OPUS: Echo of Starsong – tuyệt tác nhập vai phiêu lưu giải đố với đồ họa cực “chill”

Trải nghiệm OPUS: Echo of Starsong, người chơi dường như được tham gia vào hành trình du hành qua các vì sao xa xôi ngoài dải ngân hà, khám phá những bí ẩn của vũ trụ bao la!

OPUS: Echo of Starsong được xây dựng bởi nhà phát triển SIGONO INC chuyên về những tựa game mang phong cách đồ họa “căng đét” và “cân” mọi thể loại nhập vai giải đố. Game đã được mở cửa để chào đón các game thủ trên nền tảng iOS. Đồng thời, bản Android đã được mở đăng ký trên toàn cầu, dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới!

OPUS: Echo of Starsong

Cốt truyện OPUS: Echo of Starsong

Tựa game lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng đầy đen tối, nơi người chơi sẽ được phiêu lưu giữa các dải thiên hà. Các nhân vật trong game sẽ di chuyển từ hành tinh này sang hành tinh khác, lần theo nơi phát ra giai điệu được gọi là “Starsong”. 

Người chơi sẽ đồng hành cùng Jun – một nhà thám hiểm trẻ tuổi và Eda – một phù thủy mồ côi. Đây cũng là người sau này sẽ có khả năng hiểu và bắt chước “Starsong”, cũng như giúp đỡ Jun hoàn thành các nhiệm vụ. 

OPUS: Echo of Starsong

Gameplay OPUS: Echo of Starsong

Mặc dù OPUS: Echo of Starsong là một tựa game nhập vai phiêu lưu giải đố, nhưng lối chơi của game lại đề cao tính giải trí và thư giãn cho người chơi. 

Nhiệm vụ chính của người chơi trong trò chơi đơn giản chỉ là rong ruổi, khám phá khắp các tiểu hành tinh trong vũ trụ thông qua con tàu của mình.

Đồng thời, người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ được đưa ra, đi kèm với thử thách và câu đố. Càng về sau, người chơi sẽ càng hiểu ra nhiều điều thú vị bằng những câu chuyện về quá khứ của nhân vật cho đến sự hình thành và vận hành của thế giới.

OPUS: Echo of Starsong

Đồ họa OPUS: Echo of Starsong

OPUS: Echo of Starsong sở hữu một nền họa vô cùng độc đáo và khác biệt hoàn toàn so với các tựa game trên thị trường hiện nay. Game tạo hình nhân vật 2D theo phong cách anime đẹp mắt, kết hợp cùng những bản nhạc nền nhẹ nhàng đầy cảm xúc, giúp mang lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời về mặt nghe nhìn. 

OPUS: Echo of Starsong
Hiện tại game đã có trên nền tảng iOS, game thủ có thể tải và trải nghiệm tại đây

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!