Wobble Up : Trên hành trình khám phá cùng quái vật một mắt

Wobble Up : Tham gia hành trình cùng quái vật một mắt thu thập linh hồn ánh trăng để khôi phục lại mặt trăng

Tổng quan

Nếu bạn đam mê thể loại game phiêu lưu  đi cảnh nhẹ nhàng theo dạng vượt địa hình thì nhất định phải trải nghiệm qua Wobble Up . Là một tựa game phiêu lưu kết hợp hành động, đi cảnh nhẹ nhàng do Skygo phát hành . Bước vào hành trình của Wobble Up bạn sẽ được trải nghiệm trò chơi với đồ họa tuyệt đẹp, hệ thống điều khiển dễ chơi cùng với đồ họa 2D đẹp mắt . Vậy còn chần chừ gì nữa mà không cùng tôi trải nghiệm Wobble Up cùng tôi ngay nào .

Tham gia vào Wobble Up bạn sẽ sử dụng các nút điều hướng để điều khiển nhân vât di chuyển trước, sau . Ngoài việc di chuyển trước và sau bạn còn có thể điều kiển nhân vật nhẩy lên cao để né các trướng ngại vật . Hay sử dụng phím vuốt điều hướng để có thể di chuyển nhanh hơn hoặc nhảy cao hơn qua các chướng ngại vật .

Không rừng lại ở đó bạn có thêm cả khả năng thay đổi địa hình để phù hợp cho việc vượt qua chướng ngại vật, còn cả thu thập các vòng tròn sáng để khôi phục linh hồn ánh trắng để phục hồi mặt trăng qua những màn chơi cùng các câu đố .

Đặc biệt độ khó của Wobble Up sẽ tăng theo từng màn để khiến bạn không cảm thấy nhàm chán. Cùng hàng chục cấp độ khác nhau và các cơ chế thú vị trong các màn để bạn trải nghiệm  Hãy cùng Mọt khéo léo vượt qua các cạm bẫy trong từng màn chơi nhé !

Link tải : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.skygo.wobble&hl=vi&gl=US