HOT: Đã có link tải game Nhất Đại Tông Sư - Game kiếm hiệp Kim Dung khủng nhất trước nay, ra mắt 11/5

Game Nhất Đại Tông Sư sẽ chính thức ra mắt vào 11/5.

Hiện tại, có thể khẳng định Nhất Đại Tông Sư - SohaGamelà một sản phẩm chất lượng và đầy hấp dẫn. So với các game "quốc nội" từng ra mắt dưới trướng Hiker Games như Mộng Võ Lâm, Đại Minh Chủ, Loạn Đấu Võ Lâm, Tân Minh Chủ thì Nhất Đại Tông Sư chính là một bước tiến dài cả về hình ảnh lẫn công nghệ.

Link tải game siêu nhanh siêu tiện: https://nhatdaitongsu.onelink.me/kr1V/gamekimdungso1

HOT: Đã có link tải game Nhất Đại Tông Sư - Game kiếm hiệp Kim Dung khủng nhất trước nay, ra mắt 11/5 - Ảnh 1.
HOT: Đã có link tải game Nhất Đại Tông Sư - Game kiếm hiệp Kim Dung khủng nhất trước nay, ra mắt 11/5 - Ảnh 2.

Thế giới kiếm hiệp trọn vị, vẽ lại võ lâm rộng lớn từ tiểu thuyết Kim Dung

Anh hùng, mỹ nữ, bí kíp võ công, tuyệt kỹ thất truyền, ngôi vị mạnh nhất và những trận thư hùng sử chiêu mãn nhãn - tất cả sẽ đều có tại đây. Tình yêu với thế giới võ hiệp Kim Dung, niềm đam mê với dòng game chiến thuật thẻ tướng, mọi thứ giao thoa để tạo nên 1 miền đất hứa để anh hào bốn phương cùng nhau hội tụ. Có thể nói, Nhất Đại Tông Sư sẽ hiện Thực Hóa Các Trận Thư Hùng Võ Lâm.

HOT: Đã có link tải game Nhất Đại Tông Sư - Game kiếm hiệp Kim Dung khủng nhất trước nay, ra mắt 11/5 - Ảnh 3.

Đồ họa đỉnh cao với đẳng cấp thế giới

Được xây dựng bằng engine đa nền tảng tân tiến nhất thế giới hiện nay, Nhất Đại Tông Sư đem lại chất lượng đồ họa cực tốt với hình ảnh tươi sáng, đẹp mắt, chi tiết và đậm chất kiếm hiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm làm game bom tấn của Hiker Games, đồ họa của Nhất Đại Tông Sư có thể gói gọn trong hai từ "tuyệt vời".

HOT: Đã có link tải game Nhất Đại Tông Sư - Game kiếm hiệp Kim Dung khủng nhất trước nay, ra mắt 11/5 - Ảnh 4.

Chơi không giới hạn, sáng tạo không giới hạn

Đặc biệt, người chơi có thể tận hưởng những giây phút thư giãn với Nhất Đại Tông Sư bất kỳ lúc nào. Nếu rảnh rỗi, người chơi có thể ôm máy chơi game cả ngày mà không sợ hết thứ để tìm hiểu. Ngược lại, khi bận rộn, người chơi chỉ cần đăng nhập nhận thưởng, ngao du giang hồ trong ít phút để chiêu mộ đệ tử, vượt ải lên Vip, thậm chí offline vẫn nhận tài nguyên. Thế giới kiếm hiệp kỳ thú Nhất Đại Tông Sư luôn hấp dẫn với người chơi bất kể thời gian trải nghiệm dài hay ngắn, nhiều hay ít.

HOT: Đã có link tải game Nhất Đại Tông Sư - Game kiếm hiệp Kim Dung khủng nhất trước nay, ra mắt 11/5 - Ảnh 5.

Trong bối cảnh giang hồ đại loạn, chính tà bất phân, các kỳ nhân dị sĩ, anh hùng hào kiệt chẳng thể giữ mình bên ngoài vũng nước đục. Người chơi – chưởng môn một tông phái từng bước thu phục quần hùng, thống nhất giang hồ, trở thành thiên hạ đệ nhất nhân, tính toán những đội hình mạnh nhất để so trình với vạn ngàn cao nhân khác.

HOT: Đã có link tải game Nhất Đại Tông Sư - Game kiếm hiệp Kim Dung khủng nhất trước nay, ra mắt 11/5 - Ảnh 6.

Tự do sáng tạo duyên phận, “cơ chế mượn level”, kích hoạt hệ tướng, sử dụng bí kíp… hàng trăm lối build và đội hình chuyên biệt đang chờ bạn làm chủ trong. Không sợ không có đối pháp, chỉ sợ bạn không đủ “não” để chinh phục mà thôi.

Quà tặng ngập mặt, vừa chơi đã khỏe

Với nội tại sản phẩm sâu sắc, không chia phẩm tướng, không giới hạn thể lực, Nhất Đại Tông Sư nâng tính chiến thuật cá nhân lên mức cao nhất, không ngần ngại tặng rất nhiều phần quà ưu đãi để game thủ có một khởi đầu mượt mà. Bể tướng chung, quà là chung, nhưng cách dùng chúng mới quyết định ai sẽ là cao thủ

HOT: Đã có link tải game Nhất Đại Tông Sư - Game kiếm hiệp Kim Dung khủng nhất trước nay, ra mắt 11/5 - Ảnh 7.

– Đăng nhập ngày 2 nhận Hoàng Dung, đăng nhập ngày 7 nhận Dương Quá. Free Mộ Dung Phục và Mai Siêu Phong khi tham gia sự kiện fanpage

– Quay x10 lần đầu thoải mái, chọn lại vô hạn đến lúc ưng thì thôi

– Miễn phí thể lực trọn đời, không sợ hết thể lực, chỉ sợ hết sức

– Bang hội liên server

– KNB thưởng hằng ngày, vượt ải hậu hĩnh, Afk lên cấp, đồ vẫn đủ

Fanpage: Nhất Đại Tông Sư - SohaGame

http://kenhtingame.com/hot-da-co-link-tai-game-nhat-dai-tong-su-game-kiem-hiep-kim-dung-khung-nhat-truoc-nay-ra-mat-11-5-20220506170521488.chn