Chán "thả thính" fan nam, nữ streamer từng bật khóc trên sóng quyết định công khai hẹn hò với đồng nghiệp nữ

Mới đây, cặp chị em streamer, hot TikToker Quỳnh Alee và Gấm Kami đồng thời cập nhật trạng thái hẹn hò sau thời gian sống chung.

Là 2 streamer triệu người theo dõi, được nhiều fan yêu mến, cặp chị em Gấm Kami và Quỳnh Alee dù không phải chị em ruột song lại rất thân thiết. Hễ cứ xuất hiện cùng nhau là họ lại thu hút sự chú ý với những video "lầy lội".

Chán thả thính fan nam, nữ streamer từng bật khóc trên sóng quyết định công khai hẹn hò với đồng nghiệp nữ - Ảnh 1.

Nếu như người hâm mộ biết đến Gấm Kami là hot TikToker với kỹ năng chơi bida tốt với 10 năm theo đuổi sở thích này thì Quỳnh Alee lại nổi lên khi là streamer của tựa game lái xe giả lập Truck Simulator.

Còn nhớ những ngày đầu, cô em từng phải bật khóc trên sóng vì không chịu được áp lực khi bị dân mạng đồng loạt bình luận khiếm nhã vì phong cách ăn mặc nóng bỏng hơn người chị.

Chán thả thính fan nam, nữ streamer từng bật khóc trên sóng quyết định công khai hẹn hò với đồng nghiệp nữ - Ảnh 2.

Dẫu vậy, đến thời điểm hiện tại, cả hai đều đã gặt được những "trái ngọt" đầu tiên sau quãng thời gian làm nghề. Dù có đôi lần vướng vào những lùm xùm không đáng có thế nhưng cả hai vẫn luôn sát cánh cùng nhau, động viên và ngày càng thân thiết hơn.

Chán thả thính fan nam, nữ streamer từng bật khóc trên sóng quyết định công khai hẹn hò với đồng nghiệp nữ - Ảnh 3.

Thế nhưng, thân đến nỗi đặt trạng thái đang hẹn hò với nhau khiến fan của cả hai bị "lú". Vẫn biết là cặp đôi này vốn tính cách vui vẻ, lầy lội nên đây có thể là trò đùa thế nhưng cũng có người cho rằng mối quan hệ "trên tình chị em" này có thể xảy ra lắm chứ.

Chán thả thính fan nam, nữ streamer từng bật khóc trên sóng quyết định công khai hẹn hò với đồng nghiệp nữ - Ảnh 4.

Cả hai chị em cùng đồng loạt công khai mối quan hệ với nhau

Chán thả thính fan nam, nữ streamer từng bật khóc trên sóng quyết định công khai hẹn hò với đồng nghiệp nữ - Ảnh 5.

Có vẻ như những cô gái xinh đẹp, đa tài khi ở cạnh nhau sẽ chẳng thiếu các trò vui nhộn. Chắc chắn trong tương lai, hai chị em này còn ra nhiều "content" mặn mòi hơn nữa.