Horizon Chase 2: Trở thành tay lái xuất chúng trên đường đua

Bạn là người đam mê tốc độ, thích ngắm nhìn những chuyên cơ đỉnh cao và những đường đua đẹp mắt. Hãy tham gia ngay Horizon Chase 2.

Horizon Chase 2 được ra mắt và lấy cảm hứng từ những tựa game đua xe cổ điển. Tham gia vào những trận đua khốc liệt, bạn sẽ được trải nghiệm tốc độ đỉnh cao cùng với dàn siêu xe cực khủng. Hãy trở thành tay lái số một trong tựa game đua xe này!

Giới thiệu về Horizon Chase 2

Gần đây nhà phát hành NPH AQUIRIS GAME STUDIO LLC đã cho ra mắt tựa game đua xe đình đám mang tên Horizon Chase 2. Với những ai là fan hâm mộ của môn thể thao tốc độ, hay từng theo dõi serie phim “Fast & Furious” thì đây là sự mô phỏng chân thực cho những ai muốn có những trải nghiệm cực độ này.

Thay vì chạy theo lối phát triển công nghệ của dàn siêu xe mà các tựa game khác hướng đến, Horizon Chase 2 mô phỏng theo những tựa game đua xe mang tính chất hoài cổ những năm 90. Tuy vậy không vì thế mà nó lỗi thời mà nhà phát hành đã cách tân và đan xen các yếu tố hiện thời vào trong đó khiến game có một sự thu hút kì lạ.

Horizon Chase 2: Trở thành tay lái xuất chúng trên đường đua

Lối chơi của Horizon Chase 2

Tham gia vào game, bạn sẽ được hướng dẫn với những chặng đua làm quen địa hình, phương tiện và cách điều khiển động cơ. Mở màn cho việc chinh phục tựa game, bạn sẽ được sỡ hữu Grandlo GR45 – chiếc chuyên cơ huyền thoại. Với việc tham gia các chặng đua nối tiếp, bạn sẽ thu thập về những nguồn tiền nhất định và mở khoá thêm 21 siêu xe khác.

Với những thao tác cơ bản hoặc lối chơi đặc trưng của các tựa game đua xe moblie, bạn sẽ nghiêng hướng điện thoại theo đường đua để điều khiển phương tiện. Phần còn lại là Speed Up, khi năng lượng đủ vạch, hãy sử dụng nó một cách tối ưu và khéo léo để vươn lên vị trí cao nhất.

Sự đa dạng về phương tiện và bản đồ

Horizon Chase 2 sỡ hữu những chặng đua đẹp mắt, được khắc hoạ qua 73 thành phố và 40 thành phố khác nhau trên toàn thế giới. Tham gia trải nghiệm game cũng là một cách bạn có thể thu phóng vào mắt mình những nơi mà mình chưa hề bước chân đến. Tất nhiên mỗi bản đồ sẽ yêu cầu người chơi phải thích nghi và điều chỉnh phù hợp để tận dụng và làm quen với đường đua. Bạn sẽ vừa được chơi game vừa được đi “du lịch” miễn phí tới nhiều vùng đất, lên rừng xuống biển, ngắm hoàng hôn hay băng qua bắc cực…

Horizon Chase 2: Trở thành tay lái xuất chúng trên đường đua

Bên cạnh đó, Horizon Chase 2 sỡ hữu dàn xe khá phong phú, bao gồm 20 chuyên cơ khác nhau để bạn sưu tầm và sử dụng. Bạn có thể tuỳ chỉnh linh hồn của những chiếc xe, đó là những khối động cơ, màu sơn, tạo hình cho phương tiện của mình miễn sao nó thật độc đáo và khiến bạn tự tin nhất trên mọi chặng đua

Đánh giá về Horizon Chase 2

Game mang màu sắc cổ điển nhưng được trộn lẫn và phát triển với những mẫu xe hiện tại, lối chơi đơn giản dễ cuốn hút. Đồng thời sự đầu tư về khắc hoạ bối cảnh các bản đồ hay  về sự đa dạng các mẫu xe, tạo hình khiến người chơi thích thú vì nó.

Âm thanh mô phỏng khối động cơ và trên đường trường tạo thêm cảm giác chinh chiến cho mọi tay đua.

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại: