Nữ streamer xinh đẹp rơi lệ kể về mặt tối của nghề và quyết định khó khăn nhất

Cô nàng streamer giờ đây làm chủ của cơ sở kinh doanh đắt khách.

Nữ streamer xinh đẹp kết hôn với fan nam đặc biệt

Nguyễn Minh Ngọc Mai (24 tuổi), cô nàng streamer xinh đẹp, khiến fan đắm đuối với những màn vũ đạo sôi nổi, quyến rũ. Mỗi buổi phát sóng cô thu về lượng donate không nhỏ. Ông xã hiện tại của cô nàng cũng đóng góp trong số đó.

Nữ streamer xinh đẹp rơi lệ kể về mặt tối của nghề và quyết định khó khăn nhất- Ảnh 1.
Nữ streamer xinh đẹp rơi lệ kể về mặt tối của nghề và quyết định khó khăn nhất- Ảnh 2.

Hơn vợ trẻ 10 tuổi, nửa kia của Ngọc Mai là doanh nhân kinh doanh nhà hàng. Trong quá khứ, khi chưa quen biết, ông xã của Mai có thời gian xem stream trên nền tảng, anh thừa nhận từng chi khoảng 200 triệu để donate cho các streamer. Nhưng anh yêu mến và thấy thu hút nhất ở Mai bởi gương mặt tươi tắn, tích cách "nhoi nhoi".

photo-1728632430525

Có cơ hội gặp gỡ bên ngoài trong dịp cảm ơn fan, Ngọc Mai ấn tượng với ông xã dù anh không phải người donate nhiều nhất. Chính bởi sự từ tốn, "chậm mà chắc" của anh khiến nữ streamer bị chú ý về fan nam này. Cô cũng thật thà nói về thời gian đầu quen nhau: "Anh thấy em xinh, em thấy anh giàu. Quen nhau chứ không nghĩ về tương lai".

photo-1728632483151

Sau một thời gian tìm hiểu, cặp đôi nhận thấy bản thân muốn gắn bó với nửa kia nên tiến đến đám cưới.

Nữ streamer quyết định "bỏ nghề"

Chồng kinh doanh thấy vợ streamer hoạt động trên mạng xã hội quá nhiều, anh có lần còn lập nick "clone" thử lòng vợ. Anh âm thầm chứng minh rằng môi trường mạng xã hội phức tạp, dần dần bày tỏ quan điểm muốn vợ nghỉ stream.

Có bầu rồi sinh con, nữ streamer cũng thấy công việc không còn phù hợp. Cô từng bước kinh doanh bán quần áo. Dù không được như mong muốn ngay nhưng được chồng ủng hộ, giúp đỡ, động viên, đơn đặt hàng nhiều hơn. Ông xã hé lộ rằng, có tháng thu nhập của cô nàng hơn chồng mình rất nhiều. Nghĩ về ngày tháng khó khăn khi bắt đầu lĩnh vực mới, nữ streamer không cầm được nước mắt.

photo-1728632513762
photo-1728632534856

Hiện tại cô nàng còn làm chủ một cơ sở bán trà sữa bên cạnh thời gian làm mẹ của bé gái đầu lòng.

photo-1728632560600