Thành Chủ Tam Quốc Tựa game Tam Quốc độc lạ sắp phát hành tại Việt Nam

Giới thiệu tổng quan Thành Chủ Tam Quốc

Thành Chủ Tam Quốc, một tựa game Tam Quốc có lối chơi hoàn toàn mới lạ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

MỤC LỤC [Hiện]

Thành Chủ Tam Quốc, một tựa game Tam Quốc hoàn toàn mới lạ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam do Gzone phát hành. Nếu như các bạn đã quá quen với lối chơi những thể loại game Tam Quốc trước đây, thì riêng với Thành Chủ Tam Quốc sẽ là một thể loại hoàn toàn mới.

Thành Chủ Tam Quốc - Gzone

Game thủ sẽ xây dựng cho mình một tòa thành, tại đây bạn sẽ tìm cách phát triển cho vùng tòa của mình, từ một tòa thành nhỏ bé phát triển lên thành một thánh địa rộng lớn. Không đi theo hướng nhập vai đấu tướng, hay chiến thuật như các tựa game cùng thể loại khác.

Thành Chủ Tam Quốc - Gzone

Bạn sẽ chiêu mộ các danh tướng thời Tam Quốc về dưới tay của mình, như các danh tướng nổi tiếng như: Tào Tháo, Quan Vũ, Triệu Vân, Gia Cát Lượng… tập hợp thành một tổ đội sau đó tham gia vào các hoạt động để phát triển tòa thành của mình.

Thành Chủ Tam Quốc - Gzone

Với hơn 30 ngành nghề khác nhau với 4 nhóm nghề chính như: Chiến đấu vật lý, Chiến đấu pháp thuật, Kinh doanh, Quần đoàn. Nghề nghiệp chia nhiều loại Quân Sự và Chính Sự, đa dạng các ngành nghề cho game thủ thoải mái lựa chọn để gây dựng nên cơ đồ của mình. 

Thành Chủ Tam Quốc - Gzone

Game sở hữu đồ họa 2D sắc nét, tạo hình nhân vật theo phong cách chibi dễ thương. Bên cạnh đó các hiệu ứng trong game cũng rất mượt mà bắt mắt mang lại cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời.

Thành Chủ Tam Quốc - Gzone

Tham gia vào các nhiệm vụ hằng ngày, leo tháp, săn bắt… để nhận về các vật phẩm trang bị giúp phát triển nhân vật và xây dựng phát triển cho tòa thành của mình. Người chơi cần nâng cấp, cường hóa, tăng sao trang bị để tăng thêm lực chiến do danh tướng.

Thành Chủ Tam Quốc - Gzone

Với 9 danh tướng ra sân, mỗi trận đấu người chơi cần sắp xếp vị trí chiến lược phù hợp để tối ưu hóa sức mạnh của đội hình. Khi vào trận đấu các tướng sẽ tự động chiến đấu, bạn chỉ cần quan sát để có thể đưa ra các chiến lược phù hợp cho những trận đấu khác.

Trong game còn nhiều hoạt động PVP, tính năng hấp dẫn khác giúp người chơi có thể giao lưu, trao đổi chiến thuật, không gây cảm giác nhàm chán khi chơi. Để biết thêm thông tin khác các bạn có thể theo dõi fanpage “Thành Chủ Tam Quốc - Gzone”.

Thành Chủ Tam Quốc có lối chơi đơn giản, hấp dẫn khác xa với các tựa game cùng thể loại khác. Kho tướng đồ sộ quen thuộc cho người chơi có thể sở hữu danh tướng mà mình yêu thích, tạo hình các danh tướng này theo phong cách chibi dễ thương. Game sở hữu đồ hạo 2D sắc nét, hiệu ứng mượt mà bắt mắt. Nhiều nghề nghiệp, cho người chơi có thể lựa chọn nghề mà mình yêu thích, bên cạnh đó game còn các hoạt động PVP hấp dẫn khác cho game thủ thỏa sức khám phá.

 Thành Chủ Tam Quốc hiện sắp ra mắt, khi game ra mắt để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Thành Chủ Tam Quốc”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Thành Chủ Tam Quốc - Gzone", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.