Công Thành Thiên Hạ - Game SLG Tam quốc ấn định thời gian ra mắt

26/04/2021 QUỐC TẾ_ Trò chơi Vân Y Ca Mobile sẽ cập bến thị trường khu vực Đài Loan, Ma Cao, Hồng Kông với những tính năng đặc sắc của game nhập vai.

QUỐC TẾ_ Trò chơi Công Thành Thiên Hạ là một sản phẩm game mobile Tam quốc hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị khi phát hành trong tháng 04.

Cụ thể, theo thông báo của ban quản trị game, hãng sãn phát hành Công Thành Thiên Hạ vào ngày 30/04 trên Android, iOS. Người chơi có thể download miễn phí sản phẩm này về máy và trải nghiệm. Trò chơi được sản xuất bởi hãng game đến từ Thâm Quyến, Trung Quốc.

Game SLG Tam quốc ấn định thời gian ra mắt ngày 30/04

Game SLG Tam quốc ấn định thời gian ra mắt ngày 30/04

Trước đó, trò chơi này đã tiến hành thử nghiệm 1 đợt cho Android vào ngày 23/03 sau đó kết thúc. Tựa game nhanh chóng tạo điểm cuốn hút và được cộng đồng người chơi đón nhận. Đây là sản phẩm tiếp tục khai thác theo thể loại SLG mô phỏng bối cảnh các vương triều phong kiến khi xưa trong bối cảnh chiến tranh loạn lạc nhằm nhất thống giang sơn.

Tựa game Công Thành Thiên Hạ Mobile tiếp tục lấy nguyên mẫu từ các tướng trong Tam quốc và xây dựng nên các câu chuyện, thuộc tính cho nhân vật thông qua việc kết hợp giữa các tướng khác nhau trong một đội hình. Điều quan trọng là người chơi cần sở hữu cho mình những vị tướng mạnh (phẩm Cam, Đỏ) để tăng sức mạnh chiến đấu với đội quân đối phương.

Bạn có thể thay đổi tuỳ ý vị trí của các tướng trong đội hình của mình sao cho phù hợp với chiến thuật, ý đồ chiến đấu của bản thân. Các tướng có khả năng tương hỗ cho nhau, cùng phối hợp tác chiến trong các chiến dịch, hoạt động PvP của sản phẩm Công Thành Thiên Hạ.

Trò chơi SLG chiến thuật này được thiết kế với đồ hoạ 3D, hình ảnh tướng được thể hiện thông qua hình ảnh khuôn mặt, trang phục giữ nguyên bản thần thái. Hiệu ứng skill chiến đấu trong game cũng là một điểm nhấn hút mắt người chơi game Tam quốc.

Bạn có thể kiến thiết quốc gia của mình bằng cách nâng cấp thành chính, kho lương, kho vũ khí hay mở rộng diện tích canh tác của mình.

Đừng quên vào ngày 30/04, game Công Thành Thiên Hạ chính thức phát hành ở đại lục và bạn có thể trải nghiệm trò chơi thoải mái với nhiều lợi tức nhân sự kiện game Open Beta.

Tải game: https://www.tap.io/app/201594