Cherry Tale: Game 18+ được săn đón nhiều nhất tháng 12 này

Cherry Tale đã được Erolabs cho đăng kí trước từ hôm nay. Cùng Mọt xem xem là nó có gì thú vị không nhé.

Trong tháng 12 này, bất ngờ nhà phát hành Erolabs cho ra mắt 1 tựa game 18+ để thỏa mãn đam mê ngắm gái cho cộng đồng game thủ thế giới. Tựa game đó mang tên Cherry Tale. Vậy cùng Mọt xem xem là nó có gì để các thanh niên đăng kí trước không nhé.

Bối cảnh của Cherry Tale

Câu chuyện cách đây từ ngàn năm về trước. Lúc đó con người, với sự thông minh và sức sáng tạo của bản thân, đã sáng tạo ra ma thuật. Các thiên thần sa ngã không hài lòng nên đem quân đi đánh chiếm thế giới loài người. Cuộc chiến trường kì giữa con người và thiên thần sa ngã bắt đầu. Ngay khi thấy sự bất lợi, những ma pháp sư loài người đã vứt bỏ hết ma thuật nhân tạo, tiếp nhận ma thuật thần thánh, từng bước đẩy lùi kẻ địch. Thời gian cứ thế trôi qua cho đến hiện tại, những phong ấn thiên thần sa ngã năm xưa bỗng bị phá bỏ, kèm theo đó là sự xâm lăng của bóng tối lên vương quốc con người.

Gameplay lôi cuốn

Như bao tựa game chiến thuật thẻ tướng khác, bạn sẽ phải chiêu mộ tướng, sắp xếp bọn họ sao cho hợp lý nhất để dành chiến thắng. Cái hay của lối chơi này là bạn sẽ phải dùng 1 chút tư duy.  Gameplay chỉ có thế thôi.

Gameplay đầy chiến thuật
Gameplay đầy chiến thuật

Dàn nhân vật siêu độc của Cherry Tale

Cherry Tale lấy bối cảnh cổ tích, nên chắc chắn là không thể thiếu nhân vật rồi. Nhưng nhân vật trong game này nó… lạ lắm. Cũng là thuyền trưởng Hook, cô bé quàng khăn đỏ nhưng lại trông rất chi là hot và chếch chi. Mọt không nói gì thêm nữa, các bạn xem rồi tự cảm nhận nhá!

Dàn nhân vật siêu đẹp
Dàn nhân vật siêu đẹp

Đồ họa cực đẹp

Cái hay của nhà phát triển Erolabs đó là sử dụng thiết kế đồ họa Anime cho đa số các H-game của hãng. Cherry Tale không ngoại lệ. Hình ảnh các nhân vật hiện ra 1 cách đầy nóng bỏng từ bàn tay nghệ cả vườn của các họa sĩ đồ họa, nhìn cực thích mắt. Môi trường cũng làm rất Ok khi mà thế giới ma pháp huyền bí đó được hiện ra cực chân thực, như những bộ Anime vậy.

Đồ họa siêu đẹp
Đồ họa siêu đẹp

Yếu tố 18+ trong Cherry Tale

Tất nhiên là sản phẩm H-game nên chắc chắn là sẽ có yếu tố 18+. Ở Cherry Tale, bạn có thể thoải mái làm các hành động Ecchi với nhân vật trong game. Còn cụ thể thế nào thì các bạn phải tự trải nghiệm rồi.

Làm những hành động 18+ với nhân vật nữ
Làm những hành động 18+ với nhân vật nữ

Đánh giá tổng quan:

  • Đồ họa đẹp
  • Gameplay dễ tiếp cận
  • Dàn nhân vật nóng bỏng

Trên đây là tất tần tật mọi thứ về Cherry Tale. Nếu muốn là 1 trong những game thủ đầu tiên trải nghiệm game, đăng kí tại Erolabs nhé. Nếu bạn vẫn còn muốn biết thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: