Cosplay 1 mà được tận 2: Quân A.P hóa thân Lệnh Hồ Xung nhưng cả làng ai cũng chắc chắn đấy là... Doãn Chí Bình, "khổ chủ" cũng đành bó tay

"Khi bạn thích Doãn Chí Bình nhưng mẹ bảo đóng Lệnh Hồ Xung" - đó chính là tóm tắt đau thương và cũng hài hước về tạo hình Lệnh Hồ Xung - Tân Minh Chủ của anh chàng Quân A.P.

Có thể nói Đại sứ thương hiệu cũng chính là "bộ mặt" của game mà họ đại diện, bởi vậy mà bộ ảnh chụp đại sứ thương hiệu được các NPH game đầu tư với số tiền lớn và chăm chút cho từng tấm ảnh một. Với mong muốn khi những tấm hình xuất hiện trên báo chí, trang chủ, fanpage phải đẹp nhất, thu hút nhất.

Câu chuyện không có gì đáng nói cho đến hôm nay, trên group Bí Mật Showbiz – nhóm chuyên hóng hớt về mọi chuyện của giới showbiz bỗng chia sẻ về tạo hình Đại Sứ Thương Hiệu của tựa game Tân Minh Chủ - Quân AP trong concept kiếm hiệp. Được biết, hình mẫu ban đầu mà anh chàng này hóa thân là tuyệt đại cao thủ Lệnh Hồ Xung trong tiểu thuyết Tiếu Ngạo Giang Hồ của cố nhà văn Kim Dung.

Cosplay 1 mà được tận 2: Quân A.P hóa thân Lệnh Hồ Xung nhưng cả làng ai cũng chắc chắn đấy là... Doãn Chí Bình, khổ chủ cũng đành bó tay - Ảnh 1.

Một pha "cà khịa" sương sương dành cho bộ ảnh Đại Sứ Thương Hiệu của nam ca sĩ Quân A.P

Là tựa game chiến thuật khai thác đề Kim Dung xuất sắc bậc nhất hiện nay, Tân Minh Chủ đã cực kỳ bạo tay, chịu chi đến nửa tỷ để "chăm chút" cho bộ ảnh Thương Hiệu lần này, mời cả "hot boy làng nhạc" - hiện tượng Quân A.P làm Đại Sứ. Ai cũng biết Lệnh Hồ Xung là anh hùng nổi tiếng với phong thái ung dung tự tại, phong trần lãng tử; ấy thế nhưng tất cả mọi công đoạn đều được tính toán chuẩn bị rất kỹ càng cho tới khi "nhận hàng".

Cosplay 1 mà được tận 2: Quân A.P hóa thân Lệnh Hồ Xung nhưng cả làng ai cũng chắc chắn đấy là... Doãn Chí Bình, khổ chủ cũng đành bó tay - Ảnh 2.

Mọi thứ vẫn bình thường cho đến khi Quân A.P vào vai kiếm hiệp

"Khi bạn thích Doãn Chí Bình nhưng mẹ bảo đóng Lệnh Hồ Xung" - đó chính là tóm tắt đau thương và cũng hài hước về tạo hình Lệnh Hồ Xung - Tân Minh Chủ của anh chàng Quân A.P. Vẫn là gương mặt đẹp trai ngời ngời, vẫn là phong thái "good boy" quen thuộc nhưng xin mạnh dạn đoán nhân viên thiết kế bộ ảnh này chính là một fan cứng của Quân A.P: Cà mặt mịn màng, môi hồng hào đầy sức sống, mái tóc suôn mượt bất chấp mưa gió. Nhìn vào từng chi tiết thì vẫn là anh chàng Quân A.P "soái ca" quen thuộc, tuy nhiên đặt trong bối cảnh cosplay Lệnh Hồ Xung thì lại... sai sai.

Cosplay 1 mà được tận 2: Quân A.P hóa thân Lệnh Hồ Xung nhưng cả làng ai cũng chắc chắn đấy là... Doãn Chí Bình, khổ chủ cũng đành bó tay - Ảnh 3.
Cosplay 1 mà được tận 2: Quân A.P hóa thân Lệnh Hồ Xung nhưng cả làng ai cũng chắc chắn đấy là... Doãn Chí Bình, khổ chủ cũng đành bó tay - Ảnh 4.
Cosplay 1 mà được tận 2: Quân A.P hóa thân Lệnh Hồ Xung nhưng cả làng ai cũng chắc chắn đấy là... Doãn Chí Bình, khổ chủ cũng đành bó tay - Ảnh 5.

Tạo hình này khiến cư dân mạng "xỉu ngang"

Tạo hình này của Quân A.P bị cho rằng quá "nhẵn nhụi", không toát lên được vẻ phong trần lãng tử của một đệ nhất cao thủ từng khiến hàng triệu người nể phục, khí chất võ lâm kiếm hiệp cũng được "giấu nhẹm đi" không thể nào tìm thấy.

Cosplay 1 mà được tận 2: Quân A.P hóa thân Lệnh Hồ Xung nhưng cả làng ai cũng chắc chắn đấy là... Doãn Chí Bình, khổ chủ cũng đành bó tay - Ảnh 6.

Tạo hình Lệnh Hồ Xung trong phim

Thậm chí, khi đặt cạnh chân dung nhân vật Doãn Chí Bình trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp, "Đại Sứ Thương Hiệu" của Tân Minh Chủ còn cho thấy một sự tương đồng không hề nhẹ. Sự so sánh hài hước này nhận được toàn bộ sự đồng tình của cộng đồng, vài thánh lầy cũng không quên để lại những bình luận xéo sắc đến lay động lòng người, quả là "nghiệt ảnh".

Cosplay 1 mà được tận 2: Quân A.P hóa thân Lệnh Hồ Xung nhưng cả làng ai cũng chắc chắn đấy là... Doãn Chí Bình, khổ chủ cũng đành bó tay - Ảnh 7.

"Lệnh Hồ Xung phiên bản Việt" cũng phải ôm mặt trước tình huống này

Chính Quân A.P - Đại Sứ Thương Hiệu của Tân Minh Chủ cũng không cầm được lòng và phải thốt lên ngay chính dưới bài post về mình: "Uầy trông mà buồn luôn" khiến cả fan lẫn non-fan liên tục vào thả... haha. Có lẽ đây là một trong trải nghiệm hài hước đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của chủ bản hit Ai Là Người Thương Em, "cosplay 1 mà được tận 2".

Cosplay 1 mà được tận 2: Quân A.P hóa thân Lệnh Hồ Xung nhưng cả làng ai cũng chắc chắn đấy là... Doãn Chí Bình, khổ chủ cũng đành bó tay - Ảnh 8.

Cũng... giống thật

Liệu rằng đây có phải là phong cách chụp ảnh "khác lạ" hay kết quả là do tình yêu đối với thần tượng từ phía Designer? Có hay không việc bộ ảnh sẽ được chụp lại? Theo thông tin chúng tôi mới nhận được thì đây chỉ là 1 trong số rất nhiều bức ảnh được chụp trong lộ trình quảng bá Đại Sứ Thương Hiệu mà Tân Minh Chủ đã thực hiện, chúng ta hãy cùng hóng xem bộ ảnh còn lại sẽ "méo tròn" như thế nào nhé. 

Để cung cấp thêm thông tin cho bạn đọc thì Tân Minh Chủ đang là tựa game chiến thuật nói chung và khai thác đề tài Kim DUng nói riêng xuất sắc bậc nhất thị trường trong Quí I 2021. Là sản phẩm "make in Vietnam", Tân Minh Chủ không cần dựa dẫm vào những thành tích từ nước ngoài như nhiều sản phẩm bom tấn khác. Hoài nghi mà được giải tỏa sẽ càng tạo nên tự tin tưởng, Tân Minh Chủ khéo léo làm hài lòng game thủ bằng chính thực lực, từng bước giành lấy thành tích đáng nể tại chính thị trường Việt Nam, được được tạo nên bởi chính game thủ Việt Nam.

Cosplay 1 mà được tận 2: Quân A.P hóa thân Lệnh Hồ Xung nhưng cả làng ai cũng chắc chắn đấy là... Doãn Chí Bình, khổ chủ cũng đành bó tay - Ảnh 9.

Không chỉ là tựa game chiến thuật Kim Dung nổi bật nhất thị trường, Tân Minh Chủ liên tục được vinh danh trên nhiều loại BXH "đặc biệt" của App Store như: Game Mới Nên Chơi, Game Thịnh Hành Tại Việt Nam... Và tại thời điểm hiện tại, Tân Minh Chủ tiếp tục khiến nhiều người cảm thán khi được lựa chọn trở thành TOP 1 Game Hay Cho Kỳ Nghỉ Lễ.

Cosplay 1 mà được tận 2: Quân A.P hóa thân Lệnh Hồ Xung nhưng cả làng ai cũng chắc chắn đấy là... Doãn Chí Bình, khổ chủ cũng đành bó tay - Ảnh 10.

Xếp cùng hàng loạt tựa game siêu khủng khác, Tân Minh Chủ được đánh giá là game siêu hay để cày dịp lễ này

Cosplay 1 mà được tận 2: Quân A.P hóa thân Lệnh Hồ Xung nhưng cả làng ai cũng chắc chắn đấy là... Doãn Chí Bình, khổ chủ cũng đành bó tay - Ảnh 11.
Cosplay 1 mà được tận 2: Quân A.P hóa thân Lệnh Hồ Xung nhưng cả làng ai cũng chắc chắn đấy là... Doãn Chí Bình, khổ chủ cũng đành bó tay - Ảnh 12.
Cosplay 1 mà được tận 2: Quân A.P hóa thân Lệnh Hồ Xung nhưng cả làng ai cũng chắc chắn đấy là... Doãn Chí Bình, khổ chủ cũng đành bó tay - Ảnh 13.

Game Mới Nên Chơi, TOP 1 Game Cày Lễ - Tân Minh Chủ

Tải game: https://tanminhchuvn.onelink.me/Dbn7/gamek

Fanpage: Tân Minh Chủ - SohaGame