Liên Quân Mobile: Team Flash thắng đậm trước BOX Gaming giành lấy tầm vé đến AIC 2022

Người hâm mộ của Team Flash rất vui mừng khi đội tuyển đánh bại BOX Gaming giành lấy tầm vé đến AIC 2022

Ngày 30/4 -1/5 rất nhiều người được nghỉ nên lượng khán giả xem trận đấu Playoffs Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2022 khá là đông và cũng có nhiều sự mong chờ từ trận đấu của Saigon Phantom (SGP) vs V Gaming (VGM) và Team Flash (FL) vs BOX Gaming (BOX).

Không phụ sự mong đợi của anh em game thủ, trận chiến giữa SGP vs VGM thực sự nảy lửa được ví như là Chung kết sớm. Từ chuyên môn cho đến cảm xúc, 2 đội tuyển đã cống hiến 1 trận đấu quá mãn nhãn và người có được thắng lợi cuối cùng để tiến vào Chung kết chính là SGP. Một lần nữa Lai Bâng và các đồng đội lại đứng ở trên cao chờ đợi đối thủ của mình. 

Ở ván đấu còn lại, Team Flash (FL) vs BOX Gaming (BOX) tuy không nảy lửa như trận trước nhưng cũng vô cùng hấp dẫn. Tài năng trẻ NTZZ được đôn ra đường giữa để thay thế cho XB còn tuyển thủ kỷ cựu này chơi vị trí trợ thủ.

Dẫu vậy, ngay lập tức những cái tên trẻ trong đội hình FL đã lên tiếng dù đối đầu BOX không hề dễ chịu. Những cái tên Kuga, NTzz lần lượt khiến khán giả phải gọi tên, trong khi đó Xuân Bách cũng chơi rất tốt vai trò trợ thủ của mình. Càng đánh càng hay, FL hạ gục BOX với tỉ số 4-1 và chính thức đoạt lấy tấm vé AIC 2022 cuối cùng.

Như vậy, FL sẽ gặp VGM ở trong trận đấu Playoffs cuối cùng để xác định cái tên tiến vào trận Chung kết gặp SGP. Dù rằng đây là một trận đấu được đánh giá là cực kỳ khó khăn cho HLV Rainer và các học trò nhưng với chiến thắng vừa qua chắc chắn tinh thần của các tuyển thủ FL sẽ tăng cao.