Đào Hoa Kiếm Mobile khẳng định những giá trị cốt lõi nhất của một tựa game kiếm hiệp truyền thống

Tựa game từ NPH Funtap sẽ mang đến một không gian đậm kiếm hiệp chân thực với hàng loạt các tính năng hấp dẫn đậm chất võ lâm tranh đấu.

Sản phẩm tiếp theo của NPH Funtap tiếp tục là một tựa game nhập vai kiếm hiệp. Tuy nhiên khác với các sản phẩm trước đây, Đào Hoa Kiếm Mobile là một sản phẩm MMORPG có cấu hình cực nhẹ. Chỉ với 400mb cài đặt, người chơi đã có thể trải nghiệm những giá trị cốt lõi của một tựa game nhập vai truyền thống, hòa mình vào một thế giới kiếm hiệp cực kì hấp dẫn.

Đào Hoa Kiếm Mobile khẳng định những giá trị cốt lõi nhất của một tựa game kiếm hiệp truyền thống - Ảnh 1.

Đào Hoa Kiếm Mobile được phát triển trên nền tảng đồ họa cực kì ấn tượng, mặc dù với bộ cài dung lượng nhẹ nhưng luôn đảm bảo chất lượng trải nghiệm game một cách tốt nhất đến với người chơi.

Các tính năng PvP, PvE được chau chuốt một cách hết sức kĩ lưỡng và chân thực. Các chi tiết hình của quái Boss, hay hoạt ảnh skill kĩ năng được xây dựng ấn tượng, đã mắt và hấp dẫn game thủ.

Đào Hoa Kiếm Mobile khẳng định những giá trị cốt lõi nhất của một tựa game kiếm hiệp truyền thống - Ảnh 2.
Đào Hoa Kiếm Mobile khẳng định những giá trị cốt lõi nhất của một tựa game kiếm hiệp truyền thống - Ảnh 3.

Thông qua việc farm Boss, game thủ có thể dễ dàng thông qua giao dịch, thu được lợi nhuận cho riêng mình. Đây tiếp tục là một sản phẩm chất lượng từ NPH muốn dành cho "dân cày" nói riêng và cộng đồng game thủ nói chung.

Bên cạnh đó là hệ thống PvP bang hội đặc trưng của game nhập vai cũng được Đào Hoa Kiếm Mobile xây dựng kĩ lưỡng. Đến với Đào Hoa Kiếm Mobile, game thủ sẽ được đắm chìm trong các trận quyết đấu, tranh giành địa vị và tài nguyên hết sức gay cấn và căng thẳng thông qua các hoạt động liên chiến liên server, một đặc sản không thể bỏ qua của thế giới võ lâm.

Đào Hoa Kiếm Mobile khẳng định những giá trị cốt lõi nhất của một tựa game kiếm hiệp truyền thống - Ảnh 4.
Đào Hoa Kiếm Mobile khẳng định những giá trị cốt lõi nhất của một tựa game kiếm hiệp truyền thống - Ảnh 5.

Có thể nói Đào Hoa Kiếm Mobile đang dần tạo nên một thương hiệu riêng của bản thân, là tựa game nhập vai kiếm hiệp mang đậm chất kiếm hiệp truyền thống, một sản phẩm chất lượng về thế giới võ lâm. Hãy cùng chờ đón siêu phẩm Đào Hoa Kiếm Mobile dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10 tới đây nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/daohoakiemfuntap/