Cộng đồng mạng lại vừa choáng vừa sốc với pha gây "bão" từ những màn rap battle của Free Fire

Khả năng hát rap của streamer Free Fire cũng không phải dạng vừa đâu.

AS Mobile, Gao Bạc, Cô Ngân, Lão Gió, Hải Đăng, MeoW D, Rikaki Gaming, Kelly Gaming... được biết đến là những game thủ hàng đầu trong làng game Free Fire Việt Nam. Sở hữu kinh nghiệm, kỹ thuật, hiểu biết và gắn bó với tựa game này, đây là những gương mặt “uy tín" với anh em game thủ. Bên cạnh đó, những tay chơi này còn từng là góp giọng trong các sản phẩm rap của Free Fire, thu hút được sự chú ý không nhỏ của cộng đồng game thủ, thậm chí tạo nên cơn “sốt" khiến người hâm mộ bất ngờ.

Đầu tiên phải kể đến nhạc phẩm "Free Fire Đại Chiến Rap Battle" đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng các game thủ yêu thích tựa game Free Fire. Được trình làng ngay trước trận Chung kết của Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2020, các streamer hàng đầu của Free Fire đã tái hiện lại bài hát từng làm mưa làm gió cộng đồng game thủ trong suốt một thời gian dài.

As Mobile với trình bắn rap ấn tượng.

Gao Bạc thể hiện tài lẻ.

Nhiều streamer Free Fire hoà giọng.

Tuy nhiên, không phải tất cả các gamer Free Fire đều nhận được lời khen từ người hâm mộ. 

Còn nhớ, dù rất yêu mến Cô Ngân TV nhưng fan cũng không thể bênh vực được cho nữ streamer này vì cách rap "như không rap".

Cô Ngân TV gây "ấn tượng" theo cách riêng.

Không chỉ có Cô Ngân TV, dường như các nữ streamer yếu thế hơn đồng nghiệp nam về tài lẻ này. Mới đây, trong MV Hero Đại Chiến Free Fire netizen đã khám phá ra được một giọng ca tương tự đó là streamer Simmy. 

Ngay từ lúc mới vào beat, Simmy đã cho khán giả chiêm ngưỡng cách rap với style "như đọc" khiến nhiều người không khỏi liên hệ với Cô Ngân TV ngày nào. Mặc dù lyric tốt nhưng chất giọng có phần chưa phù hợp với tổng thể nên netizen có thêm dịp đặt nữ streamer này lên bàn cân với Cô Ngân TV. Thậm chí nhiều người còn sử dụng lời lẽ không hay, thiếu tôn trọng cho cô nàng này.

Mèo Simmy Rap

Thiên An cũng không được đánh giá cao sau khi sản phẩm này được công bố.

Nên nhớ khiếu nghệ thuật cũng như khả năng hát rap của mỗi người là khác nhau và sở trường chính của những streamer Free Fire là chơi game, vậy nên nếu là fan của tựa game này cũng như các streamer, xin đừng quá khắt khe và gay gắt với những sản phẩm giải trí mà họ tạo ra.