Choáng váng với màn debut xuất sắc của Thiếu Niên Anh Hùng, game đấu tướng Kim Dung “đỉnh chóp” của năm chính là đây?

Hơn 50.000 người chơi và gần 100.000 tài khoản đăng ký chỉ trong chưa đầy 2 ngày ra mắt là những con số quá thuyết phục của Thiếu Niên Anh Hùng

Tải ngay Thiếu Niên Anh Hùng tại: https://tnah.onelink.me/Fd0l/VIPCODE

Thiếu Niên Anh Hùng tuy mới chỉ ra mắt được 2 ngày nhưng sức hút khổng lồ từ một tựa game chiến thuật thẻ tướng Kim Dung hàng đầu Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của hơn 50.000 game thủ. Điều này không chỉ biến Thiếu Niên Anh Hùng thành game thẻ tướng có sức hút nhất thời điểm hiện tại mà còn khiến cho tựa game này trở thành một hệ quy chiếu trong dòng game thẻ tướng. Một hệ quy chiếu sẽ như định nghĩa lại sự chỉn chu và hoàn hảo mà bất kì game đấu tướng nào nếu muốn thành công thì đều cần phải có.

Choáng váng với màn debut xuất sắc của Thiếu Niên Anh Hùng, game đấu tướng Kim Dung “đỉnh chóp” của năm chính là đây? - Ảnh 1.

Muốn tạo được sự khác biệt thì phải thật đặc biệt

Khai thác nội dung không quá mới là Kim Dung, thế nhưng Thiếu Niên Anh Hùng lại rất biết cách biến hóa nó để kể những câu chuyện này theo một cách mới lạ và độc đáo hơn rất nhiều.

Choáng váng với màn debut xuất sắc của Thiếu Niên Anh Hùng, game đấu tướng Kim Dung “đỉnh chóp” của năm chính là đây? - Ảnh 2.

Đầu tiên lối tạo hình chibi thường thấy ở các tựa game thẻ tướng đã hoàn toàn bị loại bỏ và không được áp dụng ở đây. Thay vào đó là cách biến hóa mượt mà của phong cách Anime kết hợp Manga trong phong cách nhân vật. Game thủ đã cực kì phấn khích và ấn tượng với cách tiếp cận này bởi đã rất lâu rồi mới có một tựa game Kim Dung thể hiện được sự hiện đại nhưng vẫn giữ được những nét cổ trang độc đáo như Thiếu Niên Anh Hùng.

Choáng váng với màn debut xuất sắc của Thiếu Niên Anh Hùng, game đấu tướng Kim Dung “đỉnh chóp” của năm chính là đây? - Ảnh 3.

Phong cách "người lớn" này đi kèm với sự phá cách trong hình nhân vật khi có Dương Quá đủ "2 tay" hay Đông Phương Cầu Bại là nữ hay rất nhiều rất nhiều những thứ khác không hề khiến những vị anh hùng võ lâm đó mất đi sự đặc trưng vốn có mà thay vào đó còn khiến họ trở nên thu hút, quyến rũ hơn. Đó cũng là thứ khiến Thiếu Niên Anh Hùng rất khác biệt với các tựa game khác.

Choáng váng với màn debut xuất sắc của Thiếu Niên Anh Hùng, game đấu tướng Kim Dung “đỉnh chóp” của năm chính là đây? - Ảnh 4.

Thiếu Niên Anh Hùng đã đang và sẽ tiếp tục vươn lên để trở thành biểu tượng mới

Thiếu Niên Anh Hùng đã và đang tiếp tục vươn lên với vị thế của một trong những biểu tượng mới của dòng game chiến thuật thẻ tướng. Để làm được điều đó chắc chắn gameplay của tựa game này phải cực kì mới lạ, độc đáo và khiến người chơi trầm trồ tán thưởng.

Choáng váng với màn debut xuất sắc của Thiếu Niên Anh Hùng, game đấu tướng Kim Dung “đỉnh chóp” của năm chính là đây? - Ảnh 5.

Hàng trăm tuyệt học võ công cùng hàng chục bộ hợp kích mà Thiếu Niên Anh Hùng đang có không chỉ giúp đánh bại tất cả những thử thách trong game, mà nó còn khiến trái tim những người hâm mộ đổ gục với sự hoành tráng và ngoạn mục của mình. Việc tạo ra góc nhìn tốt, bao quát được toàn bộ trận chiến khiến cho game thủ chiêm ngưỡng được toàn bộ các tuyệt phẩm kĩ năng và được sống lại cảm giác giang hồ vô cùng chân thật.

Choáng váng với màn debut xuất sắc của Thiếu Niên Anh Hùng, game đấu tướng Kim Dung “đỉnh chóp” của năm chính là đây? - Ảnh 6.

Tuy nhiên, Thiếu Niên Anh Hùng vẫn là một tựa game thẻ tướng và tính làm chủ, sự chỉ huy và tính toán chiến thuật mới là thứ đưa tựa game này lên đỉnh vinh quang.

Choáng váng với màn debut xuất sắc của Thiếu Niên Anh Hùng, game đấu tướng Kim Dung “đỉnh chóp” của năm chính là đây? - Ảnh 7.

Tinh hoa từ rất nhiều những tựa game turn-base cổ điển trên PC và những tựa game thẻ tướng trước đó đã được NPH Gamota tổng hòa lại để phát huy trọn vẹn tại Thiếu Niên Anh Hùng. Mỗi trận hình khi sắp xếp sẽ mang một sức mạnh khác nhau, mỗi vị trí sẽ đảm nhiệm một nhiệm vụ khác nhau. Tấn công bằng sức mạnh bạo kích hay sức mạnh chí mạng tùy vào đối thủ sẽ phát huy tác dụng… tất cả những điều đó đều phải được tính toán, nghiên cứu và tư duy thật chính xác để mang lại chiến thắng.

Choáng váng với màn debut xuất sắc của Thiếu Niên Anh Hùng, game đấu tướng Kim Dung “đỉnh chóp” của năm chính là đây? - Ảnh 8.
Choáng váng với màn debut xuất sắc của Thiếu Niên Anh Hùng, game đấu tướng Kim Dung “đỉnh chóp” của năm chính là đây? - Ảnh 9.

Thiếu Niên Anh Hùng còn đưa game thủ trở thành ngôi sao của trận đấu, là người quyết định mọi thứ. Thành hay bại đều nằm trong tay người chơi vì chỉ cần một sự thay đổi nhỏ thì cục diện của toàn bộ chiến trường cũng bị đổi thay ngay lập tức. Điều này sẽ khiến ng chơi phải xoay tua liên tục, sáng tạo không ngừng để thích ứng nhanh với những thử thách. Nó sẽ không gây ra sự nhàm chán, không khiến gameplay đi vào lối mòn, vào khuôn mẫu như những tựa game thông thường.

Choáng váng với màn debut xuất sắc của Thiếu Niên Anh Hùng, game đấu tướng Kim Dung “đỉnh chóp” của năm chính là đây? - Ảnh 10.

Tải ngay Thiếu Niên Anh Hùng tại: https://tnah.onelink.me/Fd0l/VIPCODE

#choang-vang-voi-man-debut-xuat-sac-cua-thieu-nien-anh-hung-game-dau-tuong-kim-dung-dinh-chop-cua-nam-chinh-la-day-20220506162854556.chn