Bóng hồng APL bất ngờ tung khoảnh khắc "riêng tư", tự khui chuyện hẹn hò

Cô gái tuyển thủ Việt duy nhất tại APL 2024 chủ động khui chuyện hẹn hò của bản thân giữa lúc tham chiến.

TDT Esports là một trong số đại diện của Việt Nam tham gia tranh tài tại APL 2024. Tại đây, đội tuyển này tự tin rằng bên cạnh kỹ năng, bản lĩnh thi đấu của các chiến binh thì nhan sắc của Hana - bông hồng duy nhất của AOG Việt sẽ là vũ khí bí mật khiến đối thủ khó giữ tập trung. Chưa rõ khi thi đấu sẽ ra sao nhưng trong các hoạt động giao lưu, fan không khó để phát hiện rằng, các tuyển thủ nước bạn dành sự ưu ái nhất định cho cô nàng này.

Bóng hồng APL bất ngờ tung khoảnh khắc
Bóng hồng APL bất ngờ tung khoảnh khắc

Thế nhưng, "cú twist" đến sớm, gái xinh sinh năm 1996 này bất ngờ công khai bạn trai thông qua việc đăng tải khoảnh khắc đi ăn uống riêng tư. Anh chàng là Huy Hoàng, game thủ Liên Quân. Cả hai đã có một năm hẹn hò, tìm hiểu trước khi "nói cho cả thế giới". Động thái không ngờ này của Hana khiến cộng đồng sững sờ bởi vẫn nghĩ cô nàng còn "lẻ bóng". Nhiều fan nam "quay xe" cho biết đã hết lý do làm fan của TDT rồi:

"Chị làm các con vợ buồn";

"Trời ơi giấu kỹ quá Hana ơi";

"Và thôi rồi Pogpog với Junn"...

Bóng hồng APL bất ngờ tung khoảnh khắc

Cũng tại đây, người theo dõi giải đấu nhận định rằng, hai chàng trai vốn có tình ý với nữ tuyển thủ này là Pogpog và Junn sẽ trở thành "sadboy" bởi người trong mộng đã là hoa có chủ. Do đó, hẳn họ sẽ không nhượng bộ trong các trận đối đầu sắp tới. Đồng nghĩa với hành trình tại APL của TDT thêm phần khó khăn. Cùng chờ xem Hana và đồng đội sẽ có chiến lược gì trước những tiếng "gầm thét" của đối phương nhé.

photo-1718420696444

Cho những ai chưa biết, Hana là nữ tuyển thủ đầu tiên tham gia giải đấu ĐTDV mùa Xuân 2024. Cô nàng tên thật là Huỳnh Nhi (tên đầy đủ là Huỳnh Thị Yến Nhi, sinh năm 1996), quê quán Đồng Tháp. Trước khi thông tin chính thức được tiết lộ, nhiều thông tin và hình ảnh đã chỉ ra cô nàng chính là cái tên bí ẩn được đông đảo game thủ mong chờ. Hana thi đấu ở đường giữa, cô nàng cũng có nhiều tướng pháp sư yêu thích như Iggy, Krixi...

http://kenhtingame.com/bong-hong-apl-bat-ngo-tung-khoanh-khac-rieng-tu-tu-khui-chuyen-hen-ho-178240615101344882.chn