Chính thức: Siêu Thần Quân Sư bắt tay cùng Ca sĩ Châu Khải Phong khẳng định vị thế game chiến thuật Tam Quốc "độc" nhất hiện nay

Liệu Châu Khải Phong có phù hợp với tạo hình Tam Quốc? Khi được hỏi chàng trai này nói gì?

Siêu Thần Quân Sư là tưa game thẻ tướng chiến thuật được game thủ mong đợi nhất trong thời gian gần đây. Với sự xuất hiện trên thị trường game Việt, và được đánh giá là một trong những tựa game Tam Quốc đẹp nhất, thậm chí còn là "độc" nhất bởi những tính năng hoàn toàn mới mà game thủ yêu Tam Quốc chưa từng được trải nghiệm. Đó là về phần ingame, còn về phần cộng đồng, NPH Sohagame cũng chẳng ngần ngại "chịu chi" để khẳng định vị thế của mình trên thị trường hiện tại. 

Siêu Thần Quân Sư - game chiến thuật thế hệ mới hay nhất đầu năm 2022

Vào ngày 1/3, Siêu Thần Quân Sư chính thức công bố hình ảnh đại sứ đầu tiên đó là ca sĩ Châu Khải Phong, anh được mệnh danh là "idol giới trẻ" hiện nay.

Chính thức: Siêu Thần Quân Sư bắt tay cùng Ca sĩ Châu Khải Phong khẳng định vị thế game chiến thuật Tam Quốc độc nhất hiện nay - Ảnh 2.

Châu Khải Phong chính thức trở thành đại sứ hình ảnh của Siêu Thần Quân Sư

Châu Khải Phong được biết đến qua rất nhiều ca khúc Hit như: Ngắm hoa lệ rơi, Kỷ niệm không vui... Chàng ca sĩ này hiện đang nhận được rất nhiều sự yêu mến từ giới trẻ, được biết khi nhận được lời mời từ Siêu Thần Quân Sư, anh cũng rất vui vẻ vì bản thân mình cũng rất yêu mến Tam Quốc Diễn Nghĩa. Nguyên văn câu trả lời của anh như sau:

"Mình nhận lời tham gia cùng Siêu Thần Quân Sư bởi lẽ mình rất yêu thích Tam Quốc, đã thế game này lại còn là phiên bản đặc biệt hơn, nên mình nghĩ càng đáng để thử".

Chính thức: Siêu Thần Quân Sư bắt tay cùng Ca sĩ Châu Khải Phong khẳng định vị thế game chiến thuật Tam Quốc độc nhất hiện nay - Ảnh 3.

Chàng ca sĩ này cũng chia sẻ thêm rằng mình sẽ "sắm" ngay vai Triệu Vân khi chơi tựa game này:

"Chắn chắn anh sẽ chọn danh tướng Triệu Vân bởi kỹ năng Xuyên Vân Chi Long, hắn có thể dễ dàng hạ gục các tanker máu mặt, phù hợp với sở thích tấn công của Phong".

Chính thức: Siêu Thần Quân Sư bắt tay cùng Ca sĩ Châu Khải Phong khẳng định vị thế game chiến thuật Tam Quốc độc nhất hiện nay - Ảnh 4.
Chính thức: Siêu Thần Quân Sư bắt tay cùng Ca sĩ Châu Khải Phong khẳng định vị thế game chiến thuật Tam Quốc độc nhất hiện nay - Ảnh 5.

Về phía NPH cũng cho biết họ "chọn mặt gửi vàng" cho ca sĩ Châu Khải Phong bởi ngoại hình điển trai, phong sương, có phần "ngầu" của anh rất hợp với tạo hình Tam Quốc, xét về nhiều mặt thì anh rất hợp với Siêu Thần Quân Sư, vì vậy đã có một màn kết hợp vô vùng hoàn hảo này.

Chính thức: Siêu Thần Quân Sư bắt tay cùng Ca sĩ Châu Khải Phong khẳng định vị thế game chiến thuật Tam Quốc độc nhất hiện nay - Ảnh 6.

Lần hợp tác này đã khẳng định thêm phần nào đó về "đẳng cấp" của Siêu Thần Quân Sư với cộng đồng game thủ, không chỉ độc nhất về nội dung, Kols tham gia cũng phải "độc" nhất. Tựa game này cũng chẳng ngần ngại "chịu chi" để mang về những trải nghiệm hạng "sang" cho game thủ, được biết lần hợp tác này chỉ là một trong số những người nổi tiếng sẽ đồng hành cùng Siêu Thần Quân Sư, hãy cùng đoán xem đó là ai nhé?

Chính thức: Siêu Thần Quân Sư bắt tay cùng Ca sĩ Châu Khải Phong khẳng định vị thế game chiến thuật Tam Quốc độc nhất hiện nay - Ảnh 7.

Tạo hình Lữ Bố cực ngầu trong game

Chính thức: Siêu Thần Quân Sư bắt tay cùng Ca sĩ Châu Khải Phong khẳng định vị thế game chiến thuật Tam Quốc độc nhất hiện nay - Ảnh 8.
Chính thức: Siêu Thần Quân Sư bắt tay cùng Ca sĩ Châu Khải Phong khẳng định vị thế game chiến thuật Tam Quốc độc nhất hiện nay - Ảnh 9.

Nếu các bạn còn đang thắc mắc Siêu Thần Quân Sư là tựa game như thế nào? Thì chúng tôi chỉ còn những từ như "đẹp, độc, duy nhất" mà thôi. Nhằm mang đến cho người chơi một thế giới Tam Quốc chân thực nhất, tựa game này đã "vẽ" lên những hình ảnh thật độc đáo cả về đồ hoạ và tính năng. Không nói đâu xa, chỉ cần nhìn về mặt đồ hoạ dưới đây, chúng ta có thể thấy ngay rằng đây chính là một tựa game đáng chơi, đáng thời gian và tiền bạc của bạn.

Chính thức: Siêu Thần Quân Sư bắt tay cùng Ca sĩ Châu Khải Phong khẳng định vị thế game chiến thuật Tam Quốc độc nhất hiện nay - Ảnh 10.

Quốc chiến trong game

Vẫn là game thẻ tướng chiến thuật thông thường nhưng Siêu Thần Quân Sư mang đến một phiên bản nâng cấp hơn để bạn trải nghiệm với những tính năng độc đáo như: Quốc chiến, binh chủng... Từng giây, từng phút tại nơi đây đều tái hiện những giây phút giao tranh đến "nghẹt thở" của 4 phe Ngô, Nguỵ, Thục, Quần... muốn thống nhất thiên hạ thì buộc bạn phải sử dụng đến chiến thuật khôn khéo cùng đội quân tinh nhuệ sẵn sàng ra mọi chiến trường mà thôi.

Siêu Thần Quân Sư sẽ được ra mắt vào ngày 9/3, nhanh tay đăng ký sớm tại đây để "đặt gạch" cùng nhiều anh em khác cũng đang "nóng lòng" chờ trải nghiệm nhé!

Bạn có thể đăng ký tải game sớm tại: https://sieuthanquansu.onelink.me/LJFi/PR

Theo dõi thông tin tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/SieuThanQuanSu

Group: https://www.facebook.com/groups/sieuthanquansu