Clash of Gods: 7 lí do tại sao bạn nên chơi ngay

Clash of Gods đang được đánh giá là một trong những trò chơi hàng đầu trong game nhập vai chiến lược với dàn thần thoại trên khắp thế giới.

Clash of Gods là một trò chơi mà bạn sẽ hóa thân thành các vị thần, anh hùng và quái vật huyền thoại chống lại những sinh vật thần thoại, cuộc chiến này đã diễn ra từ hàng ngàn năm về trước.

Nguồn gốc về câu chuyện Clash of Gods

Clash of Gods: 7 lí do tại sao bạn nên chơi

Clash of Gods là trò chơi di động Chiến thuật 3D đầu tiên có hơn 100 vị thần xuất hiện, mỗi vị thần đều có những kỹ năng và câu chuyện riêng biệt, họ hợp tác với những người Ancients huyền thoại để ngăn chặn các thế lực tà ác do các vị Thần tà ác lãnh đạo.

Có hàng trăm cuộc chiến trong Clash of Gods và hàng nghìn nhiệm vụ khác nhau, tất cả đều diễn ra trên một đấu trường rộng lớn mà người chơi có thể tưởng tượng được.

Sự đại diện đa dạng của các nền văn hóa thế giới

Clash of Gods là một trò chơi toàn cầu và có sự góp mặt của nhiều thần linh và anh hùng huyền thoại trên thế giới. Đội hình xuất phát ban đầu bao gồm Brynhildr, Thor, Wukong, Amun, Athena và nếu bạn cần một bài học lịch sử, cả Brynhildr và Thor đều là những nhân vật đến từ nền văn hóa Bắc Âu (tất nhiên có cả Vũ trụ Điện ảnh Marvel).

Clash of Gods: 7 lí do tại sao bạn nên chơi

Wukong được biết đến nhiều hơn với cái tên Tôn Ngộ Không, một nhân vật trung tâm trong văn học Trung Quốc. Amun là một vị thần-vua của Ai Cập Cổ đại được hợp nhất với Ra – thần Mặt trời, và Athena – nữ thần Trí tuệ của Hy Lạp cổ đại. Tuy nhiên, điều mà hầu hết mọi người không nhận ra là cô ấy cũng là nữ thần chiến tranh.

Hệ thống chuyển giao trong Clash of Gods

Giống như hệ thống chuyển nhượng, tinh năng này cho phép bạn chuyển các chỉ số của Cổ đại này sang Cổ đại khác, tăng chỉ số của cái cũ với chi phí của cái sau. Điều này chỉ có thể thực hiện được giữa các thẻ có cùng Chất lượng và Cấp độ kết hợp.

Đương nhiên, quá trình này không hoàn toàn miễn phí. Bạn cần phải sử dụng Vé chuyển tuyến – nhưng đó là một mức giá quá hời để trả cho sự linh hoạt mà hệ thống chuyển nhượng mang lại cho bạn.

Hệ thống năng lượng trực quan

Điều quan trọng là phải hiểu đúng những điều cơ bản, Clash of Gods có hệ thống Power Level trực quan đảm bảo bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để vò đầu bứt tai hay cân nhắc chi phí và lợi ích.

Điều này có nghĩa là bạn có thể hoán đổi các Anh hùng mà không bị giảm sức mạnh tổng thể của bạn. Kết quả là bạn có thể nhận được nhiều sức mạnh hơn, chứ không ít hơn.

Trò chơi chiến lược mãnh liệt

Trước mỗi trận chiến, bạn cần đảm bảo rằng bạn đang sử dụng sự kết hợp hiệu quả nhất các đơn vị cho nhiệm vụ hiện tại, tận dụng sức mạnh tổng hợp, kỹ năng, v.v.

Đấu trường PVP trong Clash of Gods

Không có game nhập vai chiến lược nào là hoàn chỉnh nếu không có PvP. Clash of Gods thiết lập tính năng này, cung cấp một chế độ đấu trường vừa để người chơi tham gia là điều dễ hiểu.

Clash of Gods: 7 lí do tại sao bạn nên chơi

Khi chiến đấu với những người chơi khác, bạn kiếm được Điểm đấu trường và khi đạt đến 120, bạn có thể chơi trong Xếp hạng nâng cao . Ở đây, mục tiêu là giành chiến thắng trong trận đấu để tiến lên thứ hạng tiếp theo, với những thứ hạng cao hơn sẽ nhận được phần thưởng tốt hơn.

Cơ hội để triệu hồi đa dạng

Có rất nhiều bằng chứng cho thấy Clash of Gods cũng không phải chơi để giành chiến thắng, vì bạn sẽ có cơ hội triệu hồi các nhân vật miễn phí mỗi ngày. Thậm chí có một mã đặc biệt mà bạn có thể đổi để nhận thêm phần thưởng. Chỉ cần sử dụng mã COG9999 tại liên kết sau.

Bạn đang chờ đợi điều gì? Hãy tham gia bằng cách tải xuống Clash of Gods bằng cách nhấp vào đây.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất nhé!