"Đã con mắt" với TOP cao thủ võ lâm được tái hiện trong Kiếm Hiệp GO - game "kiếm hiệp né chiêu: đầu tiên tại Việt Nam với vị thế "đặt hàng" cho user Việt

Võ công Kim Dung khác biệt ra sao khi được đưa vào tựa game "đặt hàng" Kiếm Hiệp GO?

Là một fan yêu thích phim truyện kiếm hiệp, hẳn bất kỳ ai cũng đều tò mò muốn biết tất cả các loại võ công chưởng pháp từ truyện Kim Dung sẽ ra sao khi được thể hiện bằng game, đặc biệt là những tựa game kiếm hiệp đỉnh, đột phá cùng cơ chế "né chiêu", tự do di chuyển đội hình ngay trong trận như Kiếm Hiệp GO.

Đã con mắt với TOP cao thủ võ lâm được tái hiện trong Kiếm Hiệp GO - game kiếm hiệp né chiêu: đầu tiên tại Việt Nam với vị thế đặt hàng cho user Việt - Ảnh 1.

Dù là trong bối cảnh phim truyện kiếm hiệp Kim Dung hay thuộc về bối cảnh giang hồ khốc liệt, đầy rẫy hiểm nguy như Kiếm Hiệp GO, tất cả các bộ võ công, chưởng pháp uy chấn thiên hạ như: Đả Cẩu Bổng Pháp, Giáng Long Thập Bát Chưởng, Độc Cô Cửu Kiếm... vẫn luôn là sự thèm khát của người đời, mong một lần sở hữu, mong 1 lần chạm đến.

Đã con mắt với TOP cao thủ võ lâm được tái hiện trong Kiếm Hiệp GO - game kiếm hiệp né chiêu: đầu tiên tại Việt Nam với vị thế đặt hàng cho user Việt - Ảnh 2.

Đặc biệt hơn cả, Kiếm Hiệp GO còn là tựa game online đặt hàng hàng riêng cho thị trường Việt Nam, sử dụng công nghệ đồ họa tân tiến để phát triển hiệu ứng, Animation (cơ chế chuyển động) cho võ công Kim Dung, đưa tính chất chân thực của chúng sát nhất những bộ phim điện ảnh kiếm hiệp đình đám nhất. Ngay những hình ảnh bên dưới đây, game thủ sẽ được chiêm ngưỡng những bộ tuyệt kỹ võ công Kim Dung đặc sắc được tái hiện rực rỡ và mang sức mạnh bào sơn bạt hải đến như thế nào.

Đông Tà Hoàng Dược Sư

Ngoại hiệu Đông Tà, Hoàng Dược Sư thường chê bai cổ nhân. Ông là đảo chủ đảo Đào Hoa, tính tình quái dị, cô độc, làm mọi chuyện theo ý mình. Ông là bậc kỳ tài thông minh, tinh thạo đủ điều trong chốn nhân gian. Không chỉ có võ công cao siêu, cầm kì thi họa cái gì ông cũng tường tận. Dù là bậc kỳ nhân tuyệt thế nhưng với cách hành xử quái dị tàn bạo khiến cuộc đời ông diễn ra không ít bi kịch.

Đã con mắt với TOP cao thủ võ lâm được tái hiện trong Kiếm Hiệp GO - game kiếm hiệp né chiêu: đầu tiên tại Việt Nam với vị thế đặt hàng cho user Việt - Ảnh 3.
Đã con mắt với TOP cao thủ võ lâm được tái hiện trong Kiếm Hiệp GO - game kiếm hiệp né chiêu: đầu tiên tại Việt Nam với vị thế đặt hàng cho user Việt - Ảnh 4.

Trong Kiếm Hiệp GO, Hoàng Dược Sư là cao nhân có vai trò trị liệu, ngoài hồi máu còn buff tăng công cho đồng đội, giảm sát thương kẻ địch gây ra, đồng thời có tỉ lệ hồi sinh đồng đội đã tử trận - một trong số những hiệu ứng kỹ năng hiếm nhất trong game chiến thuật.

Tiêu Điểm Tướng - Hoàng Dược Sư trong game kiếm hiệp né chiêu đầu tiên tại Việt Nam sắp ra mắt - Kiếm Hiệp GO

Bộ kỹ năng của Đông Tà Hoàng Dược Sư được xây dựng theo đúng những gì tinh hoa nhất từng vang danh võ lâm:

- Bích Hải Triều Sinh Khúc: Tiếng tiêu bao phủ toàn quân ta, hồi cho đồng đội 1 lượng lớn HP, đồng thời tăng % công.

- Đạn Chỉ Thần Công: gây sát thương cho hiệp khách địch có công cao nhất, đồng thời kiến địch này giảm sát thương gây ra.

- Kỳ Môn Ngũ Hành: Trị liệu đồng đội có HP thấp nhất, đồng thời tăng công cho đồng đội này

- Cửu Hoa Ngọc Lộ Hoàn: Tăng công cho bản thân, khi đồng đội bị công chí mạng, có thể hồi sinh và hồi 1 lượng lớn HP cho đồng đội này, mỗi trận tối đa kích hoạt 2 lần"

Hồng Thất Công

Hồng Thất Công xuất hiện trong tiểu thuyết Anh Hùng Xạ Điêu và Thần Điêu Hiệp Lữ, là Bang chủ đời thứ mười tám của Cái Bang, biệt hiệu Cửu Chỉ Thần Cái. Ông cũng là nhân vật võ lâm tuyệt đỉnh được liệt vào bậc đại tông sư võ học với hai môn tuyệt học nổi tiếng là Hàng Long Thập Bát Chưởng và Đả Cẩu Bổng Pháp.

Tiêu Điểm Tướng - Hồng Thất Công trong game kiếm hiệp né chiêu đầu tiên tại Việt Nam sắp ra mắt - Kiếm Hiệp GO

Và 2 bộ tuyệt học này cũng sẽ được tái hiện trọn vẹn trong Kiếm Hiệp GO, đưa Hồng Thất Công trở thành 1 vị tướng mạnh về công địch diện rộng, ngoài ra skill còn có hiệu ứng debuff cực khó chịu.

- Thiên Hạ Vô Cẩu: Công địch hình quạt phía trước, gây nhiều sát thương đồng thời kiến mục tiêu giảm Nội Lực

- Ác Cẩu Chặn Đường: Phạm vi phía trước xuất hiện nhiều Trúc Thích tấn công kẻ địch, gây sát thương cho mục tiêu 5 lần, đồng thời khiến mục tiêu bị giảm chính xác

- Phi Long Tại Thiên: Triệu hồi rồng gây sát thương cho mục tiêu

- Tiêu Dao Du: Tăng né và nội lực ban đầu.

Đã con mắt với TOP cao thủ võ lâm được tái hiện trong Kiếm Hiệp GO - game kiếm hiệp né chiêu: đầu tiên tại Việt Nam với vị thế đặt hàng cho user Việt - Ảnh 7.

Pha thi triển võ công mãn nhãn của Hồng Thất Công

Trương Vô Kỵ

Trương Vô Kỵ là nhân vật chính trong bộ tiểu thuyết Ỷ Thiên Đồ Long Ký của cố nhà văn Kim Dung, chàng là con trai Võ Đang Ngũ Hiệp Trương Thúy Sơn và là Giáo chủ đời thứ 34 của Minh Giáo. Trong con đường tu luyện, chàng học được Cửu Dương Thần Công và Càn Khôn Đại Na di, ngoài ra còn học được Thái Cực Quyền và Thái Cực Kiếm của Võ Đang - có thể nói là cảnh giới đã gần như đạt đến ngưỡng độc bá thiên hạ.

Tiêu Điểm Tướng - Trương Vô Kỵ trong game kiếm hiệp né chiêu đầu tiên tại Việt Nam sắp ra mắt - Kiếm Hiệp GO

Trong Kiếm Hiệp GO, Trương Vô Kỵ mang tư chất Truyền Thuyết, với bộ kỹ năng "trước sau vẹn toàn", vừa dồn damage cực mạnh vào các mục tiêu xung quanh lại vừa hỗ trợ tăng công và làm choáng kẻ địch. Chắc chắn đây sẽ là một trong số những "hot pick" ngay khi Kiếm Hiệp GO ra mắt.

- Càn Khôn Đại Na Di: Gây nhiều sát thương cho địch, đồng thời tăng % Công cho bản thân.

- Cửu Dương Thần Công: phóng nhiều cửu âm hỏa cầu, gây sát thương đồng thời khiến địch bị trừ HP trong 3s tiếp theo.

- Thái Cực Kiếm Pháp: Bắn kiếm khí gây sát thương cho địch có HP thấp nhất đồng thời choáng địch 3s.

- Thánh Hỏa Lệnh: Bị động tăng công, vào trận nhận 100 nội lực, khi HP dưới 30% tự tạo khiên cho bản thân.

Đã con mắt với TOP cao thủ võ lâm được tái hiện trong Kiếm Hiệp GO - game kiếm hiệp né chiêu: đầu tiên tại Việt Nam với vị thế đặt hàng cho user Việt - Ảnh 9.
Đã con mắt với TOP cao thủ võ lâm được tái hiện trong Kiếm Hiệp GO - game kiếm hiệp né chiêu: đầu tiên tại Việt Nam với vị thế đặt hàng cho user Việt - Ảnh 10.

Trương Vô Kỵ hứa hẹn sẽ là 1 hot pick trong Kiếm Hiệp GO

Dương Quá

Dương Quá là một trong những nhân vật được yêu thích và có võ công thâm hậu nhất trong các tiểu thuyết võ hiệp của nhà văn Kim Dung. Cả cuộc đời mình, Dương Quá học được không ít võ công cao thâm huyền bí. Thậm chí không ngoa khi nói rằng Dương Quá là người thừa hưởng được nhiều tuyệt kỹ võ học nhất trong các nhân vật của tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung.

Dương Quá được xuất hiện trong game với 2 phiên bản: Thiếu niên Dương Quá và Thần Điêu Dương quá

Những chiêu thức võ công đẹp mắt ấy sẽ được thi triển mãn nhãn trong Kiếm Hiệp GO, đưa Dương Quá trở thành 1 trong số những vị tướng chủ lực mà bất cứ đội hình nào cũng muốn có. Đặc biệt, trong Kiếm Hiệp GO, Dương Quá được xuất hiện với 2 phiên bản: thiếu niên Dương Quá và Thần Điêu Dương quá - vô cùng mới lạ.

Đã con mắt với TOP cao thủ võ lâm được tái hiện trong Kiếm Hiệp GO - game kiếm hiệp né chiêu: đầu tiên tại Việt Nam với vị thế đặt hàng cho user Việt - Ảnh 12.

Liệu sự khác nhau là gì? Hãy tự mình giải đáp trong Kiếm Hiệp GO nhé

Và còn rất nhiều tuyệt kỹ võ lâm sẽ oanh tạc võ lâm tại Kiếm Hiệp GO

Trọn vị kiếm hiệp Kim Dung, ấy chính là cảm quan mà Kiếm Hiệp GO sẽ mang đến làng game Việt. Được tạo ra bằng niềm đam mê chung với từng trang truyện, từng nhân vật trong 15 bộ tiểu thuyết, Kiếm Hiệp GO gói gọn những cảm xúc 10 năm vào trong từng tính năng, từng hoạt động với nền tảng chiến thuật thẻ tướng "quen mà lạ".

Hàng loạt tuyệt học võ lâm được thể hiện đỉnh cao trong Kiếm Hiệp GO

Đã con mắt với TOP cao thủ võ lâm được tái hiện trong Kiếm Hiệp GO - game kiếm hiệp né chiêu: đầu tiên tại Việt Nam với vị thế đặt hàng cho user Việt - Ảnh 14.

Tất cả những chưởng pháp, chỉ pháp, quyền pháp... vang danh thiên hạ trong truyện Kim Dung đều sẽ được tái hiện tại đây, thông qua những khung hình vô cùng mãn nhãn. Đặc biệt, người chơi sẽ được tận hưởng quá trình "té giếng lượm bí kíp", sưu tầm bí kíp khắp thiên hạ để trở thành cao thủ đệ nhất.

Đã con mắt với TOP cao thủ võ lâm được tái hiện trong Kiếm Hiệp GO - game kiếm hiệp né chiêu: đầu tiên tại Việt Nam với vị thế đặt hàng cho user Việt - Ảnh 15.
Đã con mắt với TOP cao thủ võ lâm được tái hiện trong Kiếm Hiệp GO - game kiếm hiệp né chiêu: đầu tiên tại Việt Nam với vị thế đặt hàng cho user Việt - Ảnh 16.
Đã con mắt với TOP cao thủ võ lâm được tái hiện trong Kiếm Hiệp GO - game kiếm hiệp né chiêu: đầu tiên tại Việt Nam với vị thế đặt hàng cho user Việt - Ảnh 17.
Đã con mắt với TOP cao thủ võ lâm được tái hiện trong Kiếm Hiệp GO - game kiếm hiệp né chiêu: đầu tiên tại Việt Nam với vị thế đặt hàng cho user Việt - Ảnh 18.

Vô vàn bí kíp đang chờ đợi các cao thủ có căn cơ kỳ ngộ

Đối với các game thủ đam mê chiến thuật, yêu thích đề tài võ hiệp Kim Dung và đang tìm kiếm 1 sản phẩm chất lượng với nhiều đột phá thì Kiếm Hiệp GO chính là sự lựa chọn duy nhất. Hiện, Kiếm Hiệp GO cũng đã chính thức mở đăng ký tải sớm, độc giả có thể click vào đường link dưới đây để nhận được thông báo nhanh nhất ngay khi game ra mắt, đồng thời nhận những phần quà đăng ký vô cùng hấp dẫn: https://kiemhiepgo.vn/dang-ky

Fanpage: Kiếm Hiệp GO - SohaGame