Tower Of Fantasy cán mốc 4 triệu người đăng ký trước cả khi mở server

Tower Of fantasy vượt chỉ tiêu, đạt hơn 4 triệu lượt đăng ký trước khi chưa mở server Global.

Chỉ còn không tới 3 ngày đếm ngược nữa, Tower Of Fantasy sẽ chính thức ra mắt ttrênthij trường Global. Vậy là cộng đồng game thủ Việt sắp được trải nghiệm siêu phẩm nhập vai đẳng cấp nhất tính tới thời điểm hiện tại, có đủ sức để cạnh tranh với Genshin Impact. Cùng điểm qua một số thành tựu to lớn mà Tower Of Fantasy đã đạt được ngay từ trước khi ra mắt nhé!

Vượt mốc 4 triệu lượt đăng ký

Trước khi mở server Global khoảng 3 ngày, Tower Of Fantasy đã ghi nhận tới con số kỷ lục, vượt mốc 4 triệu lượt đăng ký trước. Phải nói rằng thành tựu to lớn này không phải thứ may mắn, không phải thứ mà bất kì tựa game nào cũng có thể đạt được. Con số này vượt qua mốc yêu cầu thưởng tối đa của NPH tới hơn 1 triệu chỉ tiêu. Vậy nên có thể nói rằng đây là một trong những màn debut hoành tráng nhất và thành công nhất của thị trường game Mobile.

Tower Of Fantasy cán mốc 4 triệu người đăng ký trước cả khi mở server

Trở nên thịnh hành trên các nền tảng mạng xã hội

Thông tin về việc Tower Of Fantasy đã được khai thác một cách triệt để, tới mức chỉ cần tìm kiếm một từ khóa tên game, bạn sẽ không thể nào lướt hết những bài viết, những mẩu tin có liên quan tới siêu phẩm này. Các diễn đàn game lớn tại Việt Nam như Kênh Tin Game, GameK, Game4V hay thậm chí là trên toàn thế giới đều đăng tải vô số thông tin mà họ nghĩ rằng sẽ có ích cho những người chơi đang trông ngóng sự ra mắt của tựa game này.

Fanpage TOW dù chỉ mới thành lập nhưng cũng đã nhanh chóng thu về hàng chục ngàn lượt like, follow cùng với tần suất tương tác cực khủng đến từ số lượng lớn người chơi. Các group cộng đồng cũng liên tục được lập ra với thành viên tăng không ngừng. Họ trao đổi, tham khảo những thông tin cần thiết từ người chơi khác để chuẩn bị hành trang tốt nhất trước khi bước vào thế giới TOW đầy thử thách và cạnh tranh.

Tower Of Fantasy cán mốc 4 triệu người đăng ký trước cả khi mở server

Cùng Kênh Tin Game đếm ngược ngày ra mắt Tower Of Fantasy nhé! Mọi thông tin mới nhất hoặc thay đổi sẽ được cập nhật tại YouTube Kênh Tin Game Moble.