Genshin Impact: Leak nhân vật cuối cùng của banner 3.0, liệu có đáng roll?

Vậy là những thông tin cuối cùng về phiên bản 3.0 Genshin Impact đã xuất hiện. Hãy tham khảo bài viết này để có lựa chọn phù hợp cho mình nhé!

Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là phiên bản 3.0 của Genshin Impact sẽ chính thức cập bến. Có lẽ, rất nhiều game thủ đã tích trữ cho mình một lượng nguyên thạch kha khá, chỉ chờ các nhân vật của Sumeru ra mắt là “hốt”. Cũng chính vì vậy, cộng đồng game thủ vô cùng quan tâm tới việc nhân vật nào sẽ xuất hiện ở phiên bản tiếp theo, liệu có nên roll hay tiếp tục tích nguyên thạch. Mới đây, những thông tin leak về banner 3.0 đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn mạng xã hội. Hãy cùng Kênh Tin Game khám phá ngay nhé!

Banner 3.0 Phase 1: Zhongli + Tighnari

Game thủ có lẽ sẽ không quá bất ngờ với sự xuất hiện của hai nhân vật này, bởi lẽ những thông tin về việc Zhongli rerun cũng như Tighnari sẽ chính thức ra mắt ở phiên bản 3.0 đã xuất hiện từ rất lâu. Vẫn chưa có bất cứ nhân vật nào có khả năng thế chỗ, mà những thông tin về Zhongli, Tighnari và Ganyu lại ngày một nhiều. Chính vì vậy, khả năng rất cao 2 nhân vật sẽ chính thức ra mắt trong banner 3.0 phase 1

Genshin Impact: Leak nhân vật cuối cùng của banner 3.0, liệu có đáng roll?

Zhongli có lẽ là cái tên đã quá quen thuộc với các game thủ. Đây là “Daddy Geo”  trong truyền thuyết của các chị em – Nham Vương Đế Quân Morax. Không chỉ bá đạo từ trong lore, Zhongli còn nổi tiếng với khả năng phòng thủ bằng Khiên Ngọc giúp vị thần này tựa như một pháo đài bất khả chiến bại. Bên cạnh đó, Tighnari là nhân vật hệ Thảo đầu tiên của Genshin Impact. Anh chàng là một DPS sử dụng cung tên, với nguồn sát thương chính đến từ những đòn ngắm bắn trọng kích. Đặc biệt, những cú trọng kích của Tighnari sẽ kèm theo hiệu ứng truy đuổi mục tiêu tương tự như Yoimiya, chắc chắn đây sẽ là 2 nhân vật vô cùng hot ở nửa đầu banner 3.0.

Banner 3.0 Phase 2: Ganyu + Kokomi

Ganyu cũng đã nằm trong dự đoán của các leaker và game thủ từ trước, cùng với Zhongli và Tighnari. Nhưng điểm bất ngờ ở phase 2 banner 3.0 này chính là sự quay trở lại của Kokomi.

Genshin Impact: Leak nhân vật cuối cùng của banner 3.0, liệu có đáng roll?

Ta cũng đã chẳng còn xa lạ gì với cô nàng dê dừa Ganyu. Từng được đứng trong top những DPS có khả năng “phá game” bậc nhất Genshin Impact, Ganyu vẫn chứng minh được sức nóng không thể bàn cãi của mình. Ngoại hình dễ thương cùng những cú ngắm bắn trọng kích cực kì chất lượng có lẽ sẽ là thứ thu hút các game thủ xả sạch nguyên thạch của mình. Tiếp theo đó là một nhân vật giá trị không kém – Kokomi. Tuy rằng thời gian đầu bị nhận khá nhiều lời chê bai, nhưng Kokomi đã chứng minh được thực lực của mình qua thời gian. Giờ đây, cô nàng là mảnh ghép không thể thiếu trong các đội hình đóng băng và điện cảm với khả năng cấp thủy diện rộng và hồi máu cực khủng của mình. Cả Ganyu và Kokomi đều là những nhân vật rất đáng tiền, có lẽ sẽ khiến game thủ gặp chút khó khăn trong việc cân nhắc nên roll nhân vật nào.

Trên đây là những thông tin Leak gần như chính xác các nhân vật sẽ xuất hiện trong banner 3.0. Kênh Tin Game chúc các Nhà lữ hành sẽ có những lựa chọn đúng đắn vàsở hữu được nhân vật mình yêu thích trong phiên bản 3.0 sắp tới nhé!