Identity V: Quá khứ đen tối của Survivor Người Tẩm Liệm Embalmer

Người Tẩm Liệm Embalmer có lẽ là Survivor sở hữu cốt truyện u ám bậc nhất Identity V. Cùng Mọt Game tìm hiểu ngay nhé!

Đối với những ai chưa thực sự am hiểu về tựa game Identity V, có lẽ sẽ tưởng rằng chỉ có các Hunter mới có những câu chuyện u ám, đen tối. Thế nhưng, phía sau các Survivor luôn phải trốn chạy khỏi sự truy đuổi ấy là biết bao góc khuất mà chúng ta không thể biết đến. Một trong những Survivor có cốt truyện u ám nhất Identity V phải kể đến Người Tẩm Liệm – Embalmer

Cốt truyện Embalmer

Tiểu sử

Có thể nói rằng, Embalmer là một trong những survivor có cốt truyện u ám bậc nhất Identity V. Anh tên thật là Aesop Carl, sinh ra vào ngày 11 tháng 5. Đáng tiếc, Embalmer đã mất mẹ từ thuở nhỏ. Sau khi mẹ của Aesop qua đời, anh ta được chăm sóc bởi Jerry Carl ( một người bạn và cũng là người đã lo hậu sự cho đám tang của mẹ anh ta).

Anh cũng lấy họ “Carl” từ đây. Quãng thời gian sau đó mới quả thực là ác mộng đối với Aesop. Anh đã bị nhà trường đuổi học với lý do là bị mắc bệnh Tự kỉ và “một số vấn đề khác”, cụ thể ở đây chinh là do Jerry nhúng tay. Thậm chí, giả thuyết mới đây nhất cho rằng, Aesop còn phải chịu sự giày vò của bạo lực học đường trong khoảng thời gian trước khi được Jerry Carl nhận nuôi.

Trong chuỗi skin Once sắp ra mắt của Identity V, skin mang tên Điểm mù của Aesop có rất nhiều chi tiết chứng thực cho điều này. Mặt bị cào, tóc rối, phần tóc phía sau như bị kéo cắt nham nhở. Phần giấy cầm ở tay có băng dính giống loại để những kẻ bắt nạt viết lời chế giễu và gắn vào lưng nạn nhân, chữ trên đó là Vergogna – dịch ra từ tiếng Ý có nghĩa là sỉ nhục.

Identity V: Quá khứ đen tối của Survivor Người Tẩm Liệm Embalmer

Sự thật đằng sau người cha nuôi

Khi Aesop bước vào tầng lớp trung lưu với Jerry Carl thì mới nhận ra hắn thực sự là một kẻ giết người hàng loạt, sử dụng chiêu trò tẩm liệm để “giết người một cách nhân nhượng”. Hắn ta huấn luyện Aesop học cách sử dụng sự lôi kéo và thuyết phục để hướng và kéo mọi người đến cái chết của họ, thuyết phục họ rằng cái chết tốt hơn rất nhiều so với sự sống và Aesop chỉ đơn giản là “giúp đỡ” họ.

Nếu những chiến thuật này không hiệu quả, cậu được yêu cầu sử dụng Bromide Hydrate (một chất bảo quản cơ thể có độc tính cao để trợ tử cho những con người ấy.

Identity V: Quá khứ đen tối của Survivor Người Tẩm Liệm Embalmer

Tư tưởng sai lệch về cái chết

“Cuộc đời của con người chính là hành trình trước cuộc gặp mặt thiêng liêng và quan trọng nhất – gặp Chúa” Giống như niềm tin của nhiều người rằng nếu sống một cuộc đời tốt đẹp thì sau khi chết đi họ sẽ lên được thiên đàng và gặp gỡ Thượng đế. Nhưng niềm tin này ở Jerry Carl đã biến chất thành thứ tư tưởng điên rồ.

Hắn tin rằng những kẻ làm tẩm liệm như hắn giúp cho những người chết có được sự chỉn chu nhất trước cuộc gặp mặt quan trọng, rằng hắn khuyên nhủ, thậm chí đầu độc để giết người chính là dẫn lối cho những linh hồn đang lạc đường trong bóng đêm nhanh chóng về bên ánh sáng của Chúa. Tất nhiên hắn đã cố tiêm những suy nghĩ độc hại này vào cậu bé Aesop Carl khi đã có được quyền nuôi dưỡng cậu.

Identity V: Quá khứ đen tối của Survivor Người Tẩm Liệm Embalmer

Hành trình đến Trang Viên

Một ngày nọ, Jerry Carl nhận được lời mời đến trang viên. Anh ta đã sống sót trở về từ nó, mặc dù phải gánh chịu những vết thương vô cùng nghiêm trọng. Có thể, anh ta đã trốn thoát hoặc chiến thắng trò chơi, tuy nhiên cái giá phải trả chinh là sức khỏe của mình.

Nhìn thấy Jerry trở nên giống như người chết, cũng là loại người mà anh ghét nhất, Aesop đã sử dụng chính phương pháp mà “cha nuôi” đã dạy cho mình, tiêm hoá chất ướp xác vào người Jerry và dẫn đường hắn đến với giấc ngủ vĩnh cửu… Từ đó, anh ta không giết thêm bất cứ ai cho khi nhận được thư mời đến trang viên.

Identity V: Quá khứ đen tối của Survivor Người Tẩm Liệm Embalmer

Bẵng đi một thời gian, Aesop lại nhận được một lời mời đến từ Trang Viên. Lời mời được gửi đến cùng thân xác một người phụ nữ bị đâm liên tiếp bởi 39 nhát dao, khả năng cao cô đã bị giết bởi The Ripper. Aesop Carl tin rằng lá thư này dành cho mình và nhận lời để dẫn đường những “kẻ lạc lối” trên con đường trở về với Chúa.

Trên đây chính là cốt truyện của Người Tẩm Liệm Embalmer. Kênh Tin Game sẽ cập nhật thêm nhiều câu chuyện thú vị về các Survivor, hãy đón chờ nhé!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: