Heroes of Crown: Legends – game nhập vai idle full 3D vừa ra mắt

Heroes of Crown: Legends sẽ mang mang đến một trải nghiệm game nhập vai nhàn rỗi có hình ảnh đẹp mắt trên di động.

Ujoy Games vừa chính thức ra mắt Heroes of Crown: Legends, để mang đến một trải nghiệm game nhập vai nhàn rỗi có hình ảnh đẹp mắt trên di động. Để chào mừng sự ra mắt, tựa game 3D đang đưa ra hàng nghìn code triệu hồi miễn phí, để người chơi bổ sung sức mạnh đến mức cao nhất

Cơ chế nhàn rỗi cho phép bạn tận hưởng quá trình tiến hóa trong cuộc phiêu lưu giả tưởng của mình mà không gặp khó khăn gì, nơi bạn có thể thu thập các nhân vật và anh hùng huyền thoại từ nhiều nền văn minh khác nhau để xây dựng đội hình tối thượng.

Heroes of Crown: Legends là game nhập vai phiêu lưu nhàn rỗi 3D thế hệ tiếp theo. Trò chơi sử dụng mô hình thế hệ tiếp theo, cảnh sống động, hiệu ứng hạt GPU và kết xuất PBR để tạo ra thiết kế nghệ thuật chất lượng cao.

Trong Heroes of Crown: Legends, người chơi sẽ cảm thấy vô cùng mãn nhãn với những đoạn cắt cảnh cinematic hoạt hình tuyệt đẹp cũng như các nhân vật và môi trường được thiết kế tỉ mỉ. Đây là một điểm sáng khiến người chơi vô cùng yêu thích tựa game này.

Các quá trình vượt ải sẽ được thực hiện tự động và với hệ thống phần thưởng ngoại tuyến, bạn có thể gặt hái thành quả lao động của mình ngay cả khi bạn đăng xuất. Ngoài ra, nếu muốn thử sức cạnh tranh một chút, bạn có thể thử sức mình trong các trận chiến PvP toàn cầu và Giải đấu Elite, cũng như Guild Wars để thêm yếu tố xã hội vào trải nghiệm chơi trò chơi của bạn.

Tải game: iOS/Android