Pocket Pixel – Chơi Pokemon theo phong cách gacha, bạn thử chưa?

Pocket Pixel là tựa game mobile được thiết kế lối chơi theo phong cách Pokemon cổ điển kết hợp cơ chế gacha mới lạ.

Hãy cùng sống lại những giây phút tuổi thơ GBA (Game Boy Advance) trong tựa game mobile Pokemon hoàn toàn mới có tên là Pocket Pixel. Đặc biệt, game còn bổ sung thêm cơ chế gacha độc đáo, tạo cho người chơi một trải nghiệm mới lạ và cực kỳ thú vị.

Được biết, game sẽ tái hiện lại hơn 30 thành phố quen thuộc trong thế giới Pokemon. Đồng thời thiết kế hàng loạt địa hình đặc trưng để người chơi có thể khám phá những Pokemon độc đáo của từng khu vực như hang động, đồi núi, bụi cỏ, sa mạc, và cả sông hồ lẫn đại dương rộng lớn. Từ đó xây dựng nên một thế giới quen thuộc trong tuổi thơ của nhiều game thủ thế hệ 8x, 9x.

Lối chơi của game Pocket Pixel khá giống với những tựa game GBA Pokemon cổ điển. Người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật của mình di chuyển khắp tới để làm nhiệm vụ và bắt những pokemon mạnh mẽ ở khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên để tăng thêm sự kịch tính, game đã bổ sung thêm cơ chế gacha cực hot, để người chơi có thể triệu hồi những pokemon bí ẩn trong các cỗ máy gacha.

Hơn 100 Pokemon thế hệ đầu tiên sẽ có mặt trong game Pocket Pixel
Hơn 100 Pokemon thế hệ đầu tiên sẽ có mặt trong game Pocket Pixel

Giống với cái tên của mình, Pocket Pixel là một tựa game mobile có đồ họa 2D pixel mang đậm phong cách cổ điển. Người chơi sẽ một lần nữa gặp gỡ các Pokemon quen thuộc với tạo hình pixel vô cùng dễ thương và đáng yêu. Hiện game chỉ mới ra mắt hơn 100 Pokemon thuộc thế hệ Gen 1, dự kiến sẽ sớm ra mắt các thế hệ tiếp theo trong các phiên bản cập nhật sau này.

Tất nhiên, một trong những cơ chế không thể thiếu trong dòng game Pokemon là Đấu Gym cũng sẽ có mặt trong tựa game Pocket Pixel này. Người chơi có thể chuẩn bị các Pokemon mạnh nhất trong đội hình và tham gia vào những trận chiến kịch tính với các Gym Leader mạnh mẽ. Đồng thời thu thập 8 huy hiệu khác nhau để thi đấu với Tứ Đại Thiên Vương và trở thành Nhà Huấn Luyện Viên Tài Ba nhất thế giới.

Đấu Gym trong game Pocket Pixel
Đấu Gym trong game Pocket Pixel

Có thể nói, Pocket Pixel là một tựa game mobile khá thú vị khi sở hữu lối chơi cổ điển kết hợp với cơ chế gacha. Không chỉ vậy, game còn sở hữu đồ họa pixel đậm chất cổ điển tạo cho người chơi có cảm giác quay về tuổi thơ một thời. Nếu bạn đang tìm một tựa game Pokemon mới để trải nghiệm trên mobile thì đây sẽ là cái tên cực kỳ thích hợp để bạn trải nghiệm.

Tải game : Android APK