Hướng dẫn tải Thiên Long Bát Bộ 2 Đài Loan và SEA

Trước sức hút của Thiên Long Bát Bộ 2 đang nóng lên từng ngày, hãy cùng Mọt tìm hiểu cách tải trước các bản Đài Loan và SEA của nó nhé

Thiên Long Bát Bộ (TLBB) từ lâu đã là cái tên quen thuộc của game thủ Việt. Được FPT mang về Việt Nam lần đầu vào năm 2017, TLBB đã thu hút lượng người chơi đông đảo. Tuy vậy, sau 7 năm tồn tại, TLBB chính thức về với VNG. Và sắp tới đây, VNG sẽ tiếp tục sở hữu Thiên Long Bát Bộ 2.

Tựa game này đã “làm mưa làm gió” suốt thời gian qua tại thị trường quốc tế. Do đó, không quá bất ngờ khi game thủ Việt rất háo hức chờ đón. Hiện tại, trong lúc chờ những tin tức mới về TLBB 2 tại Việt Nam, game thủ có thể tìm đến các phiên bản Đài Loan và SEA.

Hiện tại TLBB 2 có ba phiên bản TQ, Đài Loan và SEA. Trong đó, Đài Loan và SEA là hai server tương đối “dễ thở”. Vậy nên Mọt sẽ hướng dẫn các bạn tải từ hai server này. Mặc dù sẽ có một số rào cản nhất định về ngôn ngữ, nhưng đam mê thì sao cản được bước chân giang hồ? Hãy cùng Mọt tìm hiểu từng bước tải game để thử qua TLBB 2 nào.

Hướng dẫn cách đổi vùng quốc gia trên điện thoại

Do bản cài của game trên cửa hàng CH Play và App Store chỉ khả dụng đối với quốc gia đó, nên nếu các bạn muốn tải game bản nước ngoài, các bạn cần đổi IP và quốc gia trong cửa hàng để có thể tải game nha.

  • Hướng dẫn đổi Quốc gia và Fake IP cho CH Play (Android): xem tại Đây.
  • Hướng dẫn đổi Quốc gia và Fake IP cho App Store (IOS): xem tại Đây.

Hướng dẫn tải Thiên Long Bát Bộ 2 bản Đài Loan

Đối với phiên bản Đài Loan, bạn cần truy cập vào trang chủ game tại ĐÂY. Sau khi vào trang chủ, bạn sẽ có 4 lựa chọn khác nhau. Chúng lần lượt là App Store, Google Play, giả lập điện thoại và bản cài PC. Với những game như TLBB 2, bản PC thường sẽ khá nặng. Tuy vậy nếu bạn có một con PC chất lượng thì không ảnh hưởng mấy.

Nếu bạn chọn bản cài trên PC, bạn sẽ tải về một tập tin cài đặt game. Sau khi chạy tập tin đó nó sẽ yêu cầu cài phần mềm chơi Thiên Long Bát Bộ 2.

Nhấn vào nút đỏ để tự động cài (Thường nó sẽ chọn ổ đĩa bạn tải về)

Cài đặt xong thì có thể cho nó tự khởi chạy, lúc này nó hiển thị đang tải game như trong hình dưới. Sau khi tải xong thì vào chơi được rồi.

Cài xong khởi chạy nó sẽ ra như vầy, chờ tải thêm lần nữa là vào chơi được

Hướng dẫn tải Thiên Long Bát Bộ 2 bản SEA

Đây là phiên bản dành cho thị trường châu Á nói chung, nhưng ngôn ngữ chủ đạo của nó vẫn là tiếng Trung. Đầu tiên, bạn cần truy cập vào ĐÂY để vô trang chủ. Giao diện thì nhìn chung nó không khác mấy so với bản Đài Loan. Cũng có các lựa chọn Android, iOS, PC, APK để chơi giả lập, và bổ sung thêm bản cho điện thoại Huawei.

Đối với phiên bản PC thì cách thức nó giống hệt bản Đài Loan. Bạn tải bản cài PC về và lặp lại các bước của phiên bản Đài Loan là được. Bạn cũng có thể dùng điện thoại để tải file apk về và cài đặt như một ứng dụng thông thường. Khi vào game thì bạn có thể dùng tài khoản Google mặc định để chơi.

Trên đây là phần hướng dẫn cài đặt Thiên Long Bát Bộ 2 bản Đài Loan và SEA. Hiện tại Mọt đang thử nghiệm bản Mobile của SEA. Những ấn tượng ban đầu cho thấy đồ họa khá đẹp mắt. Chuyển động nhân vật mượt mà, các chiêu thức kỹ năng cũng rất ấn tượng. Mọt sẽ sớm chia sẻ cụ thể hơn sau khi trải nghiệm thêm. Chúc các bạn có được những trải nghiệm thú vị cùng Thiên Long Bát Bộ 2 nhé.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: