CROSSFIRE Warzone bổ sung nội dung Sudden Breach mới nóng bỏng tay

CROSSFIRE Warzone bổ sung nội dung Sudden Breach mới, cùng với nhiều cải tiến trong bản cập nhật mới nhất thông qua đoạn trailer vừa ra mắt.

Joycity đã công bố một bản cập nhật hoành tráng cho CROSSFIRE Warzone, tựa game chiến tranh chiến lược di động của studio. Là bản cập nhật lớn nhất cho trò chơi cho đến nay, nội dung Sudden Breach mới bổ sung một loạt các sự kiện trong trò chơi, cải tiến chất lượng đồ họa, gameplay, và các tính năng cạnh tranh khác.

CROSSFIRE Warzone bổ sung nội dung Sudden Breach mới nóng bỏng tay

Trong CROSSFIRE Warzone’s Sudden Breach, người chơi có thể săn lùng và chiến đấu với chỉ huy đối phương “Breaker” và cố gắng đối mặt với các cuộc tấn công của đội quân xung kích của nó. Người chơi có thể thưởng thức bảy chiến dịch chính cùng với 70 trận đánh, người chơi có thể làm quen và tương tác với các sĩ quan trong game bao gồm Thủ lĩnh nhóm lính đánh thuê, Sĩ quan Reyes,…

CROSSFIRE Warzone bổ sung nội dung Sudden Breach mới nóng bỏng tay

Khi người chơi trải qua các chương chiến dịch trong phần chơi Sudden Breach, họ có thể nhận được phần thưởng hậu hĩnh khi mở khóa các nội dung khác hấp dẫn trong game. Người chơi có thể chỉ định một Sĩ quan làm Thủ lĩnh và tận dụng kỹ năng được chỉ định của người lãnh đạo mà không cần sử dụng hết điểm Kỹ năng. Trong khi ba Sĩ quan còn lại sẽ tiêu tốn điểm Kỹ năng, bạn có thể kiếm được những điểm này bằng cách hạ gục kẻ thù.

CROSSFIRE Warzone

Nếu bạn muốn tham gia vào tất cả các lễ hội, bạn có thể tải xuống CROSSFIRE Warzone trên iOS App Store và trên Google Play Store dành cho thiết bị Android. Đó là một tựa game hoàn toàn miễn phí với tính năng mua hàng trong ứng dụng. Bạn cũng có thể tham gia cộng đồng những người theo dõi trên Facebook để được cập nhật mọi diễn biến mới nhất.

Để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về game các bạn hãy theo dõi trên trang thông tin của Kênh Tin Game nhé!