Tuần sau, cộng đồng sẽ được PK “rớt hàng” trong Mộng Chinh Đồ - Game Mobile

Mộng Chinh Đồ đã được nhà phát hành VegaGame ấn định ra mắt trong tuần sau, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Nếu từng trải nghiệm các game kiếm hiệp thời hoàng kim trên PC cách đây hơn chục năm trước, chắc chắn các anh hùng sẽ khó mà quên được cảm giác hồi hộp thót tim sau mỗi trận PK. Lúc đó, việc đồ sát nhau ở bất kỳ khu vực nào là chuyện quá quen thuộc, ai lại chẳng có máu “chiến” đúng không? Cứ thấy thù nhân, thấy đứa mình ghét, thậm chí là đứa chẳng quen biết gì ráo,… mặc định bật PK ngay để thể hiện sức mạnh.

Kẻ thua chết trong tức tưởi, kẻ thắng tưởng yên vui nhưng không, giết càng nhiều người “vô tội” thì trên đầu càng lên đao, sau đó đi khắp nơi nhân vật sẽ hiện dấu đỏ cực kỳ nổi bật, ngầm báo hiệu mình đang là 1 tên sát nhân đáng bị trừng phạt. Lúc này các nhân vật khác chắc chắn thấy “ngứa mắt” và không ngần ngại lao vào để tiễn kẻ đó về Mạnh Bà. Sở dĩ họ hào hứng như vậy vì sau khi hạ gục nhân vật đó, nghiễm nhiên nhặt được tiền vàng, thậm chí đồ ngon rơi ra.

Tuần sau, cộng đồng sẽ được PK “rớt hàng” trong Mộng Chinh Đồ

Chính vì tính năng đó nên những màn tuyên chiến như thế này cực kỳ được ưa chuộng, thậm chí là “linh hồn” của các game kiếm hiệp ngày xưa. Hiện tại game kiếm hiệp trên mobile nhiều nhan nhản, nhưng hiếm ở đâu lại tích hợp kiểu PK kích thích như thế này.

Và chính vì thế khi Mộng Chinh Đồ tuyên bố tái hiện tính năng thú vị ấy thì đã nhanh chóng được cộng đồng quan tâm hết nấc, họ cực kỳ hào hứng và mong được trải nghiệm ngay xem có giống cảm giác như chơi những game kiếm hiệp trước đây không.

Chẳng để các fan cuồng chờ đợi lâu lắc, nhà phát hành VegaGame mới đây đã công bố ngay lộ trình ra mắt cực kỳ cụ thể của Mộng Chinh Đồ.

Tuần sau, cộng đồng sẽ được PK “rớt hàng” trong Mộng Chinh Đồ

Lộ trình ra mắt dự kiến chi tiết:

📌 09/10/2019: Ra mắt trang landing nhận code tân thủ
📌 13/10/2019: Mở tải game tại Google Play và App Store
📌 15/10/2019: Mở Alpha Test
📌 17/10/2019: Open Beta – Chính thức ra mắt

Cộng đồng cực kỳ hào hứng với thông tin “chắc nịch” này từ Mộng Chinh Đồ. Song song đó, fanpage chính thức của game cũng làm người chơi “sôi sục” hơn khi bật mí địa điểm PK tự do không giới hạn, có nghĩa khi đến đây, bạn được quyền PK bất cứ ai và bao nhiêu lần cũng được mà không bị lên đao, tránh tình trạng bị săn đến chết rồi rớt đồ.

Mộng Chinh Đồ cho tân thủ mặc bikini, chơi vậy rồi ai chơi lại?
Tựa game mới Mộng Chinh Đồ của VegaGame đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng, dự kiến ra mắt trong tháng 10 này.

Cụ thể đây chính là mỏ đào khoáng. Tại đây, các dân cày có thể tự tay cày cuốc để sở hữu những khoáng sản, tinh thạch, góp phần thành công vào công cuộc rèn vũ khí và chế tạo trang bị của các dân cày. Tuy nhiên theo chúng tôi nghĩ, cày cuốc là phụ, PK mới là chính nhé!

Tuần sau, cộng đồng sẽ được PK “rớt hàng” trong Mộng Chinh Đồ

Hãy cùng đón chờ tuần sau để thỏa sức vẫy vùng Mộng Chinh Đồ.

Fanpage: https://www.facebook.com/mongchinhdo.vega/

Group: https://www.facebook.com/groups/1831704343785575/