Một ông lớn của Liên Quân quyết định thành lập tuyển Tốc Chiến với những cái tên vô cùng bá đạo

Không phải là Team Flash mà đây mới là đội tuyển nổi tiếng bên Liên Quân có bước đi sang Tốc Chiến.

Mới đây, trên Fanpage của Tốc Chiến VNG (Tốc Chiến 247) đã chính thức thông báo về một đội tuyển mới sẽ tham gia tranh tài tại ICON SERIES SEA: TIỀN MÙA GIẢI. Đó chính là cái tên vô cùng quen thuộc đối với cộng đồng game thủ Liên Quân. Không ai khác chính là Saigon Phantom, thế lực mới của Liên Quân Mobile Việt Nam.

Một ông lớn của Liên Quân quyết định thành lập tuyển Tốc Chiến với những cái tên vô cùng bá đạo - Ảnh 1.

Theo như giới thiệu của Fanpage Tốc Chiến 247 thì “Các thành viên trong đội hình SGP cũng được đánh giá khá đồng đều về trình độ khi có 4 thành viên bậc Thách Đấu và 1 thành viên bậc Kim Cương.

Thông tin đội hình:

BARON LANE: SGP Gony

JG: SGP Blake1

MID: SGP Tisus

ADC: SGP Gunner

SUP: SGP Vigoss”

Một ông lớn của Liên Quân quyết định thành lập tuyển Tốc Chiến với những cái tên vô cùng bá đạo - Ảnh 2.

Blake1 ngày còn thi đấu cho Liên Quân Mobile


Theo như danh sách kể trên thì đội hình của team Saigon Phantom Tốc Chiến đang sở hữu một lineup tương đối chất lượng. Trong số đó thì không thể không nhắc tới cái tên Blake1, tuyển thủ từng có một thời gian được xem là “bá chủ đường giữa” của Liên Quân Mobile Việt Nam. Nhìn vào đội hình này, không ít game thủ tỏ ra bất ngờ và cho rằng, ngôi vị vô địch hoặc thậm chí là ngôi vị “bá chủ” của Tốc Chiến Việt Nam nhiều khả năng sẽ lọt vào tay của Saigon Phantom.

Một ông lớn của Liên Quân quyết định thành lập tuyển Tốc Chiến với những cái tên vô cùng bá đạo - Ảnh 3.

Cũng giống như cách mà SGP đang dần dần khẳng định vị thế của mình tại Liên Quân Mobile. Nếu như cách đây hai năm, sự thống trị của Team Flash gần như là tuyệt đối thì giờ đây, ngôi vị ấy đang bị đoạt lấy từ chính Saigon Phantom. Từ ngôi vị vô địch Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 tới việc hạ bệ Team Flash tại AIC vừa qua cho thấy sức mạnh và tầm ảnh hưởng của Saigon Phantom tại Liên Quân Mobile là ngày càng lớn. Đặc biệt là khi Team Flash cho thấy dấu hiệu “hết thời” của mình.

Một ông lớn của Liên Quân quyết định thành lập tuyển Tốc Chiến với những cái tên vô cùng bá đạo - Ảnh 4.

Chắc chắn, với đội hình kể trên thì Saigon Phantom chắc chắn là một cái tên rất mạnh tại đấu trường Tốc Chiến thời gian tới và với sự xuất hiện này sẽ làm cho giải đấu Tốc Chiến thêm phần hấp dẫn. Nhiều khả năng, không chỉ SGP mà hàng loạt các tên tuổi khác của Esports Việt Nam cũng sẽ góp mặt trong Tốc Chiến thời gian tới.