Trải nghiệm game nhập vai PK màn hình dọc Nữ Thần Hắc Ấn đầy độc đáo và mới mẻ

Giao diện màn hình dọc của Nữ Thần Hắc Ấn khiến các tín đồ của dòng game nhập vai cảm thấy thú vị khi có được góc nhìn mới trong lúc chiến đấu.

Nữ Thần Hắc Ấn là tựa game nhập vai cày cuốc nhiều người chơi lấy bối cảnh Hy Lạp cổ đại, cụ thể là câu chuyện về hành trình bảo vệ các di sản và cổ vật của nữ thần chiến tranh Athena trước móng vuốt của các thế lực hắc ám, bởi lẽ mỗi cổ vật đều chứa đựng sức mạnh không tưởng.

Trải nghiệm game nhập vai PK màn hình dọc Nữ Thần Hắc Ấn đầy độc đáo và mới mẻ 0

Tuy là nữ thần chiến tranh, song thần nữ Athena cũng không thể một mình làm được việc này, mà cần sự giúp đỡ đến từ Á thần – Những chiến binh mang nhân loại có trái tim của con người và sức mạnh của Thần.

Các Á Thần hiện được chia thành 4 lớp nhân vật gồm Cuồng Chiến Binh, Ma Pháp Sư, Thần Tiễn và Giáo Sĩ.

Trải nghiệm game nhập vai PK màn hình dọc Nữ Thần Hắc Ấn đầy độc đáo và mới mẻ 1

Mỗi nhân vật có một phong cách chiến đấu riêng với Cuồng Chiến Binh thiên về cận chiến, Ma pháp sư có khả năng khống chế và gây sát thương diện rộng, Thần Tiễn gây sát thương đơn mục tiêu, Giáo Sĩ chuyên về buff và hồi máu.

Ở giao diện chọn nhân vật thì người chơi có thể được xem trước hình dạng của các nhân vật này ở cả 2 dạng Á Thần và Hóa Thần.

Trải nghiệm game nhập vai PK màn hình dọc Nữ Thần Hắc Ấn đầy độc đáo và mới mẻ 2

Giai đoạn đầu của game diễn ra khá chậm khi bạn chủ yếu khám phá cốt truyện qua hệ thống nhiệm vụ, tiêu diệt các Boss đã được chỉ định sẵn và mở khóa các tính năng, hoạt động cơ bản.

Tuy nhiên chính nhờ tiết tấu chậm ở giai đoạn đầu này mà game thủ có nhiều cơ hội cũng như thời gian hơn để làm quen với cách di chuyển và chiến đấu trong Nữ Thần Hắc Ấn.

Từ trước đến nay các tựa game theo thể loại nhập vai hầu như đều áp dụng giao diện màn hình ngang nên việc thay đổi ít nhiều cũng tạo cảm giác không quen tay cho bạn.

Trải nghiệm game nhập vai PK màn hình dọc Nữ Thần Hắc Ấn đầy độc đáo và mới mẻ 3

Nhưng một khi đã làm quen được với cơ chế này thì mọi việc lại vô cùng đơn giản khi người chơi có thể sử dụng một tay để vừa điều khiển nút điều hướng vừa sử dụng thành thục các kỹ năng.

Tuy vậy đối với lớp nhân vật đánh xa và cần nhiều kỹ năng như Thần tiễn hay Ma pháp sư thì có khó điều khiển hơi đôi phần.

Lý do là bởi các kỹ năng của lớp nhân vật này cần phải định hướng chính xác để đạt được hiệu quả cao nhất.

Trải nghiệm game nhập vai PK màn hình dọc Nữ Thần Hắc Ấn đầy độc đáo và mới mẻ 4

Sức mạnh của nhân vật trong trò chơi đến từ rất nhiều nguồn khác nhau trong đó nguồn sức mạnh quan trọng nhất đến từ các đồng hành.

Đồng hành trong game lên tới 5 vị trí và chia thành các hệ ngũ hành, hệ tộc khác nhau. Mỗi đồng hành có phẩm chất riêng biệt và có thể nâng cấp sức mạnh bằng cách tăng cấp và nâng sao.

Trải nghiệm game nhập vai PK màn hình dọc Nữ Thần Hắc Ấn đầy độc đáo và mới mẻ 5

Ở giai đoạn đầu trò chơi cung cấp khá nhiều vé chiêu mộ đồng hành để bạn có thể hoàn thiện đội hình của mình.

Tuy vậy số lượng đồng hành ở phẩm chất SSR là khá ít so với phần còn lại nên tỉ lệ chiêu mộ ra các đồng hành này tương đối thấp.

Trải nghiệm game nhập vai PK màn hình dọc Nữ Thần Hắc Ấn đầy độc đáo và mới mẻ 6

Một điểm khác biệt của đồng hành trong Nữ Thần Hắc Ấn đó là mỗi đồng hành sở hữu ít nhất 2 kĩ năng gồm chủ động và chí mạng.

Kỹ năng chủ động chỉ cần chờ thời gian hồi chiêu để thi triển trong khi kỹ năng chí mạng còn cần một lượng nộ nhất định để tung chiêu.

Trải nghiệm game nhập vai PK màn hình dọc Nữ Thần Hắc Ấn đầy độc đáo và mới mẻ 7

Ngoài việc phát triển nhân vật theo hướng thăng cấp kỹ năng, đeo trang bị xịn và cường hóa chúng lên thì game thủ còn có thể sử dụng tính năng Thức tỉnh nữ thần cổ đại để kế thừa sức mạnh và chiến đấu trong khoảng một thời gian ngắn.

Kỹ năng này có thời gian hồi chiêu tương đối lâu vì thế bạn chỉ nên sử dụng trong các tình huống cấp bách.

Trải nghiệm game nhập vai PK màn hình dọc Nữ Thần Hắc Ấn đầy độc đáo và mới mẻ 8

Ở phương diện PvE thì game có rất nhiều hoạt động đánh Boss cả cá nhân và tổ đội như Tháp Canh, Boss ải, Thủ lĩnh người sói,…  mà chính là nguồn kinh nghiệm và tài nguyên.

Thêm vào đó là các hoạt động PvP cũng diễn ra thường xuyên với Tổ đội tác chiến, Liên Minh tranh đấu và Chiến trường hỗn chiến là những hoạt động được chú ý nhất.

Trải nghiệm game nhập vai PK màn hình dọc Nữ Thần Hắc Ấn đầy độc đáo và mới mẻ 9

Bên cạnh giao diện màn hình dọc độc đáo thì sản phẩm còn sở hữu đồ họa 3D cực mượt, các nhân vật chuyển động nhẹ nhàng, uyển chuyển và hiệu ứng hình ảnh của kỹ năng phát sáng rực rỡ đem lại sự mãn nhãn cho game thủ trải nghiệm.

Trải nghiệm game nhập vai PK màn hình dọc Nữ Thần Hắc Ấn đầy độc đáo và mới mẻ 10

Nhìn chung có thể nói Nữ Thần Hắc Ấn là một tựa game nhập vai đầy thú vị với cơ chế giao diện màn hình dọc độc đáo mà bạn nên thử qua đồng thời đảm bảo sẽ đem lại trải nghiệm có sự khác biệt và thú vị với trò chơi nhập vai màn hình ngang khác.