Cộng đồng Tân Thiên Long Mobile chào đón năm mới bằng chuỗi sự kiện Ingame khủng

Sở hữu hàng loạt sự kiện, Tân Thiên Long Mobile (Tan Thien Long Mobile) mang tới cho cộng đồng game thủ một dịp Tết rộn ràng và sung túc.

Đến hẹn lại lên, nhà nhà người người lại chuẩn bị chào đón một dịp Tết đến Xuân về. Đối với cộng đồng game thủ, đây cũng là khoảng thời gian vô cùng lý tưởng để có thể dành nhiều thời gian cho tựa game mà mình yêu thích, lại còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn, sôi nổi cả trong lẫn ngoài game.

Thấu hiểu được tâm tư này, Tân Thiên Long Mobile đã triển khai hàng loạt các sự kiện ý nghĩa dành cho những người chơi của mình, qua đó góp phần tạo nên hình ảnh một dịp Tết Nguyên Đán đầy màu sắc và niềm vui cho mọi người.

Hòa chung không khí cả nước từ offline tới online, cộng đồng Tân Thiên Long Mobile cũng đang bước vào chuỗi sự kiện lớn nhất trong năm. Khoảng thời gian cận tết từ ngày 26/01 đến ngày 01/2, NPH đã thông báo sẽ mở liên tiếp 5 sự kiện gồm: Tất Niên Thiên Long; Tích nạp đầu năm; Pháo hoa đuổi niên thú; Dư Âm Ngày Lễ; ra mắt server Phục Hổ Quyền.

Cộng đồng Tân Thiên Long Mobile chào Tết Nhâm Dần bằng chuỗi sự kiện Ingame khủng

Mặc dù chỉ diễn ra vỏn vẹn trong một tuần lễ, các sự kiện này được xem như là màn pháo hoa mở màn cho một lễ hội đang chờ đợi ở phía sau.Song chúng cũng mang lại vô vàn phúc lợi mà bạn nên biết đó là: Nguyên bảo khóa, Đá trận linh; Bùa tăng đá, Nguyên thần đơn, trang phục….

Cộng đồng Tân Thiên Long Mobile chào Tết Nhâm Dần bằng chuỗi sự kiện Ingame khủng

Chỉ nhìn qua những phần quà ingame hấp dẫn như đã kể trên thì chúng ta sẽ hiểu được phần nào cảm giác của game thủ trong cộng đồng Tân Thiên Long Mobile trong các ngày gần đây.

Không khí Tết tràn ngập trong từng ngõ ngách của nhóm cộng đồng. Các bài share về sự kiện Tết cũng thường xuyên xuất hiện trong group và nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ.

Cộng đồng Tân Thiên Long Mobile chào Tết Nhâm Dần bằng chuỗi sự kiện Ingame khủng

Trong đó, sự kiện ra mắt server mới dường như được game thủ trông đợi hơn cả. Với sự gia tăng mạnh mẽ của số lượng người chơi, việc ra mắt máy chủ mới đã được cả cộng đồng trông đợi từ rất lâu, nhất là trong dịp Tết sắp tới, khi mà lượng người dùng hàng ngày sẽ tăng đột biến.

Hiểu và nắm rõ được tâm tư nguyện vọng của game thủ, NPH chính thức ra mắt Server mới 103 mang tên Phục Hổ Quyền, đi kèm là sự kiện lì xì vô cùng đặc sắc. Tại sự kiện, trong vòng 03 ngày kể từ khi mở server, người chơi đạt cấp độ 40 trở lên và tiến hành nạp ít nhất 80NB (tương ứng với 20k) sẽ có cơ hội nhận được thời trang ngày và hộp quà hào tình, có thể mở ra nhiều vật phẩm nâng cấp trang bị, thuộc tính xịn sò.

Cộng đồng Tân Thiên Long Mobile chào Tết Nhâm Dần bằng chuỗi sự kiện Ingame khủng

Song song cùng các sự kiện chuẩn bị ra mắt, tại trang chủ Tân Thiên Long Mobile cũng đang diễn ra hoạt động “Hái Lộc Đầu Năm – Vận May Nhâm Dần”. Phần thưởng của sự kiện này gồm cả quà ingame và outgame nên không ngạc nhiên khi số lượng người đến thử nhân phẩm tại hoạt động này ngày một đông.

Có thể bạn muốn xem thêm : Cộng đồng háo hức đón chào không khí Tết cùng chuỗi Event đầy ý nghĩa của Tân Thiên Long Mobile

Đây cũng được xem như là một sự kiện tri ân của NPH VNG với game thủ trong dịp Tết này bởi chỉ cần game thủ tham gia là sẽ có thưởng và không giới hạn lượng người trải nghiệm.

Cộng đồng Tân Thiên Long Mobile chào Tết Nhâm Dần bằng chuỗi sự kiện Ingame khủng

Với hàng loạt sự kiện, hoạt động hấp dẫn nêu trên, hẳn cộng đồng game thủ Tân Thiên Long Mobile sẽ có khá nhiều trải nghiệm sôi động và bội thu sau dịp Tết Nhâm Dần 2022 này.

Link tham gia sự kiện: https://ttlm.zing.vn/hailocthienlong2022

Tải game: https://ttlm.onelink.me/Nysx/694f28b4

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/