Đại Chiến Tân Thế Giới – Game màn hình dọc đưa One Piece trở lại mobile, chính thức mở đăng ký

Tái hiện chân thực thế giới One Piece chuẩn nguyên tác trong bộ cài chỉ 100MB, Đại Chiến Tân Thế Giới sẽ sớm ra mắt trong Tháng 8 này.

TIN LIÊN QUAN

One Piece chính là 1 trong số các IP được chuyển thể thành game nhiều nhất trong giai đoạn 2020-2022, theo thống kê của Newzoo. Đó cũng là lý do vì sao mà trên thị trường Việt Nam, phân khúc này luôn chứng kiến rất nhiều cái tên mới mỗi năm, ở đa dạng thể loại. Tuy nhiên, điều này càng khiến cho game thủ ngày càng khắt khe hơn trong việc chọn lựa 1 tựa game chất lượng thực sự để gắn bó; họ sẵn sàng “chờ đợi” thay vì trải nghiệm tràn lan.

Đại Chiến Tân Thế Giới

Tháng 8 này, “tân binh quái vật” Đại Chiến Tân Thế Giới nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của cộng đồng fan One Piece chính là vì sự kỳ vọng đó. Theo giới chuyên môn, tựa game mới từ NPH ACE Game này hội tụ tất cả những gì mà game thủ khao khát ở 1 tựa game thẻ tướng đề tài One Piece, chất từ nội dung cho tới hình ảnh, hơn hết là được đầu tư vô cùng chỉn chu.

Đại Chiến Tân Thế Giới

Về chủ đề, Đại Chiến Tân Thế Giới là một trong những game mobile hiếm hoi trên thị trường tập trung khai thác về “nghĩa địa Hải tặc” New World, khắc họa chân thật một Đại Hải Trình đầy khắc nghiệt, tái hiện những cuộc chạm trán nảy lửa.

Phong cách của Đại Chiến Tân Thế Giới có thể nói là “trong thô có tế”, khi chính sự đơn giản lại là cách tiếp cận nhanh nhất thông qua việc tái hiện lại toàn bộ diễn biến trong cốt truyện One Piece.

Đại Chiến Tân Thế Giới

Bám sát cốt truyện, Đại Chiến Tân Thế Giới tái hiện chuẩn nguyên tác hơn 100 Hải Tặc lừng lẫy, từ hình ảnh cho tới chức năng skill. Các khung cảnh cutscenes vô cùng hoành tráng với những tuyệt chiêu quen thuộc như Elephant Gun của Luffy, Lồng Chim của Doflamingo, Sét Giật của Nami giúp người chơi thăng hoa trải nghiệm.

Mỗi trận giao đấu sẽ là 1 thử thách mới mà ở đó, từng người chơi sẽ có quyền viết lại kết quả, tự tạo nên phân cảnh giao chiến hoành tráng mãn nhãn chưa từng có.

Về lối chơi, sản phẩm mang trên mình lối chơi turn-base kết hợp thẻ tướng quen thuộc. Tuy nhiên thay vì bó buộc game thủ vào nhân vật chính Luffy, Đại Chiến Tân Thế Giới cho phép người chơi tự do lựa chọn băng đảng, thỏa sức chiêu mộ mọi Hải Tặc mình yêu thích và bắt đầu chuyến hành trình. Tất nhiên, hành trình đó sẽ không hề dễ dàng, khi chặn đường sẽ là vô số kẻ địch sừng sỏ như Thất Vũ Hải Cá Sấu, CP9, Enel và thậm chí, là cả Tứ Hoàng. Hãy tập hợp 5 Hải Tặc mạnh nhất “lên sàn”.

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile

Về ưu đãi, tân thủ có thể dễ dàng chiêu mộ các nhân vật mình yêu thích thông qua 100 lượt chiêu mộ hoàn toàn miễn phí, cứ 10 lần là chắc chắn ra SR, thậm chí là cả SSR. Ngoài ra, người chơi còn nhận được rất nhiều hải Tặc “máu mặt” chỉ bằng cách đăng nhập mỗi ngày hoặc vượt ải như Nami SR, Luffy Gear 2 SR, Robin SSR, Suma SSR…

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile

Về hoạt động, Đại Chiến Tân Thế Giới khiến game thủ đứng ngồi không yên khi hé lộ nhiều hoạt động, tính năng từng gắn với nhiều cột mốc One Piece: Thánh Địa Marineford liên server, Đua tốc độ đảo trời, Tranh Đoạt Hải Vực… Càng nhiều thử thách lại càng thêm phấn khích, hãy chuẩn bị cho mình một tâm hồn đẹp và một tinh thần thép để sẵn sàng đối đầu.

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile

Đăng ký sớm – Nhận ngay Zoro SR

Đại Chiến Tân Thế Giới chính thức mở đăng ký sớm, chưa bao giờ nhận Zoro lại dễ như thế, chỉ với một click sở hữu ngay. Ngoài ra, 300.000 Beli, 100.000 Thẻ Exp, 500 Thẻ Bền Bỉ và 500 Thẻ Đột Phá cũng sẽ dành cho các game thủ nhanh tay nhất.

Chi tiết tại https://www.facebook.com/daichientanthegioimobile/posts/

Một tựa game “chuẩn chỉ” dành riêng cho những fan cuồng One Piece

Rất sớm thôi, chúng ta sẽ được trải nghiệm một tựa game khai thác đề tài One Piece đầy cuốn hút. Với những tính năng độc đáo và hệ nhân vật đa dạng, phong phú chuẩn nguyên tác, Đại Chiến Tân Thế Giới hứa hẹn sẽ trở thành món quà tinh thần không thể bỏ lỡ cho các fan cuồng của bộ manga huyền thoại này.

Ngay lúc này, hàng trăm ngàn Thuyền Trưởng đã và đang đổ dồn sự chú ý về fanpage Đại Chiến Tân Thế Giới. Nhanh tay tham gia và sẵn sàng tiến vào Đại Hải Trình, trở thành Hải Tặc mạnh nhất:

Fanpage: https://www.facebook.com/daichientanthegioimobile