"Chơi 5 phút, cuốn cả ngày không rời": Gamer Hàn phát cuồng với Bát Hoang Lãnh Chủ, đánh giá toàn "full 5 sao"

Ngay từ khi ra mắt tại thị trường Hàn Quốc, Bát Hoang Lãnh Chủ đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ giới game thủ…

Có một sự thật là nếu như tựa game bất kỳ nào đó được ưa chuộng tại Hàn Quốc thì nó cũng sẽ sớm trở nên nổi tiếng trên khắp thế giới. Cách mà người Hàn sản xuất, phát triển game online mang cái "chất" rất riêng, không đụng hàng, từ tạo hình nhân vật cho đến chiều sâu của từng tính năng, tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng để đem đến trải nghiệm ấn tượng nhất.

Chính vì thế, những lời khen tặng dành cho Bát Hoang Lãnh Chủ, MMORPG đang rất được mong chờ thời gian gần đây, đến từ chính các game thủ Hàn đang dần trở thành tấm tem đảm bảo chất lượng không thể tuyệt hảo hơn.

Chơi 5 phút, cuốn cả ngày không rời: Gamer Hàn phát cuồng với Bát Hoang Lãnh Chủ, đánh giá toàn full 5 sao - Ảnh 1.
Chơi 5 phút, cuốn cả ngày không rời: Gamer Hàn phát cuồng với Bát Hoang Lãnh Chủ, đánh giá toàn full 5 sao - Ảnh 2.

Mới đây, rất nhiều game thủ Việt đã không quản ngại khó khăn về ngôn ngữ, dù bị chặn IP nhưng họ cũng liên tục tìm ra phương pháp mới để nhất quyết thử bằng được Bát Hoang Lãnh Chủ.

Với đội quân đông đảo, hung hãn bất ngờ tràn sang, hẳn nhiều người chơi tại Hàn Quốc sẽ cảm thấy bất ngờ khi đi đến đâu cũng thấy không khí giao tranh thật sự căng thẳng. Thậm chí, sự tích nàng game thủ chỉ với "26k nạp đầu" vẫn leo tới Top 1 BXH quả thật càng khiến ai ai cũng phải thán phục.

Chơi 5 phút, cuốn cả ngày không rời: Gamer Hàn phát cuồng với Bát Hoang Lãnh Chủ, đánh giá toàn full 5 sao - Ảnh 3.
Chơi 5 phút, cuốn cả ngày không rời: Gamer Hàn phát cuồng với Bát Hoang Lãnh Chủ, đánh giá toàn full 5 sao - Ảnh 4.

Hiển nhiên, trong số những game thủ Việt đã và đang chinh chiến tại bản Hàn, nếu có ai đó tinh ý sẽ sớm "soi" ngay phần đánh giá, review của 500 anh em gamer nước bạn. Dù cảm nhận chơi game như thế nào vẫn phần lớn do bản thân tự chiêm nghiệm ra nhưng dù sao, ở đất nước mà ngành công nghiệp game phát triển mạnh mẽ như thế, rõ ràng ý kiến của người chơi cũng rất đáng quan tâm…

Và một bất ngờ lớn, khi mà nhìn đâu đâu cũng thấy toàn những pha vote… 4, 5 sao "max tầm" kèm theo nhiều lời khen có cánh dành cho Bát Hoang Lãnh Chủ.

Chơi 5 phút, cuốn cả ngày không rời: Gamer Hàn phát cuồng với Bát Hoang Lãnh Chủ, đánh giá toàn full 5 sao - Ảnh 5.
Chơi 5 phút, cuốn cả ngày không rời: Gamer Hàn phát cuồng với Bát Hoang Lãnh Chủ, đánh giá toàn full 5 sao - Ảnh 6.
Chơi 5 phút, cuốn cả ngày không rời: Gamer Hàn phát cuồng với Bát Hoang Lãnh Chủ, đánh giá toàn full 5 sao - Ảnh 7.
Chơi 5 phút, cuốn cả ngày không rời: Gamer Hàn phát cuồng với Bát Hoang Lãnh Chủ, đánh giá toàn full 5 sao - Ảnh 8.

Game thủ Hàn Quốc không phải là những người chơi "dễ tính". Chính việc được tiếp xúc với rất nhiều bom tấn, cả "tự sản xuất" lẫn "nhập ngoại", họ cũng rất kỹ lưỡng trong công đoạn đánh giá, khen hay chê một sản phẩm bất kỳ.

Chính vì thế, những lời khen tặng dành cho Bát Hoang Lãnh Chủ đã sớm được 500 anh em game thủ Việt truyền tai nhanh chóng. Bởi chúng gần như là lời mời gọi khó cưỡng lại cho các fan cuồng nhập vai. Người chơi bên Hàn đã rất ưng, liệu đến khi phát hành tại Việt Nam, Bát Hoang Lãnh Chủ sẽ "bùng nổ" tới mức nào?

Chơi 5 phút, cuốn cả ngày không rời: Gamer Hàn phát cuồng với Bát Hoang Lãnh Chủ, đánh giá toàn full 5 sao - Ảnh 9.
Chơi 5 phút, cuốn cả ngày không rời: Gamer Hàn phát cuồng với Bát Hoang Lãnh Chủ, đánh giá toàn full 5 sao - Ảnh 10.

Nếu bạn đọc chưa biết, Bát Hoang Lãnh Chủ là MMORPG được phát triển nhờ bàn tay của rất nhiều họa sĩ manhwa chuyên nghiệp tại Hàn Quốc. Nhờ vậy, trò chơi sở hữu những đường nét, tạo hình và cả hiệu ứng kỹ năng đầy tinh tế, mang phong cách riêng biệt, "không đụng hàng".

Tập trung chính vào cơ chế "độ kiếp", người chới sẽ được trải nghiệm những lần "thiên phạt" khủng khiếp mà nếu vượt qua, sẽ giúp bạn vượt đến tầng thứ sức mạnh cao cấp hơn. Đây là yếu tố sẽ đem lại nhiều đặc sắc, thú vị trong mỗi pha giao tranh, khi mà ai khéo léo và có trình độ PK "đỉnh" sẽ có cơ hội chuyển bại thành thắng, vang danh thiên hạ.

Hiện tại, Bát Hoang Lãnh Chủ đã và đang trong những công đoạn hoàn thiện cuối cùng để chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo fanpage: https://www.facebook.com/bathoang.vn/