Xoài Non lên tiếng sau khi bị CĐM nghi làm "content không sạch" để câu view

Xoài Non sượng trân khi bị nữ nhân viên livestream bàn tán đời tư.

Mới đây, cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán vụ Xoài Non bị nhân viên livestream nói xấu nhưng quên tắt mic. 

Cụ thể, trong phiên live, hot girl bị bàn tán về đời tư tình cảm bằng giọng điệu đùa cợt: "Nó chảnh thì thôi nhé! Nó với Gil Lê quen nhau thiệt á". Nữ nhân viên gọi Xoài Non là "nó" và cũng nhắc đến hot girl Sunna (bạn thân của Xoài Non) với giọng điệu cực kì toxic, đồng thời đặt điều tiếng về cô. Nữ nhân viên này nói trong livestream: "Bà múp múp, cướp chồng Xoài đó… Vợ chồng người ta đi ăn mà nhỏ ngày ngồi giữa". Vì nữ nhân viên quên tắt mic nên toàn bộ câu chuyện bị lọt ra ngoài.

Xoài Non lên tiếng sau khi bị CĐM nghi làm

Thời điểm ấy, gương mặt của Xoài sượng trân và khó chịu thấy rõ. Cô phải dừng giới thiệu, chỉ thỉnh thoảng quay sang tương tác với bạn host cùng mình. Sau đó, nữ nhân viên đã phát hiện hành động tai hại của mình. Cô công khai xin lỗi trên Xoài Non ngay trên sóng livestream khi có những phát ngôn không chuẩn mực.

Sau vụ việc, nhiều người xem cho rằng, đây có thể là chiến thuật làm "content" của Xoài Non, tự tạo drama để câu view. 

Xoài Non lên tiếng sau khi bị CĐM nghi làm

Mới đây, vợ cũ của Xemesis đã lên tiếng đính chính: "Nhiều bạn nói mình content bẩn để câu view, thiệt chứ, mình còn phải đi live để kiếm tiền thì trả bao nhiêu cho đủ để bạn kia hi sinh cái mác nhân viên phải không ạ. Chuyện cũng qua rồi nên mình không muốn nói tới nói lui mất hay ảnh hưởng mình lẫn bé cũng như brand đang làm việc. Nên thôi, chuyện gì không vui thì mình bỏ qua nhen".

Cùng với đó, Xoài Non cũng đính kèm tin nhắn xin lỗi của nữ nhân viên gây lùm xùm.

Xoài Non lên tiếng sau khi bị CĐM nghi làm

Xoài Non và Gil Lê được phát hiện hẹn hò từ tháng 8/2024 khi khoá môi công khai trên sân pickleball. 

Từ đó đến nay, cặp đôi vừa đồng hành trong công việc lẫn cuộc sống, vừa thoải mái hơn trong chuyện thể hiện tình cảm. Trong các phiên livestream, cả hai cũng không ngại thể hiện tình cảm dành cho đối phương, tiện thể "đánh dấu chủ quyền" trước bàn dân thiên hạ. 

Xoài Non không ngại nhõng nhẽo, mách với Gil Lê chuyện bị toxic, bị ăn hiếp để được an ủi. Thấy người thương như vậy, Gil Lê động viên và hôn tay Xoài Non: "Mấy cái tiêu cực đó mình kệ, mọi người cho qua đi, không sao đâu". Cặp đôi liên tục có những tương tác thân mật, chăm sóc nhau như ôm từ phía sau, sờ trán,...

Xoài Non lên tiếng sau khi bị CĐM nghi làm