Haze Reverb – game gacha waifu mới chuẩn bị có bản global

Haze Reverb cho phép bạn tương tác cùng những cô nàng khổng lồ, tạo nên trải nghiệm thú vị, khác biệt với những game khác cùng chủ đề.

Haze Reverb lấy bối cảnh sau cuộc xâm lược của những sinh vật ngoài trái đất được gọi là “The Sins”, loài người đang trên bờ vực tuyệt chủng. Đóng vai một người đã được ban phước bởi “Synesthesia”, Haze Reverb yêu cầu bạn phải dẫn dắt các cô gái có sức mạnh khổng lồ hóa để chiến đấu để bảo vệ thế giới!

Trong Haze Reverb, người chơi có thể triệu hồi đến 9 waifu khác nhau, huấn luyện và phát triển nhân vật tham gia những thử thách cốt truyện, Thử thách, Tài nguyên, Đột kích Tháp Đỏ, Triệu hồi, Nhiệm vụ & Sự kiện,….

Bạn hợp thể với sức mạnh của những cỗ máy khổng lồ, trở thành chiến binh mạnh mẽ được tăng cường công nghệ, bạn sẽ ra chiến trường trong các trận chiến chiến thuật theo lượt với tối đa chín nhân vật dưới quyền chỉ huy của bạn. Trong cuộc chiến, để giành được lợi thế, người chơi phải nắm bắt được thời gian và phân bố vị trí phù hợp nhằm tung ta những đòn combo mạnh mẽ mang tính hủy diệt.

Như đã nói các tính năng và sự kiện của game khá tiêu chuẩn với các game nhập vai gacha khác, nên chúng ta sẽ nói về một số ưu điểm của Haze Reverb. Đó có thể là câu chuyện trong game được lồng tiếng chỉn chu, đưa bạn vào một câu chuyện phong phú với các nhân vật năng động, họ giống như những người bạn đồng hành qua các thử thách.

Việc được tương tác cùng những waifu trong mơ sẽ tạo cảm giác thú vị, thúc đẩy bạn cố gắng để xây dựng đội hình chuẩn với đủ 9 waifu trong đội hình.Haze Reverb còn gây ấn tượng với thẩm mỹ anime tuyệt đẹp và có hệ thống gacha hấp dẫn, việc được tương tác cùng những cô nàng khổng lồ sẽ tạo nên trải nghiệm thú vị, khác biệt với những game khác cùng chủ đề.

Game dự kiến ra mắt vào 15/11 sắp tới, bạn có thể đăng ký trước bằng những đường dẫn dưới đây :

Đăng ký trước : iOS/Android