Cực HOT: Kiếm Vũ Mobi Gamota chuẩn bị tung BIG UPDATE, ra mắt tới 4 chức nghiệp mới!

Chỉ với chút ít thông tin được hé lộ, song phiên bản BIG UPDATE lần này của Kiếm Vũ Mobi Gamota được đánh giá là sẽ gây ra sức công phá khủng khiếp trên khắp các trang MXH.

Có thể nói, Kiếm Vũ Mobi Gamota hiện đang sở hữu tần suất update cao bậc nhất trong các tựa game cùng thể loại trên thị trường. Lí do ra đời của mỗi phiên bản mới không chỉ bởi đội ngũ BQT thường xuyên lắng nghe ý kiến game thủ và ra tay sửa chữa kịp thời những điểm chưa hoàn thiện của phiên bản cũ mà còn vì muốn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, tránh cảm giác nhàm chán cho người chơi.

Mới đây, theo một nguồn tin độc quyền, được biết, đội ngũ phát triển Kiếm Vũ Mobi Gamota hiện đang rục rịch chuẩn bị cho lần update tiếp theo. Đặc biệt, phiên bản lần này không chỉ mang tới những tính năng mới hay trình làng hàng loạt vũ khí, trang bị tối tân mà còn là sự “chào sân” của 4 chức nghiệp hoàn toàn mới, với tên gọi lần lượt gồm: Phiến Khách, Vô Song và Diêu Âm, Thích Khách.

Được biết, 4 chức nghiệp lần này được chuyển đổi từ 2 chức nghiệp cũ và được phân chia dựa trên các thuộc tính: phong, thủy, hỏa, thổ. Từ manh mối này, game thủ dự đoán chắc chắn sẽ xuất hiện sự xung khắc đáng kể giữa các class nhân vật với nhau và càng làm không khí tại Kiếm Vũ Mobi trở nên nóng hơn bởi vô số những trận tả xung hữu đột tới long trời lở đất của các bậc siêu cao thủ.

Phán đoán này càng trở nên đáng tin cậy hơn khi hình ảnh về 4 chiến kỵ cực kì hùng dũng của các vị kiếm khách lần đầu được hé lộ trước bàn dân thiên hạ. Tất cả đều được xây dựng với tạo hình chân thực và sống động, khắc họa rõ nét vẻ uy nghiêm, dũng mãnh của một linh vật huyền thoại nguyện cùng chủ nhân bôn tẩu giang hồ, không chỉ nâng cao tốc độ di chuyển của người chơi mà còn góp phần tăng tất cả chỉ số của nhân vật.

Chỉ với một số hình ảnh “nhá hàng” cực chớp nhoáng thế này, song thông tin về bản big update tới đây của Kiếm Vũ Mobi đang được tìm kiếm rần rần trên khắp các trang mạng xã hội. Kẻ quan tâm đến những tính năng sắp xuất hiện, người thì chỉ muốn biết bao giờ sẽ được tận tay trải nghiệm. Tuy ngày, giờ update cụ thể vẫn chưa được hé lộ, song lần cập nhật này hứa hẹn sẽ đưa tên tuổi “đứa con cưng” của NPH Gamota lên một tầm cao hoàn toàn mới. Hãy cùng chờ xem! Tìm hiểu thêm về Kiếm Vũ Mobi Gamota – Siêu phẩm kiếm hiệp 2017 tại địa chỉ: Website: http://kiemvu.gamota.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/kiemvumobi Group: https://www.facebook.com/groups/kiemvumobi/ Link tải: http://m.onelink.me/71992ace