ChinaJoy 2021: Cận cảnh gian hàng của NSX Võ Lâm Truyền Kỳ

01/08/2021 QUỐC TẾ_ Chân Tam Quốc Vô Song Bá chính thức ra mắt ngày 10/08, sau khi kết thúc ChinaJoy 2021 khoảng 1 tuần. Game do Tencent phát hành tại đại lục.

QUỐC TẾ_ Nhiều khách tham quan ấn tượng với gian hàng của Seasun, đơn vị sản xuất Võ Lâm Truyền Kỳ, có mặt ở sự kiện ChinaJoy 2021.

Triển lãm ChinaJoy 2021 (CJ 2021) lần thứ 19 đã được diễn ra theo đúng kế hoạch tại Trung tâm Triển lãm Quốc Tế Mới Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là sự kiện giải trí kỹ thuật số lớn nhất trong năm tại xứ tỉ dân.

Cận cảnh gian hàng của NSX Võ Lâm Truyền Kỳ tại ChinaJoy 2021

Cận cảnh gian hàng của NSX Võ Lâm Truyền Kỳ tại ChinaJoy 2021

ChinaJoy là một trong những sự kiện game, giải trí, công nghệ quan trọng nhất trong ngành công nghiệp trò chơi của Trung Quốc. Tại đây, các thương hiệu có cơ hội quảng bá công nghệ và hợp tác kinh doanh, thúc đẩy hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển.

Seasun Games là công ty trực thuộc Kingsoft, nổi tiếng với việc sản xuất các trò chơi thuộc dòng Kiếm Hiệp Tình Duyên (hay Võ Lâm Truyền Kỳ) được game thủ Việt Nam yêu thích. Năm 2021, nhiều dự án đình đám của công ty ra mắt, tiêu biểu là Kiếm Thế 3 Mobile và Võ Lâm 3 Duyên Khởi (bản đám mây cho mọi nền tảng).

Gian hàng Seasun Games là điểm nổi bật ở CJ 2021

Gian hàng Seasun Games là điểm nổi bật ở CJ 2021

Không chỉ đem đến khả năng trải nghiệm game yêu thích thoải mái, gian hàng Seasun tại hội chợ còn được chú ý bởi cách trang trí, bày biện cùng dàn coser nhân vật trong Kiếm Hiệp Tình Duyên cực kỳ ấn tượng. Người chơi khi đến tham quan có thể thoải mái giao lưu, chụp hình lưu niệm với các nghệ sĩ.

Không những thế, Seasun Games còn dành một không gian riêng ấm áp để gamer có thể viết lưu bút, bày tỏ tình cảm đối với nhà sản xuất Võ Lâm Truyền Kỳ cũng như các sản phẩm game mà mình yêu thích nhất.

Trong mỗi kỳ CJ, Seasun luôn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng gamer, những ai là “fan cứng” của hãng trong gần 3 thập kỷ qua với nhiều sản phẩm đi theo năm tháng. Kiếm Thế 3 Mobile là trò chơi đánh dấu chặng đường 25 năm phát triển dòng Kiếm Hiệp Tình Duyên. Đây là game mobile đầy hứa hẹn trong năm nay, viết tiếp tình duyên trong kiếm hiệp.

Game thủ thoải mái chơi game tại gian hàng Seasun Games

Game thủ thoải mái chơi game tại gian hàng Seasun Games

Sự kiện năm nay kéo dài cho đến ngày 02/08 với nhiều hoạt động giải trí, thưởng lãm, minigame, hội nghị, hội thảo cả offline và trực tuyến hấp dẫn. Đây là một trong những hoạt động lớn của ngành game, công nghệ của Hoa lục trong năm được diễn ra thường niên.