Cuối cùng thì cũng tìm ra cao thủ bá vương Tuyệt Tình Cốc sau nhiều cuộc tranh tài nảy lửa

Tuyệt Tình Đệ Nhất Nhân đã khép lại vô cùng thành công với sự lên ngôi của nhất đẳng cao thủ Tuyệt Tình phái, cuộc thi đã tạo sân chơi thú vị cho đông đảo game thủ Tân Thiên Long 3D giao lưu và thể hiện kỹ năng môn phái.

Ngày 14.11 vừa qua, Tân Thiên Long 3D đã công bố kết quả chính thức Vòng Chung kết giải đấu Tuyệt Tình Đệ Nhất Nhân. Sau những màn so tài võ công ấn tượng và tranh bá kịch tính, kết quả chung cuộc đã xướng danh đệ nhất cao thủ Tuyệt Tình phái của chốn kiếm hiệp Thiên Long.

Tân Thiên Long 3D

Nhà vô địch Tuyệt Tình phái lộ diện

Qua hơn 20 trận đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, khán giả được chứng kiến nhiều pha đối đầu “cân não” giữa các đại cao thủ Tuyệt Tình phái.

Theo đó, người chơi BĐS49 xuất sắc đoạt danh hiệu Quán quân. Ngôi vị Á quân và Hạng 3 lần lượt thuộc về hai tuyển thủ Amber và oOViêmĐếO. Bên cạnh đấy, các thí sinh Sn0wD3vil, FBI, NaNa và CôngTửPro cũng đạt giải Khuyến khích sau nhiều nỗ lực thi đấu hết mình.

Tân Thiên Long 3D

Phần thưởng dành cho người chiến thắng là các vật phẩm trong game cực kỳ giá trị. Trong đó, Quán quân sẽ nhận được: 1 Thú Cưỡi Địa Hỏa Ly Viêm Thú (vĩnh viễn), 6 Tĩnh Tâm Thảo, 4 Phiếu đổi Bảo Thạch (cấp 7) và 1 Sơn Hải Liên Bịch Hạp.

Tân Thiên Long 3D

Long trời lở đất với những trận thư hùng đỉnh cao

Vòng Chung kết của giải đấu quy tụ các đại diện vinh dự của nhiều máy chủ khác nhau. Đó là những đệ tử Tuyệt Tình Cốc thuộc hàng “chiếu trên” của Tân Thiên Long 3D. Tuy chỉ là giải đơn đấu dành cho phái Tuyệt Tình nhưng các tuyển thủ không ngại trang bị trọn bộ Trùng Lâu với ma lực oai chấn.

Các game thủ cũng nghiên cứu cặn kẽ cục diện giải đấu để phát triển các chiến thuật “dị” nhằm khắc chế những đối trọng. Nhiều hệ thuộc tính xuất hiện trên lôi đài Biện Kinh khiến khán giả không ngừng bàn tán như Huyền Công, Kháng Huyền, Ngoại Công… Chính điều này làm nên những “kèo gạt chân” rất cam go, cân tài cân sức.

Tân Thiên Long 3D

Giải đấu đã được khởi động bằng những trận đối kháng hấp dẫn. Đơn cử là trận đấu giữa BĐS49 và Sn0wD3vil, đây là một kèo kỹ năng khó lường. Tuy có sự chênh lệch chỉ số trang bị cao nhưng lượng trang bị Trùng Lâu giữa các tuyển thủ là ngang ngửa. Cuộc giao chiến giữa 2 game thủ vô cùng máu lửa với những pha “buff” kháng khóa, tàng hình tiếp cận mục tiêu nhanh như chớp và tấn công bằng combo điêu luyện.

Tân Thiên Long 3D

Vòng Chung kết giải đấu thực sự cho thấy những tinh hoa võ học và thân pháp lợi hại của môn phái Tuyệt Tình. Khán giả được thỏa mãn với phần trình diễn của quyền phái này qua khả năng hồi phục mạnh mẽ và hệ thống chiêu thức tinh tế nhưng uy vũ vô song. Đệ tử Tuyệt Tình Cốc nếu biết cách giữ khoảng cách chiến thuật phối hợp với kỹ năng khống chế và gây sát thương trực diện thì sẽ trở thành “nỗi ám ảnh” trên mặt trận PK.

Tân Thiên Long 3D

Trận đối đầu giữa Sn0wD3vil và Amber phải gọi là kinh điển vì đây là trận đấu “tốn hơi” của các bình luận viên nhất. Khán giả phải xuýt xoa khi hai tuyển thủ xông pha tấn công và đáp trả gay gắt bằng ma tôn Trùng Lâu. Họ đều tận dụng nộ khí để hồi máu liên tục, đánh đấm rung chấn võ đài nhưng sinh khí không hề suy suyển. Trận đấu kéo dài đến gần… 10 phút căng thẳng đến nghẹt thở.

Tân Thiên Long 3D

Trận đấu tranh Hạng 3 cũng quyết liệt không kém khi các tuyển thủ oanh tạc lôi đài bằng những pha “tung” Trùng Lâu dồn dập rút máu đối phương, nổ “dame” liên tục và cao tay chặn đứng cơ hội phản công của đối thủ.

Trận huyết chiến cuối cùng tranh ngôi vị nhất đẳng cao thủ giữa Amber và BĐS49 khiến đông đảo khán giả thảng thốt vì sức mạnh áp đảo của BĐS49. Amber được xem là ứng viên sáng giá nhất cuộc thi, “khét tiếng” ở máy chủ Thiên Long 30 với sự hậu thuẫn của dàn Trùng Lâu. Tuy có lợi thế riêng về trang bị là thế nhưng cũng không thể trụ nổi trước sát thương “khủng” từ vị Quán quân của giải đấu.

Tân Thiên Long 3D

Giải đấu Tuyệt Tình Đệ Nhất Nhân đã khép lại thành công mỹ mãn. Có thể nói, thành tố quan trọng làm nên điều đó là sự tham gia cổ vũ, ủng hộ và tương tác nhiệt tình của cộng đồng game thủ. Đây chắc chắn là tiền đề vững chắc để Nhà phát hành VNGGames tổ chức giải đấu hoành tráng bậc nhất – Biện Kinh Đệ Nhất Nhân 2022.

Tân Thiên Long 3D

Giải đấu đang mở cổng báo danh đến hết ngày 20.11. Người chơi có thể theo dõi thêm thông tin về giải đấu trên trang chủ của Tân Thiên Long 3D.

Website: https://ttl3d.zing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ttl3d

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/328588147693691