Đồ họa của Võ Lâm Nhàn Hiệp khiến game thủ "say như điếu đổ" ngay từ Alpha Test

Không chỉ có tạo hình dễ thương, bắt mắt mà đồ họa trong Võ Lâm Nhàn Hiệp còn cực kỳ "bánh cuốn" khiến game thủ không thể rời mắt. Cùng với đó là các thông tin liên quan đến tướng, đội hình, hệ phái của game đang được game thủ tích cực chia sẻ và bàn luận.

Được sản xuất bởi Kingsoft, Võ Lâm Nhàn Hiệp là tựa game kiếm hiệp đồ họa anime có bối cảnh võ lâm, đồng thời trò chời cũng được xem như một game idle chiến thuật đỉnh cao. Hiện tựa game đã hoàn tất giai đoạn thử nghiệm lần thứ nhất Alpha Test 1 (áp dụng cho người dùng thiết bị Android) và nhận hiệu ứng tích cực từ phía người chơi.

Trải nghiệm Võ Lâm Nhàn Hiệp tại https://volamnh.onelink.me/BN1b/PRYêu từ cái nhìn đầu tiên với đồ họa phong cách anime siêu dễ thương “Đảo” nhẹ vài vòng trên các hội nhóm cộng đồng Võ Lâm Nhàn Hiệp, chúng ta dễ dàng nhận thấy đồ họa của game đang là chủ đề được đông đảo game thủ quan tâm. Nhìn chung, đồ họa của game được người chơi đánh giá là “đẹp, bắt mắt, nhẹ nhàng, bay bổng, hiệu ứng rõ ràng, sạch sẽ, font chữ đẹp”. Game màn hình ngang, “thông thoáng cho hiện skill và giao diện” tạo sự dễ nhìn và độ phân giải lên đến 60ps nên mang đến cho game thủ những trải nghiệm gameplay chân thực, mượt mà ngay từ khoảnh khắc đầu tiên.

Bên cạnh đó, sắp xếp hiển thị bảng điều khiển chơi game cũng được thiết kế tối ưu giúp game thủ dễ nhớ, thuận tiện thao tác. Đây cũng là một điểm cộng mà game thủ dành cho Võ Lâm Nhàn Hiệp sau khi tham gia thử nghiệm. Có thể thấy hầu hết game thủ sau khi trải nghiệm Alpha Test 1 đều không ngần ngại dành những “lời có cánh” cho hệ thống đồ họa đặc sắc của tựa game. Tướng, đội hình khiến game thủ “nhức nhối” Từ khoảnh khắc đầu vào game, nhiều người chơi đã nhận định rằng hệ thống tướng trong Võ Lâm Nhàn Hiệp khá thú vị với hơn 50 tướng được chia theo 6 hệ phái Kim, Thủy, Hỏa, Mộc, Âm, Dương. Ứng với mỗi tướng sẽ có bảng chỉ số thuộc tính, kỹ năng khác nhau, cùng với đó là yếu tố tương sinh tương khắc sẽ giúp đa dạng đội hình chiến đấu. Cách thu thập, bồi dưỡng tướng cũng tạo điều kiện để game thủ thể hiện trình chiến thuật, chiến lược trong một tựa game đấu tướng xen lẫn ngũ hành như Võ Lâm Nhàn Hiệp.

Bên cạnh khá nhiều bài đăng tải trên hội nhóm chia sẻ về cách sắp xếp đội hình, chọn combo tướng khi tham chiến thì cũng có nhiều game thủ đặt câu hỏi, mong được tìm hiểu thêm về sức mạnh của từng chiến tướng hay đơn đơn giản chỉ là khoe những chiến tướng xịn mà mình may mắn quay được.

Hệ phái - chất võ lâm lạ mà quen trong game đấu tướng Chất võ lâm dễ thấy nhất trong Võ Lâm Nhàn Hiệp chính là hệ phái và yếu tố Ngũ hành tương sinh tương khắc. Minh chứng thuyết phục là các góc bàn luận hệ phái hoạt động cực kỳ sôi nổi, có nhiều chia sẻ cụ thể về tướng, đội hình cũng như skill theo hệ.

Theo một số game thủ thì Ngũ hành trong Võ Lâm Nhàn Hiệp khá đặc sắc. Với 6 hệ (mỗi hệ có 6 class để xây dựng đội hình) sẽ cho ra những đội hình chiến đấu ưu thế khác nhau. Hoặc team sát thương hoặc phòng thủ hoặc hỗ trợ… đều đem đến những trải nghiệm đặc biệt cho người chơi. Tính Ngũ hành thể hiện rõ nhất khi người chơi thay đổi vị trí nhân vật trong đội hình nhằm tăng hiệu quả chiến đấu cao nhất. Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim nhưng Kim lại sinh Thủy, Thủy sinh Mộc… Nắm vững quy luật tương sinh tương khắc thì đội hình của người chơi sẽ phát huy tối đa sức mạnh và nâng cao hiệu quả kỹ năng trong chiến đấu. Anh em bốn phương rủ nhau về “chung nhà” Võ Lâm Nhàn Hiệp Dù chỉ mới ở giai đoạn Alpha Test nhưng cộng đồng game thủ cũng đã nhiệt tình kêu gọi người chơi khác cùng gia nhập bang hội và nhóm trao đổi các vấn đề liên quan đến game. Người tìm một chốn “dung thân” vì vẫn đang đơn lẻ, game thủ lại mong gặp người chơi cùng chí hướng để dễ bề chiến cùng nhau. Thậm chí có game thủ chỉ cần gia nhập nhóm để giao lưu và tìm thêm niềm vui từ anh em tứ phương… Có thể thấy game thủ rủ rê nhau vì nhiều lý do nhưng mục đích chính vẫn là cùng chơi game, kết nối và đồng hành trong các hoạt động cộng đồng của trò chơi.

Theo chia sẻ của NPH, kết thúc Alpha Test 1, game thủ đã góp ý khá nhiều ý kiến nhằm hoàn thiện game như tăng phúc lợi trải nghiệm cho game thủ, chỉnh sửa tính năng Boss thành hạn giờ, cho phép game thủ thao tác đánh Boss nhiều lần… Dự kiến Alpha Test 2 sẽ diễn ra vào ngày 14/12 và áp dụng cho người chơi sử dụng thiết bị hệ điều hành iOS. Sau thử nghiệm này, game sẽ reset nhân vật trong ra mắt chính thức để đảm bảo tính công bằng và lành mạnh của game.