Demon Hunt Knights bắt đầu mở thử nghiệm open beta trước thềm ra mắt chính thức

Trở thành thợ săn quỷ bá đạo trong Demon Hunt Knights, tựa game hành động roguelite do Loongcheer Game phát hành.

Hiện tại, trò chơi đã bắt đầu mở Open Beta toàn cầu trên Android cho game thủ trải nghiệm. Demon Hunt Knights lấy bối cảnh hàng trăm con quỷ bỗng nhiên xuất hiện từ lỗ hổng không gian và thời gian, tấn công và giết chóc con người. Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thợ săn quỷ và bắt đầu hành trình chiến đấu tiêu diệt bọn chúng nhằm khôi phục nền hòa bình cho nhân loại.

Demon Hunt Knights sở hữu nền đồ họa pixel 2D cách điệu cùng tạo hình của các nhân vật theo phong cách chibi dễ thương. Bên cạnh đó, phần hiệu ứng âm thanh cùng hoạt ảnh ingame được thể hiện sống động tạo nên cảm giác chân thực và mới mẻ cho game thủ khi trải nghiệm.

Demon Hunt Knights (5).jpg

Thao tác của trò chơi khá đơn giản với bên trái sẽ là cần trục để di chuyển nhân vật còn bên phải là nút bắn và sử dụng kỹ năng. Đặc biệt, game thủ sẽ không cần ngắm hay điều chỉnh hướng đứng của nhân vật bởi vì nhân vật sẽ được thiết lập tự động bắn vào những kẻ địch ở gần với mình.

Demon Hunt Knights (4).jpg

Bên cạnh đó, Demon Hunt Knights có kho vũ khí và Relic vô cùng đa dạng với hơn 100 món độc đáo khác nhau cho người chơi thu thập và sử dụng. Ngoài ra, hệ thống thẻ bài của trò chơi cũng độc đáo không thua kém hệ thống vũ khí và Relic. các thẻ bài có thể kiếm được từ việc rút, game thủ có thể lựa chọn tối đa 15 thẻ bài khác nhau để sử dụng vào trong các màn chơi phiêu lưu cốt truyện chính.

Demon Hunt Knights (3).jpg

Trải nghiệm Demon Hunt Knights ngay nếu bạn là một fan cứng của thể loại pixel phong cách shooting và roguelike cổ điển.

Link đăng ký trước

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile