy vọng các bạn học viên hãy tập trung, cố gắng học hành nhiều hơn là việc ngồi chụp trộm như thế này.

http://kenhtingame.com/bi-sinh-vien-chup-trom-nu-giang-vien-xinh-dep-van-than-thai-ngut-troi-nhan-sac-dinh-cao-khong-goc-chet-20220501091916486.chn