DragonMage: Roguelike Survival – Game sinh tồn cùng chú rồng khổng lồ

DragonMage: Roguelike Survival là tựa game sinh tồn roguelike có lối chơi mới lạ vừa được ra mắt trên mobile.

Cùng khám phá lối chơi sinh tồn roguelike hoàn toàn mới trong tựa game DragonMage: Roguelike Survival. Trong game, người chơi sẽ đồng hành cùng một chú rồng khổng lồ tìm kiếm biện pháp sinh tồn trước lũ quái vật đến từ khắp nơi trên thế giới.

Người chơi sẽ được bắt đầu một hành trình phiêu lưu thú vị trong thế giới Fantasy đầy màu sắc. Tại đây, người chơi sẽ đồng hành cùng các pháp sư mạnh mẽ và chú rồng khổng lồ trong cuộc chiến chống lại lũ quái vật đang hoành hành và gây hỗn loạn trên lục địa này.

Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển chú rồng và các pháp sư của mình sinh tồn càng lâu càng tốt trong game DragonMage: Roguelike Survival. Để làm được điều đó, người chơi cần khéo léo lựa chọn các pháp sư mạnh nhất để bắt đầu hành trình sinh tồn đầy khó khăn cùng chú rồng khổng lồ. Mỗi khi người chơi tiêu diệt được lũ quái vật tới số lượng nhất định thì sẽ nhận được các kỹ năng ngẫu nhiên để giúp người chơi có thể sinh tồn lâu hơn.

Đồ họa của game DragonMage: Roguelike Survival được thiết kế theo phong cách 2D cartoon vô cùng ngộ nghĩnh. Bên cạnh hàng chục loài quái vật khác nhau được thiết kế tạo hình theo phong cách chibi, người chơi còn được gặp gỡ các nhân vật pháp sư siêu đáng yêu với đủ loại kỹ năng và hiệu ứng đặc trưng cho từng nhân vật.

DragonMage: Roguelike Survival

Một điểm khiến tựa game mobile DragonMage: Roguelike Survival được các game thủ yêu thích, đó chính là game có cơ chế Bang Hội và Bảng Xếp Hạng để người chơi có thể tương tác cũng như cạnh tranh lẫn nhau. Từ đó tạo nên một sân chơi giải trí nhưng cũng vô cùng đặc sắc, từ đó cho người chơi có thể trổ tài bản lĩnh của mình với những game thủ đến từ khắp nơi trên thế giới.

DragonMage: Roguelike Survival

Nhìn chung, lối chơi đầy thú vị của tựa game sinh tồn roguelike DragonMage: Roguelike Survival đã khiến không ít game thủ thích thú. Bên cạnh đó, đồ họa và các tính năng trong game cũng ấn tượng không kém, khiến người chơi dành hàng giờ liền để khám phá và trải nghiệm. Hiện game đã chính thức ra mắt trên Android và sẽ sớm có mặt trên IOS trong thời gian tới.

Tải game : Android APK