Tiêu chí tuyển người yêu cho ViruSs hạ "sập sàn", Ngân Sát Thủ bình luận trêu ngươi khiến người “anh trai” phải giận tím người!

Cô nàng thẳng thừng làm ngơ, yêu cầu đòi “mặt hàng” khác ngoài ViruSs.

Kể từ khi công khai chia tay Ngân Sát Thủ đến nay, ViruSs vẫn chưa chính thức hẹn hò với cô gái nào dù cho anh có tích cực “thả thính” đến đâu. Độ “ế” của nam streamer này đạt đến đỉnh điểm khi quản lý của anh nhiều lần “sale” sập sàn lẫn tuyển người yêu cho ViruSs. Tuy vậy, những cuộc môi giới tình cảm vẫn chưa đâu vào đâu.

Mới đây, Xa La Công Tử - quản lý của ViruSs lại tiếp tục công cuộc giúp nam streamer hết cô đơn bằng cách đăng tải loạt hình ảnh mới của sếp cùng dòng chú thích: “Tuyển người yêu cho bé Hoàng 18 tuổi ạ” và mục tiêu chuẩn không thể đơn giản hơn: “Yêu cầu: gái là được”.

Tiêu chí tuyển người yêu cho ViruSs hạ sập sàn, Ngân Sát Thủ bình luận trêu ngươi khiến người “anh trai” phải giận tím người! - Ảnh 1.

Làm công tác quản lý, hỗ trợ thì tốt nhưng mai mối thì Xa La có vẻ chưa “mát tay” thì phải. Chẳng những tương tác bình luận nghèo nàn, không ứng viên nào ứng tuyển mà ngay cả bạn gái cũ của ViruSs cũng phải thốt lên đầy phũ phàng: “Còn mặt hàng khác không ạ?”.

Tiêu chí tuyển người yêu cho ViruSs hạ sập sàn, Ngân Sát Thủ bình luận trêu ngươi khiến người “anh trai” phải giận tím người! - Ảnh 2.

Dòng bình luận của cô “em gái” nghịch ngợm này chắc hẳn khiến ông “anh trai” phải giận tím mặt!

Đây không phải lần đầu tiên Ngân Sát Thủ "cà khịa" người yêu cũ như thế. Phải nói thêm rằng, sau khi chia tay, cặp đôi này vẫn được fan yêu thương và quan tâm. Những hành động quan tâm mà cả hai dành cho nhau khi đã đường ai nấy đi khiến người hâm mộ dấy lên nghi vấn về mối quan hệ “trên tình bạn, dưới tình yêu” và khả năng tái hợp.

Nhưng sau cùng, Ngân Sát Thủ vẫn khẳng định: cả hai chia tay văn mình, còn làm bạn bè với nhau, thậm chí là anh trai, em gái. Vậy nên những bình luận tương tác qua lại, thậm chí là chọc ghẹo "anh trai" là chuyện bình thường!

Tiêu chí tuyển người yêu cho ViruSs hạ sập sàn, Ngân Sát Thủ bình luận trêu ngươi khiến người “anh trai” phải giận tím người! - Ảnh 3.