Genshin Impact: 5 nhân vật Sumeru được cộng đồng game thủ ngóng chờ

Top 5 nhân vật tới từ Thảo Quốc Sumeru được mong chờ nhất (dựa trên thống kê cộng đồng) của Genshin Impact.

Genshin Impact đang chuẩn bị cho việc ra mắt phiên bản 3.0. Thế nhưng phần lớn thông tin về bản cập nhật này đã được leak ra ngoài và làm cho cộng đồng game thủ cảm thấy đặc biệt hứng thú. Thế nhưng có sức hút lớn nhất phải kể tới các nhân vật thuộc quốc gia Sumeru – Thảo Quốc. Ở bài viết hôm nay, cùng Kênh Tin Game điểm qua top 5 cái tên đang được mong chờ nhất nhé!

Tighnari

Tất nhiên là không thể thiếu chàng đội trưởng đội cảnh vệ Teyvat với ngoại hình cực kỳ đáng yêu này rồi. Dù sở hữu cho mình chiếc tai thỏ dễ thương cùng với khuôn mặt trẻ búng ra sữa nhưng sự thật là cậu thanh niên này vô cùng lãnh đạm, đặc biệt là với những kẻ không có kiến thức và dám xem thường những hiểm nguy và thử thách mà rừng già đưa ra.

Genshin Impact: 5 nhân vật Sumeru được cộng đồng game thủ ngóng chờ

Tất cả những điều chúng ta biết về Tighnari tính tới thời điểm hiện tại đó là việc anh ta sử dụng vũ khí là một cây cung với ngoại hình vô cùng mỏng nhẹ. Thêm vào đó nữa là cấp độ 5 sao và sử dụng nguyên tố Thảo đúng với chủ đề của quốc gia Sumeru và ngoại hình cũng như nhiệm vụ của anh ta. Mọi bài viết hay thông tin về Tighnari đều đang được cộng đồng game thủ săn đón nhiệt tình.

Dehya

Hiện tại vẫn chưa có quá nhiều thông tin về Dehya ngoại trừ vẻ bề ngoài của cô ấy. Trông giống như một nữ tư tế Ai Cập với đôi tai nhỏ trông như tai cáo, nhưng không rộng và dựng lên. Khoác trên mình là chiếc áo choàng kèm giáp trông vô cùng hầm hố để phần nào che đi bộ đồ bó phía bên trong.

Genshin Impact: 5 nhân vật Sumeru được cộng đồng game thủ ngóng chờ

Một số lượng lớn người chơi dự đoán rằng đây sẽ là một nhân vật 5 sao, và số còn lại thì nghiêng về cấp độ 4 sao nhiều hơn. Sở hữu cấp độ 4 sao cũng có nghĩa là nhân vật này sẽ dễ kiếm hơn rất nhiều. Nhưng như vậy thì có vẻ sẽ khá là bất công cho những game thủ đang trông chờ vào màn ra mắt cùng với sức mạnh đáng sợ của cô nàng.

Cyno

Có thể nói rằng Cyno là nhân vật đầu tiên của Sumeru được giới thiệu tới game thủ Genshin Impact. Lần đầu tiên anh ta xuất hiện là vào khoảng tháng 9 năm 2020, trong bản xem trước cốt truyện của Teyvat. Bên cạnh đó, Cyno cũng xuất hiện trong rất nhiều manga, anime của Genshin Impact từ rất lâu về trước.

Genshin Impact: 5 nhân vật Sumeru được cộng đồng game thủ ngóng chờ

Vậy nên không quá khó hiểu khi ngay lúc xuất hiện tại Sumeru, Cyno đã khiến cho cộng đồng game thủ phải phát cuồng vì mình. Nguồn thông tin mới nhất đã công bố banner nhân vật trong phiên bản 3.0. Vậy nên có thể Cyno sẽ sớm được mang lên banner trong những phiên bản sau đó để game thủ có thể triệu hồi sau khoảng thời gian dài trông ngóng.

Alhaitham

Alhaitham là một trong số những nhân vật thuộc Thảo Quốc Sumeru hiện đã lộ diện với cộng đồng game thủ Genshin Impact. Anh còn được biết tới với cái tên Su expy. Nếu là người thật, chắc chắn anh sẽ bị các fan nữ của mình khủng bố bởi vẻ ngoài điển trai, ngầu lòi dù sở hữu nguyên tố Thảo và không có quá nhiều cơ bắp. Và có một thông tin chính xác cho tới thời điểm hiện tại, đó là Haitham sẽ là một nhân vật 5 sao.

Genshin Impact: 5 nhân vật Sumeru được cộng đồng game thủ ngóng chờ

Nilou

Nilou cũng là một trong số ít nhân vật tới từ Sumeru đã lộ diện tính tới thời điểm hiện tại. Có thể thấy rằng cộng đồng game thủ mong chờ sự xuất hiện của Nilou đến như thế nào khi mà số lượng fanart cho nhân vật này là vô cùng đáng nể. Việc không thể xuất hiện trong phiên bản 3.0 khiến cho khá nhiều fan của cô nàng tiếc nuối. Nhưng đó cũng là cơ hội cho họ để tích thật nhiều nguyên thạch và roll tới chết để tối ưu hóa sức mạnh cho nhân vật này khi cô ra mắt.

Genshin Impact: 5 nhân vật Sumeru được cộng đồng game thủ ngóng chờ

Trên đây là top 5 nhân vật thuộc Thảo Quốc Sumeru được cộng đồng game thủ Genshin Impact ngóng chờ nhất. Họ sẽ sớm xuất hiện trong các bản cập nhật sắp tới. Hãy mau chóng để dành nguyên thạch để rinh về nhân vật mà mình yêu thích. Cũng đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để cập nhật cho mình những thông tin mới nhất về bản update 3.0 nhé!