Đã đổi tên tham dự thi đấu nhưng cậu út nhà Team Flash vẫn chưa kịp làm điều này, liệu có đổi được vận?

Pha “nhảy số chậm" của tuyển thủ Team Flash bị người hâm mộ liên tục chỉ điểm.

Cách đây không lâu, fan Liên Quân nói chung và người hâm mộ của Team Flash nói riêng không khỏi hoang mang khi tin đồn Gray rời đội sang bến đỗ mới sau một mùa giải không gặt hái nhiều thành công. Thế nhưng Fanpage chính thức của chàng tuyển thủ trẻ cũng đã lên tiếng “đính chính”:

"Gray ở mùa giải sắp tới vẫn sẽ thi đấu trong màu áo Team Flash, nhưng 'cậu mập' không muốn sử dụng tên Gray làm tên thi đấu nữa mà muốn đổi qua 1 cái tên mới mẻ hơn, mạnh mẽ hơn và đúng với cá tính của mình hơn so với 1 màu 'xám' không quá nhiều kỉ niệm đẹp".

Đã đổi tên tham dự thi đấu nhưng cậu út nhà Team Flash vẫn chưa kịp làm điều này, liệu có đổi được vận? - Ảnh 1.

Hình ảnh là nguồn cơn của tin đồn Gray rời đội.

Như vậy, không có chuyện Gray chia tay Team Flash. Tay chơi trẻ tuổi muốn thay đổi tên gọi sau một năm thi đấu dưới màu áo vàng đen.

Anh chàng này cũng đã hé lộ cái tên thi đấu mới, sẽ gắn bó trong các mùa giải sau này là Maximus. Tuyển thủ Team Flash cũng đã hé lộ ý nghĩa của cái tên này: “Sau này, những highlight của ‘Maximus’ nghe sẽ hay, mạnh mẽ và uy lực hơn”.

Đã đổi tên tham dự thi đấu nhưng cậu út nhà Team Flash vẫn chưa kịp làm điều này, liệu có đổi được vận? - Ảnh 2.

Lên tiếng giải thích nghe “ngầu lòi" là thế, nhưng fan của anh đã nhanh chóng nhận ra rằng, Fanpage đăng bài vẫn chưa kịp đổi tên. Từ đó, người xem nghĩ ngay đến hai trường hợp: Một là anh chàng “nhảy số chậm" chưa kịp đổi tên, hai là nickname này vẫn có thể được thay đổi trong thời gian tới.

Đã đổi tên tham dự thi đấu nhưng cậu út nhà Team Flash vẫn chưa kịp làm điều này, liệu có đổi được vận? - Ảnh 3.
Đã đổi tên tham dự thi đấu nhưng cậu út nhà Team Flash vẫn chưa kịp làm điều này, liệu có đổi được vận? - Ảnh 4.

Về phía người hâm mộ của “cậu út" nhà Team Flash - những người đã đồng hành với anh thời gian qua, đa số đều tỏ ra tiếc nuối khi anh chàng từ bỏ cái tên cũ. Thế nhưng chắc chắn rằng, sự thay đổi này sẽ không ảnh hưởng gì đến tình cảm và sự ủng hộ mà họ dành cho tuyển thủ này.