Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile: siêu phẩm turnbase tháng 8

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile là tựa game cực hay thuộc thể loại đánh theo lượt được OP Studios sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile là siêu phẩm thuộc thể loại đánh theo lượt, 2D màn hình dọc theo đúng chuẩn nguyên tác sẽ ra mắt vào tháng tới. Game lấy bối cảnh từ bộ manga/ anime đình đám của Nhật Bản – One Piece, nơi nhân vật chính Luffy và băng mũ rơm của anh tìm cách chinh phục tân thế giới để trở thành vua hải tặc.

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile siêu phẩm Turnbase tháng 8

Giới thiệu Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile là tựa game thuộc thể loại idle đấu tướng với toàn bộ nhân vật lấy từ bộ truyện tranh One Piece vô cùng hot. Game sẽ được NPH ACE Game cho ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới để thỏa lòng mong đợi của các fan hâm mộ.  Như đã nói tựa game tuân theo chuẩn nguyên tác, game sẽ khắc họa vô cùng chân thực Đại Hải Trình. Trên con tàu cùng thuyền trưởng Luffy bạn sẽ chứng kiến được những khó khăn gian khổ trên chuyến hành trình này. 

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile siêu phẩm Turnbase tháng 8

Về lối chơi, sản phẩm mang trên mình lối chơi turn-base kết hợp thẻ tướng quen thuộc. Mỗi đội hình gồm 5 người đòi hỏi người chơi phải phải xây dựng thật chính xác, hoặc chỉ cần cho những “idol” của bạn lên sân để ngắm là được. Mọi hoạt động trong trận chiến đều diễn ra hoàn toàn tự động, bản chỉ cần điều chỉnh đội hình và chọn chiến thuật cho phù hợp.

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile siêu phẩm Turnbase tháng 8

Những nhân vật quen thuộc trong Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile

Có thể nói trò chơi đã chuyển tải chính xác tinh thần “Mũ rơm” lên nền tảng game. Tuy game sở hữu đồ họa 2D nhưng rất đậm chất anime và cực kỳ đẹp mắt. Các khung cảnh cutscenes vô cùng hoành tráng  với những tuyệt chiêu của từng nhân vật bạn đã gặp trong truyện như Elephant Gun của Luffy, Lồng chim của Doflamingo, Sét giật của Nami cùng vô số kỹ năng khác. Tạo hình nhân vật thì chuẩn không phải chỉnh, người chơi sẽ được gặp lại các gương mặt quen thuộc như Luffy, Nami, Zoro, Hawk, Usopp trên con đường của mình. 

Game có đầy đủ tất cả các hoạt động PvP, PvE thỏa sức cho bạn chinh chiến không nghỉ. Lên đường đi tìm One Piece thôi nào, link tải mình sẽ để ở dưới cùng nhé. Bạn hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame 

Tải game: Android