Đâu là vũ trụ anime mạnh nhất trong game Vũ Trụ Anh Hùng?

Tựa game nhập vai nhàn rỗi Vũ Trụ Anh Hùng đã chính thức ra mắt, liệu bạn đã biết đâu là vũ trụ anime mạnh nhất hiện nay chăng?

Vũ Trụ Anh Hùng (Kỷ Nguyên Anh Hùng) là tựa game mobile thuộc thể loại nhập vai nhàn rỗi kết hợp lối chơi chiến thuật với chủ đề đa vũ trụ anime, vừa được Gzone phát hành tại Việt Nam trong tháng 9. Bối cảnh trong game sẽ xoay quanh 4 bộ anime chính là One Piece, Naruto, Demon Slayer, và Bleach. Hôm nay hãy cùng 2Game phân tích và tìm hiểu đâu là vũ trụ anime mạnh nhất trong game nhé.

Giftcode Vũ Trụ Anh Hùng

VTAH666
VTAH777
VTAH888
VTAH999
CODEGV11

Cách nhập giftcode:

Bước 1: Bấm vào avatar ở góc phải phía trên màn hình

Bước 2: Chọn ô Giftcode

Bước 3: Nhập các mã giftcode phía trên và nhận quà.

Hải Tặc – Vũ trụ anime One Piece

One Piece là một trong những anime đời đầu cũng như chứa đựng tuổi thơ của không ít game thủ. Đến với Vũ Trụ Anh Hùng, anime One Piece đã mang đến 2 nhân vật bậc SSS và 8 nhân vật bậc S với những tên tuổi cực kỳ quen thuộc như Mihawk, Boa Hancock, Luffy..v.v.. Có thể nói đây là một trong những vũ trụ anime mạnh nhất hiện tại trong game.

Trong đó phải kể đến hai nhân vật bậc SSS là Mihawk và Boa Hancock. Cả hai nhân vật này đều sẽ khiến toàn phe địch dính phải hàng loạt hiệu ứng bất lợi như Giảm Nộ, Câm Lặng, Choáng giúp người chơi giành lấy ưu thế trên chiến trường. Đặc biệt, Mihawk là một trong những nhân vật gây sát thương khủng nhất hiện nay, do đó người chơi nên xây dựng đội hình xoay quanh Mihawk để tối ưu sức mạnh.

Đội hình xoay quanh Mihawk: Nhân Vật Chính – Mihawk – Ivankov – Boa Hancock – Enel – Ace.

Vũ Trụ Anh Hùng Vũ trụ One Piece hiện đang cực mạnh với nhân vật SSS Mihawk
Vũ trụ One Piece hiện đang cực mạnh với nhân vật SSS Mihawk

Diệt Quỷ – Vũ trụ anime Demon Slayer

Demon Slayer có thể nói là anime nổi nhất hiện nay, không chỉ sở hữu cốt truyện lôi cuốn mà dàn nhân vật trong anime cũng để lại dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ. Đến với game Vũ Trụ Anh Hùng, anime Demon Slayer cũng mang đến những nhân vật cực kỳ quen thuộc như Daki, Mitsuri Kanroji, Tamayo..v.v..

Hai cái tên bậc SSS của vũ trụ Demon Slayer chính là hai nhân vật Daki và Rengoku . Trong đó Daki đảm nhiệm vai trò khống chế và gây sát thương hàng trước, còn Rengoku sẽ thiêu đốt và gây sát thương hàng sau. Cả hai đều khá mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại nên bạn nên cân nhắc và lựa chọn 1 trong 2 để xây dựng đội hình xoay quanh họ.

Đội hình xoay quanh Daki: Nhân Vật Chính – Daki – Inosuke – Zenitsu – Rui – Rengoku (hoặc Tanjiro)

Đội hình xoay quanh Rengoku: Nhân Vật Chính – Rengoku – Enmu – Zenitsu – Shinobu – Daki

Hokage – Vũ trụ anime Naruto

Naruto có thể nói là đối thủ xứng tầm với anime One Piece, khi cả hai đều khá lâu đời và đã trở thành một trong những huyền thoại trong cộng đồng anime hiện nay. Vũ trụ anime Naruto trong tựa game nhập vai nhàn rỗi Vũ Trụ Anh Hùng sẽ có sự góp mặt của những tên tuổi gây ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ như Uchiha Itachi, Uchiha Sasuke, Orochimaru…

Nhìn chung, hai nhân vật bậc SSS là Uchiha Itachi và Jiraiya của vũ trụ anime Naruto có đặc điểm khá giống với One Piece. Cả hai đều sẽ gây ra các hiệu ứng bất lợi cho đối thủ như Giảm Nộ, Câm Lặng và Thiêu Đốt, thậm chí sát thương của Itachi lại có phần kém hơn nhiều so với Mihawk. Tuy nhiên, có một kỹ năng khiến Itachi trở nên cực lỗi là mỗi khi Ichita bị hạ gục, có 50% tỉ lệ hồi sinh đầy máu và gây sát thương 300% sát thương cho phe địch. Chỉ cần đủ may mắn thì bạn hoàn toàn có thể lật kèo một cách đầy bất ngờ.

Đội hình xoay quanh Itachi: Nhân Vật Chính – Itachi – Jiraiya – Might Guy – Orochimaru – Sasuke ( hoặc Kakashi)

Đội hình Hokage gồm các nhân vật quen thuộc trong anime Naruto Vũ Trụ Anh Hùng
Đội hình Hokage gồm các nhân vật quen thuộc trong anime Naruto

Bleach – Vũ trụ anime Bleach

Tuy không nổi tiếng bằng 3 anime trên, nhưng Bleach vẫn là một trong những tên tuổi nổi tiếng trong giới anime hiện đại. Cốt truyện, bối cảnh và các những chuyến phiêu lưu trong anime này đã khiến không ít người hâm mộ quên ăn quên ngủ để “hóng” những tình tiết tiếp theo. Trong game Vũ Trụ Anh Hùng, Bleach đã mang đến dàn nhân vật cực chất như Ichigo, Yoruichi, Toshiro…

Khác hẳn với lối tấn công mạnh bạo của các vũ trụ anime khác, các nhân vật bậc SSS và S của anime Bleach có thiên hướng đánh lâu dài và bền bì. Trong đó Ulquiorra sẽ gây sát thương lên 3 kẻ địch ngẫu nhiên và khiến chúng bị câm lặng (không thể dùng nộ), còn đội trưởng Zaraki Kenpachi thì lại sở hữu kỹ năng có 40% tỉ lệ hồi máu cho đồng đội bằng 540% sức tấn công của mình. Sẽ rất khó để xây dựng đội hình khi cả 2 đều cực kỳ cần thiết để phát huy tối đa sức mạnh.

Đội hình đề cử: Nhân Vật Chính – Zaraki Kenpachi – Ulquiorra – Yoruichi – Ichigo – Unohana Retsu

Sau khi tham khảo kỹ năng và đánh giá tổng quan, có thể thấy One Piece hiện đang là vũ trụ anime mạnh nhất trong game nhập vai nhàn rỗi Vũ Trụ Anh Hùng. Các nhân vật bậc SSS và S của One Piece đều có một lượng sát thương khủng bố để tấn công và tiêu diệt kẻ địch trong chớp mặt. Tuy nhiên, các đội hình còn lại cũng khá mạnh mẽ nên bạn vẫn cần phải cẩn thận và sắp xếp một cách hợp lý, tránh tình trạng bị lật kèo bởi các kỹ năng mạnh mẽ của Itachi và Zaraki Kenpachi.

Tải game : https://2game.vn/game/vu-tru-anh-hung-gzone